เปิดกระเป๋ายังชีพ สิ่งจำเป็นสำหรับผู้หญิง

48 10

สวัสดีค่ะทุกคน


วันนี้เราจะมาเปิดกระเป๋ายังชีพของเรา เรียกว่ากระเป๋ายังชีพได้มั้ยนะ555 เอาเป็นว่า เป็นการเปิดกระเป๋าของจำเป็นที่ต้องพกติดตัวตลอด นอกจากเครื่องสำอางแล้ว เราพกอะไรบ้าง?




กระดาษทิชชู่

สิ่งจำเป็นอย่างแรกที่ต้องมีติดกระเป๋าตลอดเวลา อเนกประสงค์สุดๆ ใช้เช็ดมือ หรือเช็ดเวลาเข้าห้องน้ำได้หมด ทุกคนคงรู้ประโยชน์ของทิชชู่กันแล้วแหละค่ะ แหะๆ


ปล.เราเลือกแบบห่อเล็กๆจะได้พกพาสะดวกเผื่อวันไหนใช้กระเป๋าเล็กค่ะ

ซื้อจากวัตสัน ชอบมีลดราคาแล้วขายเป็นแพ็คๆ คุ้มมาก




กระดาษทิชชู่เปียก

ช่วงโควิดแบบนี้เราเลือกยี่ห้อที่มั่นใจในการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคได้ดีแบบเดทตอลค่ะ เรียกว่าเจอที่ไหนโกยได้โกย แต่โกยมาเท่าที่ใช้ก็พอนะ เผื่อให้คนอื่นเค้าใช้บ้าง เราใช้เช็ดสิ่งของรอบกายที่ต้องใช้มือสัมผัสบ่อยๆ เช่น โทรศัพท์ค่ะ เช็ดทั้งวันวนไป แต่จะไม่ค่อยเอามาเช็ดมือเพราะกลิ่นของเดทตอลอย่างที่ทุกคนรู้ ออกจะฉุนๆหน่อยค่ะ




สเปรย์แอลกอฮอล์

เมื่อก่อนเราจะใช้ฉีดที่มือโดยตรงเลยแต่ใช้แล้วมือแห้งมากค่ะ เลยใช้ฉีดตามลูกบิดประตูที่ต้องจับ หรือฉีดก่อนกดตู้ATM ไปจนถึงฉีดโถส้วมก่อนใช้ค่ะ


ปล.ฉีดแล้วรอให้แห้งนะคะ ไม่ใช่ฉีดแล้วเช็ดเลย รอให้แอลกอฮอล์ทำหน้าที่ฆ่าเชื้อโรคก่อน




เจลล้างมือ

มีเจลล้างมือก็สะดวกดีนะคะ เวลาที่เราไม่ได้อยู่ในสถานที่ ที่สามารถล้างมือด้วยสบู่กับน้ำได้ เราจะเลือกยี่ห้อที่เป็นแอลกอฮอล์แบบฟู้ดเกรด นอกจากเค้าจะทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคได้แล้ว   แอลกอฮอล์ยังไม่อันตรายต่อเรา และล้างแล้วสามารถหยิบจับหรือทานอาหารต่อได้เลยค่ะ โดยไม่ต้องล้างน้ำ


จริงๆเรามีซื้อเจลล้างมือมาลองหลายอันมากแต่ถูกใจอันนี้สุดตรงที่แอลกอฮอล์เป็นฟู้ดเกรด75% และมีกลิ่นหอมพีชๆค่ะ ตัวนี้ตอนสั่งออนไลน์จากเว็บKARMART มีแถมหน้ากากอนามัยมาด้วย2ชิ้นค่ะ เพื่อนบอกมาอีกที โชคดีที่เรากดทัน เค้าจะชอบมีลดราคานาทีทองในเว็บ ต้องเข้าไปส่องบ่อยๆเอาค่ะ แล้วแต่ว่าตอนไหนมีอะไรมาลด




ลิปมัน / ลิปบาล์ม

จริงๆใครสะดวกใช้แบบแท่งก็ใช้แบบนั้นได้นะคะ แต่เราเป็นพวกปากแห้งมาก ชอบโบกเลยพกแบบกระปุกดีกว่า


อย่างที่รู้ว่าวาสลีนนี่ยกเป็นยาสามัญประจำบ้านได้เลย นอกจากทาปากแห้งๆให้นุ่มชุ่มชื้นได้แล้ว วันไหนหน้าแห้งลอกก็เอามาทาจุดนั้นได้ค่ะ ตื่นมาหายเลย




ยาดม

อ่านกันไม่ผิดหรอกค่ะ ยาดมนั่นเอง555 อุปกรณ์ช่วยชีวิตได้ทุกสถานการณ์ วิงเวียนศีรษะ หรือร้อนจนจะเป็นลมยาดมช่วยได้


ตอนแรกที่หยิบมาใช้ทุกคนงงนึกว่าลิปมัน แต่น้องคือยาดมหน้าตาคูลๆนั่นเอง กลิ่นไม่ฉุนไปเราชอบแบบนี้ ทั้งกลิ่นและแพ็กเกจคือประทับใจ เราซื้อจากวัตสันนะคะ หรือร้านขายยาทั่วไป เซเว่นแบบนี้ก็น่าจะมีขายค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่อ่านกันจนจบน้าาา

ใครอยากดูเรารีวิวอะไร คอมเม้นบอกกันได้เลยค่ะ

ช่วงนี้จะพยายามกลับมาเล่นจีบันให้บ่อยขึ้น


เจอกันกระทู้หน้าค่ะ บ๊ายบายยยย


Amdarlingz

Amdarlingz

เป็นคนสดใส ร่าเริง ชอบแกล้งเพื่อน และชอบเครื่องสำอางและสกินแคร์ม๊ากกกกกกกกกกกกก ซื้อทุกอย่างที่ขวางหน้าไปหมด แฮะๆ

FULL PROFILE