GRAVICH VITAMIN B12 REGENERATIVE TONER ตอบโจทย์สาวผิวแพ้ง่าย

54 12
WITH <strong>gravich</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

                สวัสดีสาวๆทุกคนค่ะ 

     ถ้าพูดถึงเรื่องความสวย ความงาม ของไม่พ้นเรื่องการแต่งหน้าใช่มั้ยคะ เดี๋ยวนี้งานผิวกำลังมาเลยเนาะ ซึ่งถ้าพื้นฐานผิวไม่ดีคือพัง !! ใช่แล้วค่ะ หลังจากการแต่งหน้าเสร็จ การทำความสะอาดผิวก็คือส่วนที่สำคัญมากๆ ที่จะทำให้ไม่มีสิวเกิดตามมา ซึ่งวันนี้จะไม่พูดถึงพวกคลีนซิ่งแล้ว แต่จะมาแนะนำโทนเนอร์ ที่เรียกว่าเป็นโทนเนอร์ดีๆ ราคาสบายกระเป๋าอีกตัวค่ะ 

    วันนี้เราจะมาแนะนำโทนเนอร์ของ GRAVICH ซึ่งแบรนด์นี้เพื่อนๆหลายคนได้ยินแล้วคงร้องอ๋อ..กันอยู่ เพราะเขามีเซรั่มวิตามินซีตัวเด็ดตัวดังอยู่แล้วเนาะ แต่เค้าก็มีโทนเนอร์เทพๆด้วยนะ เดี๋ยววันนี้จะมีรีวิวให้เพื่อนๆดูกันค่ะ



     นี่แหละค่ะ หน้าตาของเจ้าโทนเนอร์ GRAVICH VITAMIN B12 REGENERATIVE TONER

     เจ้าตัวนี้มีคุณสมบัติในเรื่องช่วยลดการระคายเคือง กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย เราชอบตรงที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายมากค่ะ 

     ในโทนเนอร์ประกอบไปด้วย วิตามิน บี 12 (ชนิด Cyanocobalamin) ที่มีประสิทธิภาพในการลดการอักเสบระคายเคืองผิว ให้ความชุ่มชื้น กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิว และลดอาการแพ้ของผิว การระคายเคืองของผิวจากแสง UV และผิวระคายเคือง จากการใช้ยารักษาสิว ซึ่งคนที่เป็นสิวส่วนใหญ่จะต้องเจอปัญหานี้อยู่แล้วเนาะ เพราะยาส่วนใหญ่ทำให้ผิวหน้าแห้งมาก พร้อมทั้งยังช่วยลดผดจากการสวมหน้ากากอนามัยอีกด้วย


    เนื่องจาก Vitamin B12 ช่วยเสริมสร้างให้ร่างกายสร้างเซลล์ใหม่ได้ จึงสามารถช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิว ที่ถูกทำลาย เช่นรอยแผลเป็นจากสิว และริ้วรอยที่เกิดจากผิวที่มีอายุมากขึ้นด้วย

     ซึ่งตอบโจทย์สำหรับคนผิวแพ้ง่ายแบบเรามาก โดยปัญหาหลักๆของเราเลยคือมีรอยดำ รอยแดงจากสิวเห็นได้ชัด และตอนนี้ก็กำลังประสบกับปัญหาผดขึ้นเพราะใส่หน้ากากอนามัยแทบทั้งวันค่ะ

ด้านหลังขวดก็เป็นรายละเอียดของส่วนผสมอื่นๆ ที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ ซึ่งตัวนี้เค้าปราศจาก น้ำหอม, สีสังเคราะห์, แอลกอฮอล์, ซิลิโคน, พาราเบน, มิเนรัลออยค่ะ ชาวสิว ชาวผิวแพ้ง่ายสบายใจได้เลย และที่สำคัญเค้ามี อย. ปลอดภัยหายหน้าแหกจ้าาาา


      จากด้านนอกของขวด ถ้าเรามองเข้าไปจะเห็นน้ำในขวดจะเป็นสีออกชมพูพีทๆ แต่พอหยดออกมาแล้วมันไม่มีสี ไม่มีกลิ่นฉุนนะคะ ตอนเปิดฝาเขาจะมีจุกพลาสติดปิดมาอีกชั้นหนึ่ง เพื่อความสะอาดและกันหกเลอะเทอะเนาะ คือดีย์❤ 

วิธีการใช้   คือใช้หลังจากที่เราล้างหน้าเสร็จ จากนั้นให้หยดลงบนฝ่ามือแล้วก็ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เหมือนการทาครีมบำรุงทั่วไป หรือจะหยดโทนเนอร์ใส่ลงบนสำลีแล้วเช็ดก็ได้ค่ะ  โดยเช็ดจากล่างขึ้นบน เพื่อทำการเปิดรูขุมขน ซึ่งจะช่วยให้ทำความสะอาดมากยิ่งขึ้น ควรใช้เช้า-เย็น นะคะ เพื่อผลลัพธ์ที่ดี

ความรู้สึกหลังใช้

      เนื้อโทนเนอร์ไม่เหนอะหนะ ไม่มัน ซึ่งส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยชอบฟีลที่ทาแล้วมันหน้าด้วยค่ะ ตัวนี้ปลื้มเลยเพราะซึมไว รู้สึกว่าผิวหน้ากระจ่างใจขึ้นในระดับหนึ่ง รอยดำรอยแดงจากสิวค่อยจางลง และที่ประทับใจมากคือ ผดที่คางและแก้มค่อยๆ หายไป ไม่ขึ้นใหม่แล้ว รู้สึกผิวหน้าค่อยๆฟื้นฟูกลับมาแข็งแร็ง

      ตัวนี้เราให้คะแนะเต็มค่ะ หมดแล้วกลับมาซื้อซ้ำแน่นอน

    สำหรับเพื่อนๆที่ตามอ่านกันมาถึงตรงนี้ เป็นไงบ้างคะสนใจกันมั้ยเอ่ย ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจ หรือมีปัญหาผิวหน้าแบบเราละอยากลองตำดู สามารถสั่งซื้อได้ใน LAZADA นะคะ 

    แอบกระซิบบอกว่า ตอนนี้ลดราคาเหลือ 590 บาท จากราคาปกติ 750 บาท รีบไปตำกันนะคะ สำหรับครีมใช้ซ้ำแน่นอนค่ะตัวนี้ ถือว่าเป็นโทนเนอร์ที่ดี ราคาก็สบายกระเป๋า ควรมีติดบ้านไว้อีกตัวเลย

     

   เพื่อนๆคนไหนที่ลองใช้แล้ว ดียังไง หรือกำลังจะไปตำแวะมาคุย ปรึกษากันได้นะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอไอเท็มดีๆจะแวะมารีวิวใหม่นะคะ สวัสดีค่า❤


Supreeya Creammy

Supreeya Creammy

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ชื่อ ครีมมี่ค่ะ
เป็นสาวเหนือ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ:)

สภาพผิว : ค่อนข้างมัน
สีผิว : ขาวเหลือง

FULL PROFILE