[ Review ] เซรั่มลดรอยสิวที่ใคร ๆ ต่างหลงรัก ‘Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution’

68 12

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ

กลับมาพบกับไอซ์ icecreamny กันอีกแล้วในวันหยุดพักผ่อนแสนสบาย  : )



เพื่อน ๆ คนไหนมีปัญหาจุดด่างดำกวนใจแบบเรากันบ้างเอ่ย ?


     ด้วยความที่ไอซ์เป็นมนุษย์ที่สิวมาเยี่ยมเยือนตลอดเวลา T^T ส่งผลให้บางทีน้องสิวก็ทิ้งร่องรอยอารยธรรมไว้บนผิวหนัง ทั้งรอยดำ-รอยแดงค่ะ  ผลิตภัณฑ์ที่ไอซ์จะหยิบมารีวิวในวันนี้ หลายคนอาจจะเคยเห็นเคยใช้กันมาบ้างแล้ว หรือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่หลายๆ คนอยากลองใช้อยู่แน่เลย >.< เพราะน้องเค้าเป็นเซรั่มมีรีวิวเยอะมาก ด้วยภาพลักษณ์ของแบรน์คีลส์ ที่เป็นสกินแคร์พรีเมียมระดับโลกจากนิวยอร์กและมีชื่อเสียงมานาน และจุดเด่นของเซรั่มตัวนี้ คือประสิทธิภาพที่ช่วยในการปรับสภาพสีผิวให้สม่ำเสมอ และลดจุดด่างดำอย่างรวดเร็วและดีมาก ๆ 


น้องเค้าก็คือ 

 ‘Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution’ จ้า

ตอนแรกๆ เมื่อนานมาแล้ว ที่ได้เห็นชื่อน้องเค้าใหม่ ๆ ยอมรับว่าอ่านชื่อไม่ค่อยถูกค่ะ 555+ จะอ่านคิวส์ คีนส์  เคียว ยังไงอะไรดี 5555+  แต่ตอนนี้ไอซ์เชื่อว่าแทบจะไม่มีใครที่ไม่รู้จัก แบรนด์ ‘คีลส์’ กันแล้ว ^ ^

     KIEHL'S Clearly Corrective Dark Spot Solution  หรือที่เพื่อนๆ มักจะได้ยินเรียกย่อๆกันว่า KIEHL'S  Dark Spot  ได้ชื่อว่าเป็น Serum Whitening อันดับ 1 สามปีซ้อนเลยค่ะเพื่อน ๆ  เพราะน้องเค้ามีคุณสมบัติเด่นในการปรับสีผิว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วคอยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งบำรุงผิวให้แลดูเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยทางแบรนด์เคลมว่าช่วยให้ผิวสว่างสดใสเป็นประกาย ผิวดูกระจ่างใสใน 12 วัน (สุดยอดไปเลย =O=)

ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่มีทั้ง 

  • Activated C โมเลกุลวิตามินซีที่ปฏิบัติการรวดเร็วและมีเสถียรภาพสูง ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นพร้อมลดเลือนความหมองคล้ำ

  • Peony Extract สารสกัดจากโบตั๋นมีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ทำงานร่วมกับวิตามินซี ช่วยกระตุ้นการผลัดผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใส

  • White Birch Extract  มีอนุพันธ์ของน้ำตาลที่มีคุณสมบัติช่วยเติมความชุ่มชื้นและสารอาหารให้แก่ชั้นผิวต่างๆ คงความยืดหยุ่นและคอลลาเจน ทำให้ผิวนุ่มเนียนและแข็งแรง

     และที่สำคัญ XX น้องเค้าปราศจาก ซิลิโคน สารกันเสีย  น้ำหอม เทคโนโลยีกระจายแสง (Optical Diffuser)  และสีด้วยค่ะ นับว่าถูกใจผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายแบบเราเลย : )

แพคเกจจิ้ง และเนื้อผลิตภัณฑ์

แพคเกจจิ้ง :  น้องเค้ามาให้รูปแบบขวดแก้วใส สกรีนตัวหนังสือสีดำสบายตา มาพร้อมหลอดดูดเซรั่มค่ะ

ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ : เซรั่มจะเป็นสีใสบริสุทธิ์เลยค่ะ เเต่มีความเข้มข้น ไม่ได้ใสแบบน้ำ เวลาที่หยดทาลงบนผิว ซึมซับได้ดีมาก ๆ   ส่วนกลิ่นนั้น เป็นกลิ่นอ่อนมาก ๆ มีความธรรมชาติสูง

วิธีการใช้


หลังล้างหน้าจนสะอาดเกลี้ยงเกลาแล้ว ซับหน้าให้แห้ง และ ทา KIEHL'S Clearly Corrective Dark Spot Solution ให้ทั่วใบหน้าทั้งเช้าและเย็นก่อนทามอยส์เจอไรเซอร์ที่เหมาะกับผิวเราต่อในขั้นตอนต่อไปค่ะ


ความรู้สึกที่ได้หลังใช้


  • ส่วนตัวไอซ์ชอบตั้งแต่แพคPackaging เลยค่ะเพราะ ดูสะอาด และสบายตาน่าหยิบใช้ 

  • ชอบเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้า ซึมซับลงบนผิวไวมาก ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ สามารถทาครีมบำรุงตัวอื่นตามได้เลยค่ะ และหากใช้ทาก่อนแต่งหน้าก็ไม่เป็นคราบแต่อย่างใดค่ะ

  • กลิ่นของน้องเป็นกลิ่นอ่อนๆ จากธรรมชาติ สบายใจที่ใช้

  • หลังใช้จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิวลดลงมากจริง ๆ แต่ของแบบนี้ต้องใช้เวลา ไม่ใช่หายไปเพียงข้ามคืน แต่โดยรวมผลลัพธ์น่าพึงพอใจ เพราะดูสีผิวสม่ำเสมอขึ้นมาก 

  • โดยส่วนตัวปกติเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก ๆ แต่ใช้น้องตัวนี้ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองค่ะ ออกแดดก็ไม่แสบผิวหน้า โดยรวมคือรักเลย

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจอยากซื้อมาใช้ สามารถหาซื้อได้โดยมี  2 ขนาดด้วยกัน ดังนี้จ้า

- ปริมาณ 50 มล.  ราคา 3,550 บาท

- ปริมาณ 30 มล.  ราคา 2,700 บาท


พิกัด   - Kiehl's ทุกสาขา

หรือสามารถเข้าไปชอปออนไลน์ ง่ายๆ เพียง Add line : @Kiehlsthailand

Website >> Kiehl's , Central online  และ Lazada

สำหรับวันนี้ไอซ์ขอตัวลาไปก่อน

แล้วพบกันใหม่นะคะ

สวัสดีค่ะ ^0^

#จะจุดไหนก็จบ #KiehlsThailand


icecreamny

icecreamny

1992 :)

ไอซ์เองคนชื่อโหล มีเเมวหนึ่งตัว รักการรีวิว

♥ 𝑀𝑎𝑘𝑒𝑢𝑝 / 𝑆𝑘𝑖𝑛 𝑐𝑎𝑟𝑒 / 𝐶𝑎𝑓𝑒’ / 𝐹𝑜𝑜𝑑
🌈𝙡𝙞𝙣𝙚 :𝙝𝙚𝙣𝙜𝙝𝙚𝙣𝙜𝟵

FULL PROFILE