GRAVICH LABORATORY โทนเนอร์ ไอเทมเด็ดกู้หน้ามัน

45 12
WITH <strong>GRAVICH</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าสาวจีบันทุกคนน นัท นะคะ ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าอากาศร้อนมากกกกกก กไก่ล้านตัวว บวกกับมลภาวะทางอากาศของประเทศไทยช่วงนี้ไม่ค่อยเอื้ออำนวยเท่าไหร่ บางคนก็ยัง WFH กันอยู่ที่บ้านกันเช่นนัทค่ะ วันนี้เบื่อๆอยากช้อปปิ้งเลยเข้าไปไถ Shopee,Lazada บ่อยมากกกเพราะช่วงนี้เค้าลดราคากันเยอะเหลือเกินค่ะTT  เลื่อนไปจนได้มาเจอโทนเนอร์ตัวนึงที่คุณสมบัติของเค้านั้นช่างตอบโจทย์นัทเหลือเกิน นั่นก็คือ…

GRAVICH OILY SEBUM REDUCER FIRST CARE TONER (390bath) ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ สำหรับผิวมัน ควบคุมความมัน ลดการเกิดสิว ลดการอักเสบของผิว มาในปริมาณ 250ml ค่ะ ใหญ่ม้ากกก

เดี๋ยวเรามาทำความความรู้จักเจ้าตัวโทนเนอร์นี้คร่าวๆกันก่อนดีกว่าค่ะ โทนเนอร์ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของ เพิ่มความชุ่มชื้น,กระชับรูขุมขน,ปลอบประโลมผิว และยังช่วยควบคุมความมันอีกด้วยค่ะ

ซึ่งตัวนี้เค้าเหมาะกับทุกสภาพผิว สาวผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้น้า เพราะเค้าไม่ใส่น้ำหอม แอกอฮอล์ สีสังเคราะห์ ซิลิโคน พาราเบนและ มิเนรัลออย เลยค่า ที่สำคัญส่วนผสมของเจ้าโทนเนอร์ตัวนี้ก็ถือว่าเด็ดมากๆเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น

Niacinamide: ช่วยลดริ้วรอยไม่ว่าจะเป็นรอยดำ รอยแดง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน, เซราไมด์ และลดความมันบนใบหน้า

Panthenol (Vitamin B5): กักเก็บความชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ลดอาการอักเสบ รอยแดง อาการแพ้คัน ช่วยให้สมานแผล ไม่ให้เกิดแผลเป็น

Pyridoxine Hydrochloride: วิตามินบี6 ควบคุมความมันกระชับรูขุมขน ประบสมดุลความมันของผิว ลดการอักเสบของผิว ยับยั้ง Interleukin 6 และ Interleukin 8

ZINK GLUCONATE: ลดความมันบนผิว ช่วยกระชับรูขุมขน ในผิวมัน

Zinc PCA: ควบคุมความมันผิว ช่วยกระชับรูขุมขน ในผิวมัน

L-Carnitine: ให้ความชุ่มชื้นต่อผิว ลดความมันบนใบหน้า



ว้าววววววว คุณสมบัติเค้าแน่นจริงๆทุกคนนนนน  กับ1ขวดใหญ่ๆแบบนี้ เจ้าโทนนเนอร์ตัวนี้เป็นฝาเปิดปิดนะทุกคน ก่อนใช้เพื่อนๆอย่าลืมดึงฝาจุกออกก่อนใช้น้า ตัวโทนเนอร์ดูจากนอกตัวขวดจะมีสีออกเหลืองๆหน่อยนะทุกคน พอเทออกมาคือไม่มีสีเลยงงมากกกไม่มีกลิ่นอีกด้วย ลองแอบเทมาใช้ดูคือเกลี่ยง่ายมากและซึมไวสุดๆ ไม่เหนาะหนะหรือทิ้งความมันไว้เลย เริ่ดมากกกก

วิธีการใช้  ก็ง่ายมากๆเลยค่ะ หลังล้างหน้าให้เพื่อนๆเช็ดหน้าให้แห้ง จากนั้นให้หยดลงบนฝ่ามือแล้ววอร์มบนฝ่ามือจากนั้นก็ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอค่ะ หรืออีกวิธีนึงก็สามารถใช้สำลีก็ได้นะคะเทโทนเนอร์ลงบนสำลีให้พอประมาณ จากนั้นค่อยๆเช็ดอย่างเบาๆ ไปที่ใบหน้าและลำคอค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะทุกคนนนชอบกันมั้ยเอ่ยยถ้าใครอยากซื้อมาลองใช้ตามนัทก็สามารถสั่งซื้อได้ที่SHOPEEและLAZADA ได้เลยนะทุกคนเห็นว่าตอนนี้มีโปรโมชั่นอยู่นะ เหลือแค่ 390 บาทเองค่า ใครใช้แล้วดียังไงมาบอกกันบ้างน้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ สวัสดีค่า บ้ายบายยย


nutty_28

nutty_28

Hi everyone⚡️

FULL PROFILE