ท้าพิสูจน์ผลลัพธ์ครีมทาฝ้า 4 in 1 ฝ้าจางลง ผิวขาวจริงใน 14 วัน !!

49 10
        มิงกลาบาค่ะทุกคน ช่วงนี้ติดละครพี่เธียรน้องเมย 5555 วันนี้กุ้งมีครีมทาฝ้า
ตัวนึงที่ลองใช้แล้วเห็นผลจริง ฝ้าจาง ผิวใสขึ้น แบบโอเคเลย กุ้งบังเอิญเห็นมันเด้งมาหน้าไทม์ไลน์ในเฟสบุ๊ค แถมส่งฟรีด้วยช่วงนี้เลยลองเอามาใช้สักหน่อย ขอบอกก่อนว่าฝ้า กระของกุ้งเกิดจากกรรมพันธุ์ฝั่งคุณแม่ค่ะ คุณแม่มีเยอะมากๆ ตามผิวหนังของร่างกาย (ยกเว้นผิวหน้า) แต่ทางเรามาออกบริเวณหน้าค่ะ เป็นเศร้า 5555

         ยิ่งอายุเยอะฝ้ากระยิ่งมาและอาจจะเพราะสมัยก่อนเข้าวงการบิวตี้
เราไม่ค่อยทากันแดดค่ะ เลยเริ่มมีฝ้ากระขึ้นที่ผิวหน้าจางๆ ตอนแรกก็ไม่แน่ใจว่า
มันใช่ไหม แต่ทางเราก็ไม่อยากปล่อยให้มันเป็นฝ้าขึ้นชัดขึ้นกว่าเดิม เลยอยากหาครีมทาฝ้าที่ช่วยลดรอยหมองคล้ำ และกันฝ้าใหม่ขึ้นตามมา จนมาใช้ตัวนี้เห็นผล
เลยอยากมาบอกต่อค่ะ
        ตัวนี้เค้าเคลมมาว่า หากใช้ต่อเนื่องทุกวัน เช้า-ก่อนนอน ช่วยลดฝ้า ฝ้าจางจริง ไม่ต้องพึ่งคลินิก ไม่ว่าจะลดฝ้าเก่า กันฝ้าใหม่ก็ทำได้ เรียกว่าเกิดมาเพื่อสยบวงจรฝ้าเลยค่ะ นอกจากช่วยเรื่องฝ้าๆแล้ว เค้ายังบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอย และทำให้หน้าขาวกระจ่างใสด้วยนะ เป็นครีมทาฝ้า 4 in 1 ที่มีครบจริงๆ เห็นว่าเพียง 14 วัน ฝ้าจาง อ่านแล้วก็อยากลองเลยจัดมาเลยค่ะ เดี๋ยวกุ้งขอแนะนำข้อมูลผลิตภัณฑ์เค้าสักหน่อยนะคะ
         ตัวนี้ชื่อเต็มๆของเค้าก็คือ Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum and Spot Corrector เมลามิครีมทาฝ้าที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ผิวเรียบเนียน
กระจ่างใส ไม่ใช่งูๆปลาๆเค้ามีนวัตกรรมที่รวมสารสกัดสำคัญๆ 4 ชนิดเฉพาะผิวที่
เป็นฝ้า กระ จุดด่างดำเลยนะ ตัวที่ชูโรงก็คือ Melatein-x เป็นสารจากเกาหลีที่มีผลรับรองว่าให้ผลดีกว่าอาร์บูติน 80 เท่า ไม่เป็นอันตรายและปลอดภัยต่อผิวมากกว่า หากใครที่ใช้พวกไวท์เทนนิ่งหรือครีมทาฝ้าจะรู้จักกันดีกว่าอาร์บูตินคือสารสกัดไวท์เทนนิ่งที่ช่วยลดความหมองคล้ำ เพิ่มความขาวกระจ่างใส ช่วยเรื่องฝ้าและความขาวเนอะ แต่ตัว Melatein-x ใช้แล้วเห็นผลได้ดีกว่า 80 เท่า ไม่มีผลทำร้ายเซลล์ผิว
ใช้แล้วเห็นผลได้ดีกว่า นอกจากนี้ยังมี Botanical Extract Complex B, Vitamin B3 และ Hyaluronic acid ตัวนี้ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่ทำให้ผิวบางนะ เค้าไม่มีสารกัดผิว น้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ และสารไฮโดรควิโนน ใช้ต่อเนื่องไม่ทำให้ดื้อยาใดๆนะคะ
       เนื้อครีมบางเบามากก ซึมไวไม่เหนียวหน้าเลย กุ้งทาแล้วออกแดดไม่มีอาการแสบหน้าเลยนะ อ่อเค้ามี SPF20 ด้วย กันได้ทั้ง UVA/UVB แสงจอคอม จอมือถือ ทาแล้วช่วยป้องกันฝ้าใหม่เกิดขึ้นได้

