𝗦𝘂𝗻𝘀𝗶𝗹𝗸 𝗡𝗮𝘁𝘂𝗿𝗮𝗹 𝗣𝗲𝗿𝗳𝘂𝗺𝗲 𝗕𝗹𝗼𝘀𝘀𝗼𝗺 ผมนุ่มสวย หอมยาวนานตลอดวัน | Nanearlybird

62 19
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!







☆○o。Hello Guys 。o○☆


สวัสดีค่ะทุกคน ก็กลับมาพบกับแนนที่
ห้องกระทู้ที่เสียงดังโวยวายที่สุดในจักรวาล
กันอีกแล้วนะคะ


​เป็นอย่างไรกันบ้าง หลายๆคนก็อาจจะ
​กลับสู่ชีวิตการทำงานในรูปแบบใหม่


หรือทำงานที่ใหม่ในรูปแบบใหม่ แนนก็
​ขอให้ทุกคนแข็งแรงทั้งกายและใจ 


และสนุกสนานไปกับการเติมสิ่งใหม่ๆ
ให้ชีวิตในทุกๆวันนะคะ ^^















เมื่อช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา แนนได้รับหลายข้อความจากเพื่อนๆที่รู้จักกัน ตอนนี้หลายๆคนกำลังประสบปัญหา คิดงานไม่ออก หมดไฟ ใจเริ่มห่อเหี่ยว รู้สึกไม่ยินดีปรีดา ยิ้มได้หัวเราะร่าเริงเหมือนแต่ก่อน บางคนหนักหน่อยมีอาการเครียดสะสมร่วมด้วย จะบอกว่าแนนเองก็เป็นมาหมดแล้วเช่นกัน 


เมื่อแนนมีอาการเครียดหรืออยากหาสิ่งที่ผ่อนคลายความคิดเราเพียงชั่วขณะ คือ แนนต้องอาบน้ำ สระผม ค่ะ ในช่วงเวลาที่เราอยู่คนเดียว มีโอกาสได้พักความคิดและจิตใจจากการทำงานที่อ่อนล้ามาทั้งวัน ของแนนนี่คือชอบสระผม ชอบเอาหัวโดนน้ำ แนนไม่รู้ว่าทุกคนเป็นเหมือนกับแนนไหม เวลาเราเจอเรื่องหนักๆ หรือร้ายๆมา เพียงแค่เราเดินไปอาบน้ำ ชำระล้างสิ่งสกปรกบนผมเรา บนตัวเรา เปิดน้ำอุ่นๆแช่เท้า กลิ่นหอมของแชมพู หรือสบู่ สกินแคร์ต่างๆ คือช่วยให้เราผ่อนคลายได้อย่างนึงเลยสำหรับแนน แล้วของเพื่อนๆมีอะไรอยากจะแชร์ให้แนนฟังบ้างไหมคะ Comment กันเข้ามาได้เลยนะ ^^















สะบัดต่อ...

ไม่รออนาคตแล้วน้าาาาา





เพราะต่อให้สะบัดผมจนคอเคล็ด

55555555555555555555



หรือต่อให้สั่งว่า "หยุด" 

เหมือน "ส้มหยุด"

แต่คอไอ้แนนมันไม่หยุด

มันไม่มีอะไรมากั้นคออิฉั๊นได้เลย

5555555555555555555555





ม๊ายยยสนนใจหร๊อกกกกก!!

เพราะผมต้องนุ่มสวย 

และหอมยาวนานตลอดวัน





หมุนคอวนไปค่ะ

สะบัดผมหอมๆวนไปค่ะ


















??????? ??????? ??????? ??????? ・゚゚・⭑



นานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้สัมผัสกลิ่นหอมยาวนานตลอดทั้งวันจากผมของเราเอง ก็อาจจะนานพอๆกับวันที่เราไม่ได้สระผม เอ้าา เอานิ้วขึ้นมานับทันที 5555555555 วันนี้ Sunsilk เขามีสูตรใหม่ออกมาให้เพื่อนๆได้สัมผัสความนุ่มสลวย แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆจากธรรมชาติ ซึ่งกลิ่นหอมนี้ได้รับการสร้างสรรค์มาจากนักปรุงน้ำหอมระดับโลกกันเลยทีเดียว 


ซึ่งทาง Sunsilk เขาก็ได้ออกมา 2 สูตร และมาพร้อม 2 ระดับกลิ่นหอมพิเศษ (Double Node) เพิ่มความหอมแบบแพคคู่ คือตัวแชมพู และ คอนดิชั่นเนอร์ ฟินไปเลยทั้งขณะสระผม และบำรุงเส้นผมหลังจากสระ ที่สำคัญเลยคือ อ่อนโยนต่อสภาพหนังศีรษะ พร้อมคุณค่าแห่งการบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ให้ผมนุ่มสวย พริ้ว เบาสบาย และหอมเสมือนได้สวมมงกุฏดอกไม้ตลอดเวลา















อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะ



ว่า 2 สูตรที่ว่า มีกลิ่นอะไรกันบ้าง















แชมพูเนื้อเจลใสจากสารสกัดธรรมชาติ บำรุงล้ำลึกแต่บางเบา เพื่อผมพริ้วสวยและหอมนานตลอดวัน ที่สำคัญมีกลิ่นหอมอ่อนๆ หวานละมุนเหมือนยกทั้งสวนกุหลาบมาไว้ในห้องน้ำจาก Rose Water ผสานกับความสดชื่นจากกลิ่นหอมของน้องๆ Berry 


ซึ่งมาพร้อมกับตัวครีมนวดที่จัดเป็นเซ็ตเดียวกัน เพิ่มพลังความสดชื่น หอมยาวนานตลอดวัน สูตรนี้ช่วยทำให้ผมมีวอลลุ่ม สวยเด้ง เป็นทรงสวยค่ะ













แชมพูเนื้อเจลใสจากสารสกัดธรรมชาติ บำรุงล้ำลึกแต่บางเบา เพื่อผมพริ้วสวยและหอมนานตลอดวัน ที่สำคัญมีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ครั้งนี้ทาง Sunsilk ขอยกขบวนสวนดอกไม้ Daisy มาทั้งสวน ผสานความหอมสดชื่นจาก Peach


ซึ่งมาพร้อมกับตัวครีมนวดที่จัดเป็นเซ็ตเดียวกัน เพิ่มพลังความสดชื่น หอมยาวนานตลอดวัน สูตรนี้ช่วยทำให้ผมนุ่มสวย กลิ่นหอมนาวนานตลอดวัน















แต่วันนี้แนนขอหยิบน้องขวดสีส้ม 
ซึ่งก็คือ กลิ่น Daisy & Peach 
มาใช้ในการรีวิวแบบเห็นภาพ
ไปพร้อมกับทุกคนในครั้งนี้กันค่ะ















เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลใสๆค่ะ

กลิ่นหอมมากๆ ^^












เนื้อครีมนวดไม่หนักจนเกินไป

ชอบตรงที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ 

ได้รับความผ่อนคลาย

พร้อมกับฟินเวลานวดศีรษะตัวเองค่ะ














จะบอกว่าแนนไม่ได้ลั่นชัตเตอร์รูป Before รูปที่ทุกคนเห็นคือ เป็นรูป After นะคะ ต้องขออธิบายเพิ่มเติมก่อนว่า แนนอยากลองเปลี่ยนการรีวิวซักเล็กน้อย โดยการใช้แชมพูและครีมนวดเสร็จ เช็ดผมพอให้หมาดนิดนึง ไดร์ผมไม่ต้องถึงขนาดให้แห้งมาก แนนไม่ได้เอาไดร์จ่อผมนะคะ ใช้วิธีการสะบัดข้อมือเอาค่ะ และไดร์ห่างๆ


หลังจากนั้นเอากิ๊ฟแม่บ้านหนีบม้วนขมวดผมไว้แบบคลายๆนิดนึง ผลปรากฎว่า พอแนนเริ่มสางผมออก หวีนิดหน่อย กลายเป็นว่าผมเป็นคลื่นสวย และไม่พันกัน ผมนุ่มมากๆ กรี๊ดดดดดตัวครีมนวดหนักมาก เพราะผมแนนนี่คือ ถ้าวันไหนไม่ได้หวีคือน้องสังกะตังที่แท้ทรู 



(รูปนี้แนนไม่ได้หนีบผม หรือทำผมลอนใดๆทั้งนั้นนะคะ) เป็นทรงธรรมชาติโดยแท้จริง















ลักษณะหนังศีรษะ และเส้นผมของตัวแนน


แนนเป็นคนหนังศีรษะไม่ได้มีความมัน และก็ไม่ได้แห้งจนเกินไป  แนนไม่ได้สระผมทุกวันนะคะ ส่วนเส้นผมของแนนนั้น แนนเป็นคนผมเส้นเล็ก ตรง แห้งและแตกปลายมากถึงมากที่สุดเพราะว่า ทุกวันผมต้องเจอความร้อนจากไดร์เป่าผม หรือที่หนีบผม ม้วนผมบ้างตามโอกาส ไหนจะต้องเจอกับมลภาวะที่คอยทำร้ายผมอยู่ตลอดเวลา ทำให้ผมขาด และหลุดร่วงตามอายุที่มากขึ้น ที่สำคัญเลยคือแนนชอบทำสีผม รู้สึกว่าหน้าตัวเองไม่เหมาะกับผมสีดำ แต่จริงๆในอนาคตคิดไว้ละว่า ถ้าจะย้อมผมขอย้อมผมแบบ Organic ดีกว่า (ซึ่งเคยทำแล้วมันเยี่ยมยอดมากๆ)















