4 item ผิวแข็งแรง บอกลาสิว

44 11
WITH <strong>Cher</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค้า เพื่อนๆทุกคน ตอนนี้มายมีไอเท็มดีๆเรื่องสิว มาแนะนำเพื่อนๆทุกคนเลย อยากรู้แล้วใช่ไหม ว่ามีอะไรกันบ้าง อ่ะมาเริ่มกันเลยดีกว่า
1.SALINE KARE น้ำเกลือล้างแผล ปราศจากเชื้อ
นิยมใช้เป็นโทนเนอร์เช็ดหลังล้างหน้าเสร็จ เนื่องจากในแต่ละวันเราไม่รู้เลยว่าตัวเองเจอฝุ่น ควัน มลพิษมามากน้อยแค่ไหน แค่ล้างหน้าอย่างเดียวคงไม่พอ อาจยังมีสิ่งตกค้างซ่อนอยู่ แต่น้ำเกลือผ่านการฆ่าเชื้อมาแล้ว สามารถใช้กับบริเวณที่อ่อนโยนได้ และยังช่วยเติมความชุ่มชื้นผิวของเราได้อีก
2.Aloevera  I’AURA เจลว่านหางไอออร่า จากเกาะเจจู ประเทศเกาหลี
ช่วยในเรื่องสมานผิว บำรุงรักษาผิว ช่วยรักษาน้ำและไขมันใต้ผิวให้อยู่ในระดับที่พอเหมาะ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย และเป็นสิวง่าย สิวอักเสบ สิวอุดตัน ผด ผื่น สิวฮอร์โมน ทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่ทิ้งสารตกค้างใดๆ
3.Natcare acne spot serum & post acne cream
ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด SalSphere™ Technology จาก USA ผสานพลังอันทรงประสิทธิภาพจาก Acnacidol™ BG สารสกัดจากธรรมชาติที่ผ่านการทดสอบยืนยันประสิทธิภาพในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อ P. acne ต้นเหตุที่ทำให้เกิดสิว อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ลดโอกาสเกิดรอยดำรอยแดงหลังจากการเป็นสิว
 
4.Cher เฌอ Anti Acne Toner & Acne oil & Baby serum

- Anti Acne toner ช่วยลดการเกิดรอยแผลเป็นของสิว ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบของผิว ช่วยทำให้สิวยุบ และสมานผิว ให้รูขุมขนกระชับ ไม่อุดตันรูขุมขน

- Acne oil control serum ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ลดปัญหาหน้าหมองคล้ำ โดยเฉพาะช่วง T-zone และช่วยยับยั้งการเกิดสิว และรักษาสิว ทำให้สิวแห้ง ให้ผิวหน้าดูสะอาดและสุขภาพดี ลดเม็ดสีเมลานิน แลดูขาวขึ้น ลดรอยสิว

- Baby skin serum ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ด้วยไฮยารูรอนเข้มข้น ลดการอักเสบของผิว ลดริ้วรอย ไม่อุดตันรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื่น ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ 
สาวๆคนไหน เคยใช้เซรั่มตัวไหน ลองมาแนะนำได้เลยนะคะ แต่ที่มายใช้แล้วรู้สึกชอบที่สุดน่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์ของ cher เพราะใช้ครบทุกตัว หน้าที่มีสิวและรอยสิวก็เริ่มจางหายลง ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของสารกันเสียและแอลกอฮอล์ แถมเค้ายังผ่านการทดลองจากแพทย์ผิวหนังทำให้มั่นใจหายห่วงเลยค่ะ มายชอบมากๆ ♥️♥️♥️


Mamindds

Mamindds

FULL PROFILE