𝐄𝐯𝐞𝐫𝐩𝐢𝐧𝐤 | สวยที่สุดเมื่อเป็นตัวของตัวเอง

108 43
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Everpink

"Makeup that enhances your natural beauty"

EVERPINK เป็นแบรนด์ที่แจนรู้จักมาตั้งแต่เปิดตัวเพราะแจนติดตามคุณมูลี่ อัญชิสา วัชรพล เจ้าของแบรนด์ EVERPINK จากอินสตราแกรมมานาน ดูไลฟ์บ่อย โดนคุณมูลี่ป้ายยาก็เคย >< อย่างตัว Jade Roller ก็ซื้อตามเป็นที่เรียบร้อย เป็นเอฟซีขนาดนี้แจนไม่พลาดแน่นอน

.

 ในรีวิวครั้งนี้จึงขอพูดถึงเครื่องสำอางแบรนด์คนไทยอย่าง EVERPINK แบรนด์โปรดอีกหนึ่งแบรนด์ ที่ทั้งซื้อมาเองแล้วทางแบรนด์ใจดีส่งมาให้ด้วยค่ะ 

.

เชิญถูกป้ายยากันได้เลย

Comfy Matte 

ราคา 390 บาท

________________


ลิปสติกที่มาในแท่งเรียว พกพาสะดวกสบาย จะกระเป๋าทรงไหนก็ใส่ได้ไม่ติด :) เนื้อลิปกึ่งแมตต์นี้มี 12 เฉดสี ในกระทู้นี้แจนได้สวอชให้ดูถึง 6 เฉดสีที่สวยมากๆ ซึ่งเป็น 6 เฉดสีที่แจนชอบ ความนู๊ด ความตุ่น เรียกว่าจัดเต็ม :))  ในส่วนเนื้อลิปนั้นมีความแมตต์ ซึ่งแจนเองมีปัญหาปากแห้งลอกเป็นขุย แต่ลิปตัวนี้ทาลิปบาล์มบำรุงก่อนใช้ก็รอด ไม่แห้งกร้าน เพราะเนื้อลิปสติกผสานคุณประโยชน์จากน้ำมันสกัดจากดอกทานตะวันที่อุดมไปด้วยวิตามินอี รวมทั้งสารสกัดจากมะพร้าวที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เช็ดด้วยทำความสะอาดง่าย ที่สำคัญไม่มีกลิ่นมารบกวนค่ะ 


** สำหรับสีที่แจนหยิบมาใช้บ่อยคือ Fig jam และ Caramel เพราะเป็นสีโทนนู๊ดที่ตามหามานาน ไม่ติดสีส้ม แดง มากจนเกินไป:)) **

.

Blush My Feelings

ราคา 350 บาท

___________________

บลัชเนื้อครีม ขนาดกำลังพอดี แพ็คเกจจิ้งแข็งแรงที่มาพร้อมกระจก บลัชออนมีทั้งหมด 5 เฉดสี แจนสวอชให้ดู 2 ดี เป็นสีที่สามารถใช้ได้ทุกลุคจะสายฝ.หรือสายเกา ทั้ง 2 สีนี้ก็รอด เนื้อครีมให้ 10 10 10 เนื้อนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ทาแล้วดูผิวสุขภาพดี จะแต่งแต้มบนผิวบริเวณแก้ม เปลือกตา หรือริมฝีปากก็ได้ในตลับเดียว :) คุ้มมาก!!!!!

.

Browfriend Eyebrow 

ราคา 220 บาท

________________________


ดินสอเขียนคิ้ว เนื้อนุ่ม สีธรรมชาติ ทำสีผมกี่เฉดก็เอาอยู่ เพราะมีให้เลือกถึง 4 เฉดสี มีเนื้อที่นุ่มมาก ไม่เปราะแตกง่าย วาดกดตามน้ำหนักมือได้เลย หัวแปรงอีกด้านนุ่มมาก เอามาเกลี่ยเบลนทำให้คิ้วดูฟุ้งธรรมชาติ :))


.

LIP Sass | Regina George

ราคา 240 บาท

___________________

ลิปกลอสสีชมพูกลิตเตอร์ ทาแล้วดูอวบอิ่ม ชุ่มชื้น จะทาเป็นกลอสทับหรือทาเพื่อบำรุงเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากก็ได้ ที่สำคัญเนื้อลิปกลอสไม่เหนียวเหนอะปาก และไม่มีกลิ่น 

.

_________________

I'm what I'am :))

ลุคนี้ใช้เครื่องสำอางของ Everpink มาแต่งในลุคมีกระหน่อยๆ :)) แจนเป็นเด็กที่โตขึ้นมาด้วยสีผมน้ำตาลทองเพราะตอนเด็กๆเรียนว่ายน้ำแล้วคลอรีนทำร้ายสุขภาพผม ประกอบกับชอบสระผมน้ำอุ่นด้วยเลยทำให้ผมเป็นสีน้ำตาลทอง โดนคุณครูที่โรงเรียนดุประจำเพราะเข้าใจผิดว่าไปทำสีผม รวมทั้งแจนชอบที่ตัวเองมีกระ แต่กระที่มีจริงๆไม่เยอะเท่านี้ แต่ความชอบของคนเราไม่เหมือนกันบางคนบอกมีกระหน้าไม่สวยเลย แต่เรานี่แหละภูมิใจกระที่มีมาก ทั้งสองอย่่างควบรวมกันเลยทำให้ได้ลุคนี้ขึ้นมา ><

_________________


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE