บอกลาปัญหาสิวและการล้างหน้าแบบเดิมๆด้วย ♡LIBELLULAZ 1 step remover&cleanser ♡ | PKPKWAN

39 12
สวัสดีค่าสาวๆ และทุกๆคนเลยนะคะ อันนี้เป็นกระทู้แรก รีวิวแรกของข้าวเลย >_< ขอเกริ่นก่อนว่าที่มารีวิวและมาแชร์ให้ทุกคนฟังเนี่ยะเพราะข้าวใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เองมาเกือบเดือนนึงแล้ว เห็นผลดีจริงๆค่า นั่นก็คือ LIBELLULAZ  1step remover and cleanser นี่เองค่า
    ผู้หญิงหลายๆคนน่าจะเป็นเหมือนข้าวนะคะ แต่งหน้าบ่อย ลงเครื่องสำอางก็หลายตัวกว่าจะออกไปนอกบ้านได้ พอกลับถึงบ้านกว่าจะได้นอนต้องเช็ดถูเครื่องสำอาง คลีนตา  ล้างหน้า โทนเนอร์ อะไรต่างๆ หลายขั้นตอนมากก เรียกได้ว่าหมดแรงกันเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่ข้าวเนี่ยะเป็นคนที่ชอบอะไรง่ายๆ สะดวก ประหยัดเวลา (+ขี้เกียจ) 5555555 ข้าวเลยได้เริ่มหาที่ล้างหน้า ที่เป็นได้ทั้งที่ล้างหน้าแล้วล้างเครื่องสำอางในตัวเดียวกันไปเลยย จบบปิ๊ง ขอบอกสภาพผิวข้าวก่อนนะคะ : ข้าวเป็นคนผิวแห้ง แล้วก็มีสิวอุดตันขึ้น เพราะติดแต่งหน้ามากๆ แต่งหน้าทีคือหนักมากๆค่ะ ด้วยสภาพผิวของข้าวเนี่ยะ ข้าวเลยต้องใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เป็นเจล  อ่อนโยนต่อผิว และไม่ทำให้หน้าแห้งเกินไปค่า T-T ที่สำคัญก็ต้องล้างสะอาดด้วยค่ะ เพราะสิวข้าวจะขึ้นง่ายมากกก
    และนี่เลยย ข้าวได้มาเจอพระเอกที่ช่วยกู้หน้าพังได้ค่ะ นี่ก็คือ LIBELLULAZ 1step remover and cleanser ที่เป็นทั้งเจลล้างหน้าและเมคอัพรีมูฟเวอร์ในตัวเดียวกันค่ะ จะบอกว่าใช้ชีวิตสะดวกขึ้นมากก ก่อนจะพูดถึงคุณสมบัติข้าวขอพูดถึงการดีไซน์ของหลอดเจล ปกติตามท้องตลาดเนี่ย พวกเจลล้างหน้าจะเป็นหลอดธรรมดา บีบทีออกเกือบหมดด T-T  แต่ลิเบลลูลาซ์หลอดนี้ เป็นหลอดปั๊มสูญญากาศ กดง่ายไม่เปลืองด้วยค่า พร้อมฝาปิดอีกชั้น คือเรียกได้ว่า ไม่มีหกเลอะเทอะ พกไปต่างจังหวัด ต่างประเทศเนี่ยะ ไม่มีปัญหา แถมสามารถกะปริมาณ ใช้ได้นานอีกด้วยน๊า
     เจลล้างหน้าตัวนี้ ข้าวชอบมากๆ ค่า เพราะใช้แล้วผิวหน้านุ่มเวลาลูบหน้ารู้สึกได้เลย  คนผิวแพ้ง่ายนี่เหมาะมากค่า  ไม่มีสารที่ทำให้เกิดฟอง หรือสาร SLS และ SLES ทุกคนรู้มั้ยคะว่าสารพวกนี้เนี่ยจะทำให้เกิดการระคายเคือง ถึงขั้นที่ว่าถ้าสะสมในร่างกายมากๆ บางคนมีอาการแพ้ขั้นรุนแรง ได้เลยนะคะ
คุณสมบัติหลักๆเลย   ก็คือเทคโนโลยีไมเซลลาเทค ทำให้ทั้งล้างหน้า ล้างเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดล้ำลึกค่ะ แล้วในหลอดแค่นี้เนี่ยะ ได้รับสารสกัดจากธรรมชาติอย่างเต็มๆ คือ สารทำความสะอาดผิวจากข้าวโพด สารสกัดจากว่านหางจระเข้ พืชสามชนิด และสารสกัดจากธรรมชาติอื่น เหมาะสำหรับคนแพ้ง่ายแบบเรามากกก ต้องหาสิ่งที่อ่อนโยนต่อหน้าค่ะ แล้วก็ที่สำคัญมากๆคือ ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน อีกด้วยย คือเลิฟมากกก >_< แถมยังช่วยลดแบคทีเรีย ควบคุมความมัน ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวอีกค่ะ  
ข้าวลองเทสกับปากกาเมจิคให้ทุกคนดูนะคะ เพราะว่ามันล้างออกยากกว่ามาสคาร่า หรือ เครื่องสำอางกันน้ำ อีกค่ะ เนี่ยะทุกคนอยากให้ลองจริงๆ  นี่ค่าผลลัพธ์ คือสะอาดหมดจด ที่ชอบที่สุดคือ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงค่ะ  
นี่หลังจากล้างหน้าแล้วเช็ดเรียบร้อยแล้ว คือสะอาดจริงๆค่ะ  ใช้เวลาแป๊ปเดียวด้วยย


สรุปเลยนะคะ ให้ 5เต็ม 5 เลยค่า


ข้าวทดลองใช้มาเกือบเดือนนึงแล้ว พบว่าหน้าสิวขึ้นน้อยลง ไม่ค่อยมันเหมือนเมื่อก่อนแล้วค่ะ นานๆทีคนแพ้ง่ายแบบเราจะเจอเจลล้างหน้าที่ถูกใจ แล้วไม่แพ้อะเน๊อะ >< เพิ่มให้อีก 1คะแนนคือกลิ่นหอมมากก เอาเป็นว่าขึ้นแท่นเป็นตัวโปรดแล้วค่า ❤️