รีวิวพร้อมเห่อ เปิดกล่องสุ่ม Mysterious Box จาก THREE!

58 16
สวัสดีค่ะ สมาชิกจีบันทุกคน! หายหน้าหายตาไปนาน วันนี้กลับมาพร้อมกระทู้เปิดกล่องสุ่มจากแบรนด์ THREE ค่า!

เกริ่นก่อนเลยว่า เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เจอโพสต์ของนางว่า มีกล่องสุ่มขายจ้า ราคา 2,299 บาท แต่ไอเท็มในกล่องมูลค่า 9,000 - 11,000 บาท!

โอ้โห แบรนด์โปรดมีแคมเปญแบบนี้ จะพลาดได้ไง นี่แอดไลน์แล้วสั่งมาเลยสวยๆ 1 กล่อง

ลองมาดูกันค่ะว่า มือซ้ายได้อะไรมาบ้าง แล้วรวมมูลค่าไอเท็มทั้งหมดเนี่ยมันเท่าไหร่ รวมถึงได้ไอเท็มที่หวังไว้หรือเปล่า :D ตัวไหนที่เราเคยรีวิว จะเขียนข้อมูลให้นะคะ แต่อันไหนที่เพิ่งได้จากกล่องนี้ ก็จะขอเห่อเฉยๆจ้า
1. THREE Balancing Cleansing Oil R

อันแรกก็ยิ้มกว้างแล้วจ้า เพราะเป็นไอเท็มลูกรักของใครหลายๆคน รวมถึงเรา อิอิ ความดีงามของนาง คือ เป็นออยล์ที่หอมมากกก หอมแบบ Calming สงบจิตสงบใจ แล้วล้างคสอได้แบบหมดจด ไม่ต้องใช้สำลี 

แล้วตัวนี้ คือ เป็นออยล์สูตรใหม่ด้วยนะคะ สำหรับมิตรรักแฟนคลับ THREE ก็จะรู้กันว่า ขวดทรงสามเหลี่ยมจับถนัดมือนี้ เป็นสูตรใหม่ที่นางปรับปรุงสูตรให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่ยังคงความอ่อนโยนต่อผิวเหมือนเดิมค่า
2. THREE Scalp & Hair Refining Shampoo

ตัวนี้ สารภาพว่า ไม่เคยใช้นะคะ แต่เป็นตัวที่โฉบไปดูหน้าเคาเตอร์ ด้วยความที่ชอบแบรนด์นี้เป็นทุนเดิม และชอบที่แบรนด์มันจะมีไอเท็มกลิ่นหอมๆออกมา แต่สุดท้ายก็คือ ยังวนลูปใช้แชมพูตัวเดิมอยู่ เลยไม่ได้ลองสักที ก็มีครั้งนี้แหละที่น่าจะได้ลองแล้ว 55+ 

ตอนที่ไปดู ตัวนี้เขาจะขายพวกสารสกัดจากธรรมชาติของญี่ปุ่นต่างๆนานา ทั้งพวกดอกไม้ สมุนไพร สาหร่ายไรงี้ค่ะ
3. THREE Mesmerizing Performance Eyeliner Pencil

อายไลเนอร์ 2 หัวที่เขียนง่าย ลื่นไม่ระคายผิวรอบดวงตา และให้สีชัดติดทนนาน มาพร้อมแปรงอีกฝั่งสำหรับเกลี่ย ...ซึ่งสารภาพว่า ไม่ได้ซื้อค่ะ เพราะติดที่หัวมันดูใหญ่เกินไป แล้วแปรงแอบแข็งอ่ะ แต่ครั้งนี้จะลองเปิดใจใช้อีกทีละกันเนอะ เพราะสีที่ได้ก็สวยถูกใจอยู่ จะเป็นน้ำตาลอมชมพู ชื่อ MJ: WE LOVE YOU เหมือนจะเป็นหนึ่งในสี Limited Edition ถ้าเราจำไม่ผิดนะ

*อันนี้ เราถอดปลอกออกเพื่อถ่ายรูปนะคะ 
4. THREE Crystal Vision Intensive Eyeliner

