AKINS | body screen ขอยกให้น้องเป็นครีมกันแดดทาตัวที่เนื้อ + กลิ่นดีที่สุดแล้ว ตั้งแต่ใช้กันแดดมา!

52 11
AKINS
Clean Vegan Body Screen SPF50 PA+++
1050.- | 150 g

คือบอกเลยว่า ตอนที่ akins ออกกันแดดตัวนี้มาเราซื้อทันที ตื่นเต้นมาก เพราะกันแดดทาหน้าของเค้าดีมากตัวนั้นเนื้อจะบางเบา เหมือน whip cream ไม่มีกลิ่น ไม่อุดตัน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เราเลยคิดว่าถ้าทางแบรน์ดทำกันแดดทาตัวออกมาปัจจัยพวกนี้คงจะยังเป็น goal ของเค้าแน่นอน

# product fact 〰️ เค้าเป็นครีมกันแดด แบบ physical sunscreen ที่สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA , UVB , blue light (แสงสีฟ้า) , pollution (ฝุ่นต่างๆ เช่น PM2.5 / PM1.0 และ infrared ครอบคลุมทุกปัจจัยที่สามารถทำร้ายผิวเรา นอกจากนั้นเค้ายังใส่สารบำรุงผิว อาทิ Ectoin , Pineapple Ceramide , Vitamins C, Sunflower Sprouts , และ Butterfly Bush ที่ช่วยในเรื่องของ antioxidants อีกด้วย ซึ่งตัวนี้เค้าไม่ใส่ alcohol , paraben , petroleum oil , fragrance , และ synthetic color เลยก็คือมั่นใจได้ว่าอ่อนโยน

# environmental friendly ✨? ยังไม่พอ นอกจากน้องเค้าดีต่อผิวแล้วยังดีต่อสิ่งแวดล้อมอีก คือจะปราศจากสารสกัดจากสัตว์ (vegan) สามารถทาลงทะเลแล้วไม่มีสารที่รบกวนปะการัง ส่วนกล่องก็ทำจาก recycled paper 100% ? ไม่มีการเคลือบพลาสติก ขึ้นรูปโดยไม่ใช้กาว และยังกลับด้านใช้ซ้ำได้อีก หุย โคตร sustainable !

# texture + scent ?✨ เนื้อจะเป็นเหมือนครีมทาตัวเลย ซึ่งพอทาแล้วเค้าจะเซตตัวซึมไปภายใน 10 นาที ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะผิวไว้ (กันแดดบางตัวเหมือนมันเคลือบผิว จนหนึบ จนผิวเหมือนไม่ได้หายใจอะ) และยังให้ความชุ่มชื้นได้ในระดับนึง ทาแล้วผิวมีความโกลว์นิสๆ ผิวจะไม่แห้งตึงเลย (ซึงกันแดดบางตัวที่ไม่เหนอะ มักจะตามมาด้วยความแห้ง) สรุปแล้วก็คือใช้แล้วสบายผิวไม่เหมือนทากันแดดอยู่ เหมือนทาครีมเฉยๆ . . ส่วนกลิ่นก็คือ มีความหอมนะ เบาๆ (ถ้าดมใกล้ๆ) แต่ไม่ใช่กลิ่นกันแดดที่เราคุ้นเคยกัน ถือว่าโอเคมาก

# the paaaaaackage ?✨ แพคเกจคือทีสุด น้องละมุน เห็นแล้วรักมาก กล่อง / logo / font / material ของหลอด / card detail คือคิดมาแบบพอดีมาก ; no more no less . . just right ! ?

# why i love ? . . น้องคือ the best ‘ everyday sunscreen ‘ ของจริง ทาได้สบายๆทุกวันในชีวิตประจำวัน 〰️ น้องไม่มีกลิ่นกันแดดรบกวน ให้ดมแล้วปวดหัว (เอาจริงทากันแดดแล้วเดินไปไหนมาไหนคนอื่นได้กลิ่นแล้วเราอายนะ) ? เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะผิว เหงื่อออกก็ไม่มีปัญหา ไม่ทิ้งคราบขาว (white cast) ไว้บนผิว ทาแล้วไม่มีคำว่าวอก ? อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย เหมาะกับทุกสภาพผิว เป็นสิวเราว่าก็ใช้ได้ ⛅️ มี SPF ที่เพียงพอต่อการป้องกันผิว แถมยังมีสารบำรุงผิวอีกด้วย ? ให้คะแนน 100/10 ไปเลย ซื้อเถอะ คุ้ม !

พิกัด | Instagram @akins.sunscreen
ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ◡̈
Instagram | Facebook | Twitter
@bareskindiary


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE