รีวิว clarins V shaping facial lift contouring serum

52 10

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว jeban วันนี้ไอซ์มี skincare มาแนะนำค่ะ หลายๆคนอาจจะรู้จักแบรนด์ clarins จากตัว clarins double serum แต่ว่า clarins ยังมีผลิตภัณฑ์อีกหลายตัวที่น่าลองนะคะ วันนี้เลยอยากแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับ clarins V shaping facial lift contouring serum

การที่หน้าไม่กระชับอาจเกิดได้จากหลายปัจจัยเช่น การที่หน้าบวมน้ำหรือมีไขมันส่วนเกิน มลภาวะภายนอกหรือแสงแดดและแรงโน้มถ่วง ซึ่งตัว clarin V shaping facial lift จะสามารถทำให้หน้าเรายกกระชับได้ จากการลดอาการบวมน้ำ โดยขั้นตอนการใช้ที่ทำให้เกิดผลดีที่สุดมีดังนี้นะคะ

อาจจะดูเป็นขั้นตอนที่ยุ่งยาก แต่ว่าได้ผลแน่นอนค่ะ ไม่ต้องเสียเงินไป botox ให้เจ็บตัวกันเลยค่ะ ใช้เวลาประมาณ1เดือนจะเห็นได้เลยว่ากรอบหน้าชัดขึ้นค่ะ 

หากใครที่ใจร้อน แนะนำเป็น clarins V facial intensive warp ตัวนี้เจะเป็นมาร์คลดอาการบวมน้ำ ที่สามารถเห็นได้ทันทีที่ใช้ค่ะ เพียงแค่มาร์คทิ้งไว้10นาที แนะนำสำหรับวันที่ต้องการใช้หน้าอย่างเร่งด่วน

ขอกระซิบบอกนิดนึงนะคะ ตอนนี้ทาง clarins มี official store ในลาซาด้าแล้วนะคะ สามารถซื้อได้ผ่าน line official และก็ lazada เลยนะคะ ราคา 3300บาทเท่านั้นค่ะ สำหรับวันนี้ลาไปก่อนค่ะ ไว้จะมาอัพเดท skincare และ make up item ใหม่ๆอีกนะคะ


icepnth

icepnth

อายุ20ปี ผิวแห้งค่ะ ชอบซื้อสกินแคร์มากกว่าเมคอัพค่ะ

FULL PROFILE