Review || บำรุงปากให้น่าจุ๊บกับลิปออร์แกนิค 100% จาก Lovella Organics Lip Treatment

59 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

 ใครปากแห้งยกมือขึ้น ! 

 

ลิปบาล์ม หรือ ลิปมัน เนี่ยะ เป็นไอเท็มประจำตัวของมีนเลย ขาดไม่ได้ ขาดแล้วเหมือนขาดใจ เพราะเคยมีช่วงนึงแพ้ลิปสติกหนักมาก ลอกเป็นแผ่นๆ ลามไปบริเวณขอบปากอี๊ก จนต้องไปหาคุณหมอผิวหนัง ทรมานสุดๆ หลังจากนั้นก็เลยหันมาบำรุงริมฝีปากมากขึ้น 


เกริ่นมาซะขนาดนี้แล้ว เราจะมารีวิวลิปบาล์มที่น่าสนใจมากๆ อีกตัวนึง ที่เพิ่งได้รับมาค่ะ นั่นก็คือ


 Lovella Organics Lip Treatment 

 100% Organic and Natural  

“So Natural All You Can Eat” 


#Rose Cupcake ?

#Peach Tart ?

นอกจากมีนจะสนใจในผลิตภัณฑ์ของเค้าแล้ว มีนยังชอบ Story ของแบรนด์ด้วยค่ะ เพราะแบรนด์ให้ความสำคัญกับส่วนผสมจากสารอินทรีย์ ส่วนประกอบออร์แกนิคที่ปลอดภัยกับผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม ความที่เป็นออร์แกนิค 100% หมายความว่าทุกขั้นตอนตั้งแต่ดินที่ใช้ในการเพาะปลูก การปลูก การเก็บเกี่ยว รวมถึงขั้นตอนการผลิตต่างๆ ไม่ใช้สารเคมีเลย 


เพราะริมฝีปากเป็นผิวหนังที่บอบบางมากๆ ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ และด้วยส่วนประกอบออร์แกนิค 100% ทำให้มั่นใจได้ว่าเราจะปลอดภัย ไม่แพ้ และมั่นใจได้ว่าริมฝีปากของเราจะได้รับการบำรุงอย่างดีเลย


? No Petrochemicals 

? No Mineral Oil

? No Parabéns

? No Alcohol

?No Propylene Glycol

?No EDTA

?No Colorant

?No Synthetic Fragrance

  แ พ ค เ ก จ   


เริ่มจากกล่องกระดาษเลยนะคะ แพคเกจสีน่ารักมากๆ โดยกลิ่น ? Rose Cupcake?  จะเป็นชมพูอ่อน ส่วนกลิ่น ? Peach Tart ? มาเป็นสีส้มพีชอ่อน โดยด้านหน้าก็จะอธิบายสรรพคุณไว้ เหมือนกันทั้ง 2 กลิ่นค่ะ ด้านหลังเป็นส่วนผสมละรายละเอียดการใช้งานต่างๆ ของลิปบาล์มตัวนี้ มาต่อกันที่ตัวแท่งของลิปบาล์มกันบ้างนะ ตัวแท่งมีขนาดกะทัดรัดดี พลาสติกที่ใช้แข็งแรง ตัวปลอกแน่นดี ไม่หลุดง่าย หมุนตัวลิปขึ้นลงง่าย

  เ นื้ อ สั ม ผั ส  


เนื้อบาล์มบางเบา แต่สามารถเพิ่ม Layer ได้ เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย เคลือบอยู่บนผิวกำลังดี ไม่มันเยิ้ม และไม่ซึมเร็วจนเกินไป สามารถทาได้ตลอดทั้งวันเลย ทั้งสองรุ่นมีกลิ่นหอมมากกกกกกก สำหรับใครที่ชอบกุหลาบน่าจะชอบ Rose Cupcake เลย กลิ่นหอมหวานมากๆ เป็นกลิ่นกุหลาบที่ซ่อน Vanilla เอาไว้อย่างลงตัวเลย ส่วนกลิ่น Peach Tart ขอให้เป็น Favorite เลยแล้วกันค่ะ กลิ่นดีงามมาก พีชจริงอะไรจริง เพราะสกัดมาจากเมล็ดของพีช 

  ค ว า ม รู้ สี ก ห ลั ง ใ ช้  


ลิปให้ความชุ่มชื้นดีงาม รู้สึกอยากหยิบมาใช้บ่อยๆ เลย เพราะนอกจากสัมผัสที่ดีแล้ว มีนว่ากลิ่นเค้าชวนให้เราอยากทาซ้ำบ่อยๆ สำหรับใครที่ปากแห้งแตกตอนกลางคืน ข้อแนะนำคือโบกหนาๆ ได้เลย เวลาที่มีนทาจะทาเลยขอบปากมานิดนึง เพื่อให้รอบๆ ริมฝีปากยังคงความชุ่มชื้นอยู่ ตื่นเช้ามาปากนุ่มมมมม

 Lovella Organics Lip Treatment  


​เค้าสามารถช่วยฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้งแตกให้กลับมานุ่ม แถมลดความหมองคล้ำได้ด้วยนะ ซึ่งก็ต้องดูกันยาวๆ ค่ะว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไง 


สำหรับใครที่สนใจ ลองแวะไปดูได้ที่เพจของ Lovella Organics เลยนะคะ หรือสามารถไปหาซื้อได้ตามร้าน Organics ต่างๆ ได้เล้ยยยย วันนี้ไปแล้วนะคะ ไว้มีอะไรน่าใช้จะมาแนะนำกันอีก 


บัยสสสสสสส์


Mini_Meen

Mini_Meen

☀ SKINCARE
☀ BEAUTY STUFFS ☀ -----

☁ MUSIC ALCHEMIST & LECTURER
☁ PHOTOGRAPHY LOVER
☁ ART ADMIRER ☁ -----

☾ NICE TO MEET YOU ALL ☾

FULL PROFILE