รีวิวแบบสรุปโดยรวม




Packaging Design

มาสรุปกันที่เรื่องแพคเกจจิ้งกันก่อนนะคะ ดีไซน์ฝาขวดเป็นอะไรที่สำคัญมากเวลาเปิดใช้ในขณะสระผม น้องขวด Sunsilk ทั้งสองสี เปิดใช้งานได้ง่ายดีค่ะ รูปทรงขวดจับถนัดมือมากๆ ที่สำคัญเลยคือ เหมือนทางแบรนด์เขาคิดมาให้แล้ว แนนสังเกตว่า ตัวขวดแชมพู คือเราเหมือนต้องกลับหัวเทลงบนฝ่ามือ ซึ่งแนนเข้าใจ (ในหลักการความคิดของแนนคนเดียวนะคะ) ว่าวิธีการกลับหัวขวดผลิตภัณฑ์ ส่วนผสมในขวดจะได้มีการกลิ้งไปกลิ้งมา ไม่ได้เกาะอยู่ข้างขวด หรือก้นขวด ส่วนขวดครีมนวด รูปทรงนี้ชอบจริงๆ เพราะว่าเราไม่ต้องกลับไปกลับมา ให้ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์มากองอยู่ที่เดียวตรงปากขวดเลยทีเดียว ส่วนโทนสีการออกแบบ สดใสดีมากค่ะ



Impression / Feeling

ความรู้สึกหลังจากใช้ แนนได้ทดลองใช้ทั้ง 2 สี 2 กลิ่น แนนว่าเรื่องกลิ่นเป็นอะไรที่ให้คนละความรู้สึกจริงๆหลังสระ โดยส่วนตัวแนนชอบกลิ่น Daisy & Peach เป็นอะไรที่หว๊าน หวาน ไม่ได้เหมาะกับบุคลิกของแนนเล้ยยย แต่แนนใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายดีค่ะ ส่วนอีกลิ่นนึงคือกลิ่น Rose Water & Mixed Berry จะให้ความรู้สึกสดใส กระปรี้กระเปร่า เหมาะกับวันที่ต้องการรู้สึกรีเฟรชตัวเอง หรืออยากสระผมในตอนเช้าด้วยกลิ่นที่สดใส และหอมยาวนานไปตลอดทั้งวัน





มีขนาดและราคาดังต่อไปนี้

ขนาด                  ราคา
  60 ml.               20 บาท
120 ml.               39 บาท
320 ml.              135 บาท
425 ml.              169 บาท
                                           
หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เซเว่นทุกสาขา










สุดท้ายยนี้แนนก็ขอขอบคุณบ้านจีบันที่น่ารักกับแนนเสมอมานะคะ รู้สึกดีใจค่ะ ที่บ้านจีบันให้ความใส่ใจกับแนนมาโดยตลอด และสิ่งสำคัญเลยคือ พอได้รู้ว่าเป็น 1 ใน 30 คนที่จีบันเลือก เลยยิ่งดีใจไปอีกหลายเท่าตัว ขอบคุณมากๆนะคะ ^^



ก่อนจะลากันไป แนนก็อยากฝากให้เพื่อนๆดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอนะคะ ทานอาหารที่มีประโยชน์ (ข้อนี้ต้องรีบบอกตัวเอง) เพราะถ้าใครเห็นแนนจากไอจีสตอรี่ จะรู้ว่าแนนกระโจน 555555555555 ใช้คำว่ากระโจนเลยจริงๆ เข้าหาของหวานตลอด ช่วงนี้แนนกินชีสเค้กหน้าไหม้เกือบจะทุกวันเลย มันอร่อยมากกกกกกก!!!! และก็อย่าลืมออกกำลังกาย ดูแลตัวเองให้สดใสอย่างสม่ำเสมอนะคะ ไม่ว่าจะเป็นผิวกาย หรือเส้นผมของเราด้วยเช่นกัน



ไปละค่ะ.....ด้วยรัก ^^

ซักครู่นะคะ ขอสะบัดผมหอมๆอีกครั้ง บัยยย!!








Nanearlybird

Nanearlybird

สวัสดีค่ะ ทุกคน ชื่อแนน นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
.
ทุกคนสามารถเข้าไปดูผลงานของแนนเต็มๆได้ที่
☆ ​Youtube​ Channel : Nanearlybird
☆ Facebook Fanpage : Nanearlybird
☆ Instagram : @nanearlybird
☆ Twitter : @nanearlybird
★ For work : DM ผ่านทาง IG ที่เดียวค่ะ | nanearlybird@gmail.com | #nanearlybird

FULL PROFILE