ใครที่หาอายไลเนอร์สีเข้ม โทนดำ น้ำตาล หัวเล็ก ด้ามจับถนัดมือ พกพาได้ เราขอแนะนำตัวนี้ค่ะ เพราะเขียนง่าย หัวเล็กจะเขียนชิดๆขอบตา หรือเน้นหางนิดนึงก็โอเคอยู่ โดยส่วนตัวเราชอบอายไลเนอร์แนวเนื้อเจลแบบนี้มากกว่าเนื้อลิควิด เพราะคุมเส้นกับน้ำหนักได้ง่ายกว่า เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ดีใจที่สุ่มได้ อิอิ สีที่เราสุ่มได้ คือ สีดำมาตรฐาน ชื่อ Dark Vision ค่ะ ​​

*ในรูปถอดปลอกออกมาถ่ายรูปเช่นกันจ้ะ
5. THREE Whisper Gloss for Eyes

อายแชโดว์แบบกลอส ที่เคยอยากได้ เพราะชอบเนื้อสี และความกลอส แต่พอไปดูก็ไม่อยากได้ เพราะแท่งมันใหญ่มาก แล้วนี่นึกไม่มั่นใจเลยว่า จะใช้บ่อยขนาดไหน คืออาจจะเป็นเพราะสไตล์ที่ไม่ได้จะทาตากลอสซี่ทุกวันอ่ะ สุดท้ายก็เลยไม่ได้ซื้อ 

แต่พอเจอในกล่องสุ่ม ก็รู้สึกว่า ด้ายยยย คู่แล้วมันไม่คลาดกัน (ใช่เหรอ?!) ต่อจากนี้ ไปออฟฟิศก็จะทาตากลอสๆแบบนี้ไปล่ะ 55+ 

ซึ่งสีที่ได้โอเคมาก ชื่อ Hexagon Sun เป็นสีส้มอิฐแบบประกายๆ สวยเลยแหละ คือดีแค่ไหนที่ไม่ได้สุ่มได้สีม่วงกับสีเทา อันนั้นก็จะไปต่อไม่ถูกเลยค่ะ ^^"
6. THREE Shimmering Color Veil Statement

อันนี้คือหนักใจมากที่ได้มา 55+ เพราะเคยไปก่อวีรกรรมทำไอเท็มประมาณนี้หกที่เคาเตอร์แบรนด์ แต่ไม่ใช่ของ THREE นะคะ นับจากนั้นก็คือ ไม่อินกับแพ็คเกจจิ้งแบบนี้ รวมถึงความชิมเมอร์ของนาง กะการใช้ไม่ค่อยถูกอ่ะ ไม่เหมือนกับอันก่อนหน้านี้ที่เป็นกลอส ผสมประกายกับสีให้เรียบร้อย แค่จุ่มป้ายเบลนไรงี้ 

แต่ได้มาแล้ว ก็จะลองใช้ดู :) โดยสีที่ได้ชื่อ She's So Fine เป็นสีน้ำตาลเทาหม่นๆ แบบไว้ทากับสโมคกี้อายไรงี้หรือ 55+ ถือเป็นไอเท็มที่ชาเลนจ์มากอันนึงค่ะ ^^" 

อ้อ แต่เราแอบชอบชื่อเซ็ตไอเท็มนี้นะ จะขึ้นต้นด้วย She หมดเลยค่ะ เป็นรูปประโยคที่บ่งบอกเฉดสีไรงี้  อ่านเพลินดีค่ะ  
7. THREE Airlift Smoothing Wand

อีกหนึ่งไอเท็มที่เราก็หากันจนเจอ 55+ เพราะนางเป็นอันที่เคยคลาดแคล้วกับเราด้วยความที่เคยใช้คอนซีลเลอร์แบบแท่ง แล้วไม่อิน ตอนนั้นใช้ ของแบรนด์อื่นนะ จากนั้น ก็เลยเปลี่ยนมาใช้แบบจิ้มจุ่มตลอด ซึ่งก็คงได้กลับไปใช้แบบแท่งกันอีกครั้งเพราะไอเท็มนี้ 

บอกไว้ก่อนนะว่า อันนี้จะเป็นคอนซีลเลอร์ที่ใช้ได้แบบไม่ต้องห่วงเฉดสีผิวค่ะ และไม่ได้มีเฉดชมพูอะไรบนผิว เพราะจะเน้นเติมพวกร่องริ้วรอย แทนที่จะเป็นแบบกลบน่ะค่ะ