หลังทดลองใช้

          โดยส่วนตัวพอใจมากๆเลยค่ะ ถือว่าครีมทำได้ตามคำเคลมนะ รอยฝ้าจางลงมาก (ปล.จุดสีเข้มเป็นขี้แมลงวันค่ะ ไม่จาง 555) กุ้งทาไปทั่วๆเลย แต่ขอย้ำว่ากุ้งทาต่อเนื่องเช้า-ก่อนนอนทุกวันนะคะ พวกรอยดำ จุดด่างดำต่างๆบนผิวหน้าก็ทา ก็จางไปด้วยกันเลย ถือว่าชอบเลยนะ ภายใน 14 วัน ตัวนี้ใช้หลังจากลงเซรั่ม และก่อนลงครีมตัวอื่นๆตอนกลางคืน ช่วงเช้าก็ทาก่อนลงครีมกันแดดซ้ำอีกรอบ เพราะวันๆกุ้งเจอแดดจัดมาก สำหรับใครที่ไม่ได้เจอแดดจัดๆทาตัวเดียวก็อยู่นะคะ
          ตัวนี้ไม่เหนียวผิว ทาไปไม่แพ้หรือแสบคัน ไม่ระคายเคืองใดๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนครีมบำรุงผิวทั่วๆไป ใครมีปัญหาฝ้ากระแบบกุ้ง ก็แนะนำให้ลองซื้อมาใช้ดูได้ค่ะ ขนาด 8 กรัม ราคา 229 บาท ราคาดีและคุ้มค่าอยากให้ได้ลองใช้กันค่ะทุกคน กุ้งหมดหลอดนี้มีแพลนซื้อต่อแน่นอน ทาเพื่อกันฝ้าไว้ก่อน ตัวนี้กุ้งได้มาจาก
Facebook : Melamii Anti Melasma Club เห็นเค้ามีขายในร้าน Konvy ด้วยค่ะ สำหรับกระทู้นี้ขอลาไปก่อนค่ะ


Parkrop Channel

Parkrop Channel

สวัสดีค่าาาา ชื่อ "กุ้ง" นะคะ ปีนี้ 32 ขวบแล้วววว

✧ ชอบลองของใหม่ๆ ชอบแต่งหน้า
✧ ชอบสะสมน้ำหอม
✧ ผิวผสมค่อนไปมัน NC23
✧ เป็นสาวพลัสไซต์สายกินอะไรก็อร่อยค่ะ ><
✧ เลี้ยงแมว 1 ตัวชื่อ "เหนียวมูน"
✧ ปัจจุบันแต่งงานแล้ว ควบตำแหน่งแม่บ้าน & content creator

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆบ้านจีบันทุกท่านน้าาา ^^

.................................................................

(For work)

FB Page : พักรบรีวิว V.2
Twitter : @parkropreview
Instagram : @parkropreview
Line ID : goongmarisa
Email : goongmarisa@gmail.com

FULL PROFILE