Review [Hourglass Ambient Lighting Blush palette]

46 13
hi kaa วันนี้เปลี่ยนโหมดมาเป็นเครื่องสำอางค์กันบ้าง วันนี้มาพร้อมกับ Hourglass Ambient Lighting Blush palette พาเลตfinishing powder+บรอนเซอร์+ปัดแก้ม ครบจบในอันเดียว 
พาเลทนี้มีทุกอย่างที่จำเป็น บอกเลยว่าเหมาะกับคนที่เดินทางมากๆ หรือใครอยากได้อะไรที่แบบ ทีเดียวจบ อันนี้ตอบโจทย์มาก

ไล่จากบนซ้ายไปนะคะ...

เขาให้finishing powder มาสอง (เบอร์1&2) สองตัวนี้คือดีมากกกก คือเอาจริงๆ finishing powder ของแบรนด์นี้เขาดังอยู่แล้ว แล้วสองตัวนี้คือถ้าจำไม่ผิดมีแค่ในพาเลทนี้อย่างเดียวไม่มีขายแยก แล้วคือมันสวยยย ปัดแยกก็ละมุนเหมือนใส่ฟิลเตอร์แอปสโนว์ ปัดรวมกันก็อีกฟีลนึง ดีงามมาก

ไฮไลต์เบอร์3 อันนี้ก็ปังพอตัว ปัดตามโหนกแก้ม สันจมูกก็ให้มิติกับหน้าได้ดี ไม่หนังปลาทูจนเกินไป นับว่าผ่าน

บรอนเซอร์เบอร์4 นับว่าดีมากก ปัดแล้วรู้สึกหน้าฉ่ำแดด ไม่รู้สึกว่าปลอม สีทำออกมาโอเคเลยทีเดียว เราปัดบ่อยมากกก

ปัดแก้ม 2อัน เบอร์4 & 5 เราชอบปัดแก้มเขามาก คือมันเป็นลายๆหินอ่อนใช่ป่ะ เราเหมือนเลือกได้ว่าอยากได้แมทหน่อย หรือวาวหน่อย ก็เลือกปัดเลือกหลบลายมันได้ มันสามารถเลือกปัดเลือกผสมได้แบบเยอะมาก แล้วแต่คุณจะจินตนาการ อยากได้อะไรผสมอะไรก็ปัดไปมาๆได้

ที่ตลกคือพนักงานที่เคาเตอร์โชว์วิธีปัดแบบผสมกันหมด แล้วปัดเบาๆทั้งหน้า??? ได้หรอ แต่วาวไปนิดเราไม่ค่อยอิน
พาเลทนี้ เราเชียร์นะคะ ใครที่เดินทาง ใครที่หาอะไรที่ครบจบในอันเดียว ใครที่อยากลองยี่ห้อนี้แต่ไม่รู้จะซื้ออันไหนดี หรือใครที่ต้องแต่งหน้าไปงานที่ออกแดดหรืองานที่มีไฟจะยิ่งสวยมากกก เพราะแป้งเขา ชิมเมอร์เขา เนื้อผลิตภัณท์เขาเล่นแดด เล่นไฟสวยมาก ดีมาก

ใครอยากได้ไปลองดูที่เคาเตอร์ดูก่อนก็ดีนะคะ เพราะ การที่มันมีหลายๆอันในพาเลทเดียวก็เป็นทั้งข้อดีข้อเสีย มันได้เยอะ หลายตัว เฉลี่ยราคาถูกกว่าซื้อแยกกันมาก แต่เราอาจจะไม่ชอบอันไหนซักอันสองอันก็ได้ เดี๋ยวจะไม่ได้ใช้

ต้องมีมั้ย?
สำหรับเราควรมีค่ะ สาวๆควรไปลอง ถ้าชอบควรมีมากค่ะ คุ้มสุดๆ แต่ถ้าใครอยากซื้อแยกแล้วให้เลือกตัวนึง เราว่า finishing powder น่าลองที่สุด บรอนเซอร์กับปัดแก้มก็น่าลองซื้อ แต่ก็ยังมีคู่แข่งที่ดีมากอยู่ ไฮไลต์ยังปังไม่สุดไม่น่าซื้อแยก


TEESWEETII

TEESWEETII

Hi kaaa! Teesweetii (อ่านว่า ทีสวีทตี้) เองค่าาา เราชอบเอาสกินแคร์/เครื่องสำอาค์ ไปสิงเพื่อน เพื่อนบอกว่าเรารีวิวจริงดี คราวนี้เราเลยมาลองสิงคนในจีบันบ้าง แต่ลางเนื้อชอบลางยาน่อออ ใครลองแล้วชอบแบบเราก็มาคุยกัน ใครเห็นต่างก็มาคุยกันน้าาา

FULL PROFILE