My skincare routine for sensitive skin!

46 13
สวัสดีค่าาาาาา, นี่ครั้งแรกในการมาเขียนรีวิวเลย!
เนื่องจากเป็นคนที่ชอบซื้อสกินแคร์และเครื่องสำอางมาก ชอบลองมาก มากถึงมากที่สุด แล้วมันแพงไงประเด็นอ่ะ เลยเอาเป็นว่าอย่างน้อยได้มารีวิวบอกคนอื่นก็ยังดี

ปกติเป็นคนผิวเเพ้ง่ายมากนะ แต่มาค้นพบที่หลังว่าที่มันแพ้ สำหรับตัวเรานะ เพราะผิวหน้าเราไม่แข็งแรงเลย สครับเอย สบู่แบบวิตามินซีกัดหน้ามั่งเอย บลา บลา บลา พอตอนนี้ดีขึ้นแล้วไง เลยสามารถมาทำอะไรแบบนี้ได้

มา! ตัวเเรกเลยนะ เป็น serum immortelle ของ L'occitane ที่หลายคนชอบมากๆๆ นี่ก็เป็น 1 คนที่ชอบดูยูทูปนะ ชอบซื้อตาม และหาข้อมูลต่างๆนาๆ เพราะอย่างที่บอก มันไม่ถูกไง55555 และทุกตัวที่มารีวิวจะเป็นการใช้ผลิตภัณฑ์จริง 2-3 ขวด UP UP UP!

เข้าเรื่องเลยนะ! Immortelle Overnight Reset Oil-in-Serum เค้าเคลมว่าเป็นตัวรีเซ็ตผิวช่วงเวลานอนเหมือนชื่อนางเลย ตื่นเช้ามาหน้าเเบบจะดูไม่โทรม แถมสามารถช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอยได้ด้วย เป็นออยที่ไม่ได้รู้สึกเหนอะหนะ แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย เชื่อว่าหลายคนน่าจะชอบกลิ่นของเจ้าตัวนี้

หลังจากที่ใช้ขวดแรกไปนะ ตัวนี้ไม่แพ้ แต่สำหรับผิวหน้าของตัวเราเอง ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงนะ สิ่งที่ได้คือความชุ่มชื่น แต่คือใช้ก็ได้ไม่มีก็ไม่เป็นไร เเต่ก็ลองจนหมด 2 ขวดนะ แต่คงไม่ซื้อต่อขวดที่ 3 คงใช้ตัวอื่นทดแทนกันไป แต่อย่างว่าแหละผิวหน้าแต่ละคนมันไม่เหมือนกันไง ถ้าอยากลองก็ซื้อโลดดดด ไม่งั้นมันคาใจ พูดถูกไหม?55555

ตัวนี้ได้มาในราคาประมาณ $40 ถ้าเป็นเงินไทยตอนนี้ก็คงประมาณ 1250 บาท
จบแล้วสำหรับตัวแรก เดี๋ยวคราวหน้าเป็นตัวไหนจะรีบมารีวิวให้นะคะ ถ้าอยากรู้ตัวไหนพิมพ์บอกได้นะ ยกเว้นลาเเมร์ เพราะคิดว่าถ้าขึ้นไปถึงขั้นนั้นน่าจะลงมายาก ขอเก็บแบรนด์พวกนี้ไปก่อนละกันนะ55555
ยังไงติชมกันได้นะคะ เดี๋ยวจะเอามาพัฒนาน้าาาา :) ❤❤


Jeanji

Jeanji

Interesting to everything!

FULL PROFILE