ครั้งแรกกับการรีวิว "ADJUVANT-C Bright" วิตามินซีชนิดผง ช่วยรักษาสิว ผิวดูมีออร่า

48 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

? สวัสดีค่ะ ทุกคนน 

วันนี้พิมพ์จะมารีวิววิตามินซีผงที่พิมพ์ใช้รักษาสิวอยู่นะคะ


พอดีกำลังอินกับการตัดผมหน้าม้า ช่วงนี้พิมพ์เลยมีสิวขึ้นตรงหน้าผากเยอะมาก ทั้งความมันเอย เหงื่อเอย สิวก็พากันขึ้นเหมือนหว่านเมล็ดข้าวกระจายไปทั่วทุกหย่อมหญ้าของหน้าผาก


และด้วยความที่เป็นคนไม่ชอบไปร้านหมอรักษาสิว อันนี้เป็นความคิดส่วนตัวนะ คือพิมพ์กลัวเค้าเลี้ยงไข้ เวลาดูแลตัวเอง ส่วนใหญ่ก็จะหาข้อมูลเอง มีปรึกษาเพื่อนบ้างไรบ้าง ไม่ค่อยไปหาหมอหรอก และพอดีได้มีโอกาสใช้ ตัวแม่แห่งวิทซีหน้าใสที่แนะนำโดยเภสัชกรมาาา เรียกว่า เป็นของดีประจำร้านขายยาเลยนะ

OMG!!! 

---วันนี้เลยจะมาพูดถึง “ADJUVANT-C Bright”  วิตามินซีชนิดผงขายดีเป็นอันดับ 1 ในร้านขายยา ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ หรือรอยแผลจากสิว เค้าจะเข้ามาช่วยรักษาอย่างอ่อนโยน เหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย แถมยังช่วยลดโอกาสในการเกิดสิวใหม่ได้อี๊ก


อยากบอกว่าใช้ง่ายมากจ้า แค่ผสมกับน้ำก็ใช้ได้เลย ตอนที่เอามาตบๆลงบนหน้า ก็รู้สึกว่าเราได้เอาวิตามินซีสดผลักเข้าหน้าโดยตรง ก็เท่ากับว่าเราได้คุณค่าจากวิตามินซีเต็มๆ 100% เลยหน่ะซิ?


แถมยังเอามาใช้คู่กับอะไรก็ได้นะ ?ส่วนตัวพิมพ์จะเอามาใช้เป็นอันดับแรกก่อนจะบำรุงด้วยสกินแคร์ตัวอื่นๆ เจ้า C-Bright ตัวนี้เนี่ย เลิศเลอกว่าที่คิดไว้เยอะเพราะ มีการนำเทคโนเลยี "นาโนเซมิสครับ" ทำให้อนุภาควิตามินซีสามารถใช้เป็นสครับวิตามินซีสดได้โดยที่ไม่ต้องล้างออก

หลังจากที่ใช้มาซักพัก หน้าก็เริ่มดีขึ้น พวกสิวที่แห้งก็ไม่ต้องบีบเลย มันจะค่อยๆหลุดไปเอง

จากที่เคยหน้ามันเยิ้มช่วงทีโซน วิทซีตัวนี้ก็ไปช่วยลดความมันบนใบหน้า แต่ก็ยังคงความนุ่มชุ่มชื้น ผิวดูมีออร่ากระจายแสงสว่างไสว?  แถมยังทำให้ผิวเด้งเต่งตึงอีกด้วยนะทุกคน

#ADJUVANT C-Bright #วิตามินซีผง #สินค้าแนะนำในร้านขายยา #ของมันต้องมี #Savedrug #โรงพยาบาลกรุงเทพ #วิตามินหน้าใส #ไอเทมกู้ชีพ


Thitapa Jaijongrak

Thitapa Jaijongrak

FULL PROFILE