ตัวนี้ เราชอบชื่อ เห็นแล้วนึกถึง Magic Wand ใน Photoshop ;)
อ่ะ สรุปค่าาาา

- ได้มาทั้งหมด 7 ไอเท็มนะคะ โดยรวมโอเคมากๆ เพราะมีไอเท็มที่ชอบอยู่แล้ว ไอเท็มที่คลาดกันไปคลาดกันมาไม่ได้ลองสักที ถือว่าได้ของเก่าของดีมาเพิ่มาในสต็อก และได้ลองของใหม่ๆเพิ่มเติม

- อย่างที่บอกไปตอนต้นเนอะ กล่องสุ่มนี้ ราคา 2,299 บาท แต่บวกเลขแล้วของที่ได้ราคารวม 10,050 บาทค่ะ! ก็ถือว่าคุ้มอยู่เลยนา แต่ว่า.... ก็ต้องบอกตามตรงว่า มีไอเท็มบางอันที่ผลิตในปี 2016 นะคะ แต่ทาง THREE เขาก็เขียนหมายเหตุไว้แล้วตั้งแต่โพสต์แคมเปญตัวนี้ว่า อายุไอเท็มจะอยู่ประมาณ 1-3 ปี และอายุการใช้งานอยู่ที่ 5 ปี นับจากวันผลิตค่ะ

- ใน 7 อันนี้ ขอเลือกมา 2 ไอเท็มที่ถูกใจ ได้แก่ THREE Balancing Cleansing Oil R ที่ปลื้มมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว กับอีกอัน คือ THREE Whisper Gloss For You ที่น่าจะทำให้มีวาระทาตากลอสซี่ไปทำงานบ่อยขึ้นค่ะ 55+

- ส่วนไอเท็มไหนที่อยากได้ แต่ไม่ได้มาในกล่องนี้ ก็คือ THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder แป้งฝุ่นอันเลื่องลือ กับ THREE Dimensional Vision Eye Palette อายแชโดว์ 4 สี่ที่จับคู่มาให้แล้ว เหมาะกับคนที่จับคู่สีไม่เก่งแบบเราค่ะ ฮืออออ
ขอแถมอีกนิด กับไอเท็ม THREE ที่เคยใช้ก่อนหน้านี้ค่า (ความจริงมีบางอันที่ใช้หมดและทิ้งไปแล้ว ^^")

- THREE Balancing Lotion ตัวนี้ไปลองทรีตเมนต์ที่เคาเตอร์แล้วโดนบีเอป้ายยามา 55+ ตอนแรกก็ไม่อินนะ ด้วยความที่แบบ มันดูเป็นน้ำตบอ่ะ แต่บีเอเขาแนะนำให้ใช้กับสำลีชุ่มๆ ซึ่งแพ้ความหอมของนางอีกแล้ว ก็เลยหน้ามืดตามัวสอยมา

- THREE Balancing Cleansing Oil สูตรเก่า ซึ่งขวดใหญ่ใช้หมดไปแล้ว แต่อันนี้เป็นขวดไซส์เล็กพกพาเวลาเดินทางไรงี้

- THREE Epic Mini Dash ตัวนี้จำไม่ได้ว่า มันแถมมากับเซ็ต หรือโดนบีเอป้ายยามาอีกที 55+ เป็นไอเท็มที่หยิบใส่กระเป๋าเวลาที่รีบออกจากบ้าน เพราะใช้ได้ทั้งเป็นลิปสติกกับบลัชค่ะ สีที่มี คือ Generation of Love ชมพูสดใสๆค่ะ

- THREE Pristine Complexion Powder Foundation ไซส์ Sample ซึ่งใช้แล้วก็ยังงงๆใจว่า ชอบหรือไม่ชอบ ด้วยความที่มันเล็กมาก ความจริงในกล่องนั้นมีพัฟด้วยนะคะ แต่มันก็จะเล็กๆหน่อย แต่ก็ยังใช้ต่อมาเรื่อยๆอยู่ดี 
ก็ขอจบกระทู้เพียงเท่านี้นะคะ ใครที่เคยใช้ไอเท็มไหนของ THREE หรือซื้อกล่องสุ่มมาเหมือนกัน อย่าลืมมาแชร์กันให้ฟังนะคะว่า ชอบไอเท็มไหนกันบ้าง

แล้วเจอกันกระทู้หน้าค่ะ ช่วงนี้ อย่าลืมเรื่องความสะอาด Stay Safe กันนะคะ <3


Miss Left นางสาวมือซ้าย

Miss Left นางสาวมือซ้าย

รีวิวตามใจชอบ ทั้งของถูกใจ ของออกใหม่ และไอเท็มฮิตๆ *-*

FULL PROFILE