Aqua+ Series คู่หูช่วยหน้าใส สิวไหนก็ไม่กลัว

20 8

ฮาโหล...ทุกคน วันนี้เรามีคู่หูหยุดสิวมาบอกต่อ อย่างที่รู้กันว่าเราเป็นคนหน้ามันเป็นสิวและแพ้ง่าย แต่ดันชอบลองของใหม่ตลอด๕๕๕ คราวนี้ก็เช่นกัน ได้ของใหม่มาอีกแล้วหลังจากที่เล็งไว้นาน เหมือนโชคเข้าข้างเมื่อได้ส่วนลด 20% มาในช่วงที่โทนเนอร์ใกล้หมดพอดี ไม่รอช้าเราเลยจัดคู่นี้มาจ้าาาา Aqua+ Series Soothing-Purifying Toner และ Aqua+ Series Skin Soothing Mask (อ่านว่า “อควาพสัส ซีรีส์” นะ เคยยืนอ่านผิดอ่านถูกอยู่ตั้งนาน ^ ^)

เริ่มที่ตัวแรก Aqua+ Series Soothing-Purifying Toner เคยไหมที่บางครั้งล้างหน้าก็ยังรู้สึกไม่สะอาด จะล้างซ้ำก็กลัวหน้าแห้งขาดความชุ่มชื้น เราจึงต้องดับเบิ้ลคลีนนิ่งด้วยการเช็ดโทนเนอร์ อย่างขวดนี้นอกจากจะช่วยเช็ดสิ่งสกปรกที่ตกค้าง ไม่ว่าจะฝุ่นเอย เซลล์ผิวที่ตายแล้ว หรือมลภาวะต่างๆ ที่เราเจอในแต่ละวัน ให้ผิวเราสะอาดยิ่งขึ้น ยังช่วยเตรียมผิวของเราให้พร้อมบำรุงด้วยนะ มีทั้งส่วนผสมของ

  • วิตามิน B3 ช่วยลดรอยแดงรอยดําจากสิว 

  • L-ARGININE ดูแลริ้วรอยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ 

  • Ac.Net™ สารนวัตกรรมที่ช่วยดูแลและชะลอการเกิดสิว

อีกเหตุผลที่คนแพ้ง่ายแบบเราลองใช้เพราะไม่มีนํ้าหอม, แอลกอฮอล์ แล้วก็ไม่มีสารกันเสียParaben

มาดูที่เนื้อสัมผัสกัน : เป็นน้ำใสๆ ที่ความเข้มข้น ไม่มีสี กลิ่นหอม(แต่ไม่ใส่น้ำหอมนะ แอบงงว่ากลิ่นหอมมาจากไหน)

ความรู้สึกหลังใช้ : เราใช้ 2-3 หยดบนสำลีก็เช็ดได้ทั่วหน้า ทิ้งไว้แปปเดียวก็แห้ง เช็ดง่าย ไม่หนืด ให้ความรู้สึกสดชื่นผิวสะอาด ใช้มาจะเดือนแล้วรู้สึกถึงหน้าที่นุ่มขึ้น รอยดำ-แดงก็ดูน้อยลง

มาที่ Aqua+ Series Skin Soothing Mask กันจ้า หาตัวนี้รีวิวเพื่อนๆ ยากมาก เลยซื้อมาลองเองรีวิวเองเลยนะ ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่า “ฟื้นฟูผิวเพียงชั่วข้ามคืน” มีส่วนผสมของ 

  • Neurophroline™ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส รอยด่างดำลดลง ช่วยลดการอักเสบของผิว

  • SalSphere™ AquaSkin สกัดจาก Seaweed ตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่ม

  • Lotus Callus Culture Extract ช่วยลดการระคายเคืองและคืนความชุ่มชื้น

  • Centella Asiatica Extract กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดการระคายเคือง

จากส่วนผสมจะเห็นว่าทั้งหมดจะเน้นเรื่องการคืนความชุ่มชื้น ลดระคายเคืองของผิว ทำผิวให้เนียนนุ่มที่เราเลิฟคือใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ

เนื้อสัมผัส : ถ้าตาเรามองไม่ผิดว่าเราเป็นเจลสีเขียวอ่อนใสอ่ะ ไม่มีกลิ่น แห้งเร็ว ไม่เหนอะ ไม่ตึงผิว ใช้ได้ทั้งหน้าและลำคอ เว้นแค่รอบดวงตากับริมฝีปาก ทาบางๆ ทิ้งไว้ทั้งคืนได้เลยเช้าค่อยมาล้าง-ล้างออกง่ายไม่ลื่นไม่มัน ส่วนตัวเราใช้วันเว้นวัน หรือใครจะใช้ 2-3 วันต่ออาทิตย์ก็ได้แล้วแต่ความสะดวกเลย

ความรู้สึกหลังใช้ : เอาความรู้สึกหลังจากคืนแรกที่ใช้ก่อนนะ เช้ามาตอนล้างได้ฟิลสดชื่น ผิวนุ่มขึ้น สิวอักเสบดูเล็กลง หลังใช้มาสักพักน่าจะเกือบเดือนเหมือนโทนเนอร์แหล่ะซื้อมาพร้อมกัน เราเลิฟนะ...ด้วยความใช้ง่าย เราเลยใช้บ่อยผิวดูนุ่มขึ้น กระจางใสขึ้น รอยดำรอยแดงดูน้อยลง แต่ที่เห็นชัดคือสิวไม่ค่อยขึ้นแล้ว เหมือนหยุดสิวใหม่แล้วดูแลรอยสิวเก่าให้จางลง ดีนะที่มีโปรลด20% ไม่งั้นจะแอบบ่นว่าแพง แต่ถึงลดแล้วก็แพงอยู่ดี แต่ผลลัพธ์ที่ได้คุ้มที่ลงทุนนะจ๊ะ

ชี้เป้านิดนึง เราได้ส่วนลดจากหน้าเพจเฟสบุ๊คของ Aqua+ Series จากการทำแบบสอบถาม ตอนนี้ไม่รู้แจกอยู่ไหมลองทักไปถามดูนะ คุ้มสุดๆ ใครใช้แล้วดีหรือมีตัวไหนแนะนำอีก มาบอกเราบ้างนะ ^___^




NatTy Story

NatTy Story

แน็ตตี้ชอบเที่ยว ชอบเดินทาง ชอบลองอะไรใหม่ๆ เวลาเจออะไรดีๆ ก็อยากบอกต่อ นานๆๆๆ อัพที แต่อัพเฉพาะของดีและใช้จริงน๊าาา

FULL PROFILE