รีวิวที่ลอกสิวเสี้ยนในเซเว่น อดใจไม่ไหวต้องกระชาก!

46 11


สวัสดีค่ะทุกคน เรื่องสิวมักเป็นปัญหากวนใจให้เราเสมอเลยใช่ไหมคะ ใครๆก็อยากให้ผิวหน้าเนียนใสไร้สิวกันอยู่แล้ว โดยเฉพาะสิวเสี้ยนที่ชอบขึ้นตรงจมูกทำให้ดูไม่น่ามองเท่าไหร่และยิ่งปล่อยไว้นานมันก็จะฝังลึกจนแก้ไขได้ยาก แต่ก็ใช่ว่าจะแก้ไม่ได้ค่ะไอเท็มที่จะมาช่วยขจัดสิวเสี้ยนและสิ่งสกปรกออกจากจมูกเราไปก็คือ ที่ลอกสิวเสี้ยน นั้นเองค่า จะเป็นของยี่ห้ออะไรไปดูกันเลยดีกว่า

คำเคลมสินค้า : โคลนขาวกำจัดสิวเสี้ยนและเสี้ยนดำ แบบซองเล็ก สูตรบำรุงผิวหน้าด้วยคุณค่าจากว่านหางจระเข้,วิชฮาเซลและวิตามิน E ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าที่แห้งกร้าน กลับมานุ่มชุ่มชื่นกระจ่างใส ไร้ปัญหาจมูกสตรอว์เบอร์รี่เพราะสิวเสี้ยนอีก

ของยี่ห้อ Cathy Doll จะเป็นแบบโคลนขาวๆจริงๆเขาเคลมไว้ว่าทาได้ทั่วใบหน้าแต่วันนี้เราอยากแก้ปัญหาเฉพาะจุดเลยเลือกพอกไว้ตรงจมูกอย่างเดียวค่ะ ลืมบอกไปว่าวันนี้ขอยืมจมูกแฟนมารีวิวซะหน่อยเดี๋ยวทุกคนจะหาว่าไม่เหมือนผิวผู้หญิงเลย 55555   ซองนึงมีเนื้อโคลนเยอะอยู่นะคะใช้ได้ประมาณ 5-6 ครั้งเลย วิธีใช้ก็แค่พอกลงไปที่จมูกแล้วสิ่งไว้จนกว่าจะแห้งของเราทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที ก็รู้สึกตึงๆแล้วค่ะ เสร็จแล้วก็ลอกออกโดยให้ลอกย้อนขึ้นนะคะแต่ว่าใครที่บางทีพอกทั้งหน้าแล้วช่วงไหนมีขนแล้วรู้สึกเจ็บมากๆจนทนไม่ไหวแนะนำว่าให้ใช้น้ำล้างออกค่ะ 

นี่คือสิ่งที่ออกมาค่า ส่วนตัวเราว่าหลุดออกมาได้เยอะเลยนะ หลังใช้จะรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้นไม่แห้งตึงหรือรู้สึกแสบเลยค่ะ บอกตรงๆว่าตอนแรกไม่คิดว่าจะออกเยอะขนาดนี้นะเห็นราคาถูก แต่พอมาลองใช้จริงๆคุณภาพดีเกินราคาเลยค่ะ ใครที่อยากลองซื้อมาใช้บ้างไปซื้อได้ที่เซเว่นเลยค่า 


No-Maj

No-Maj

FULL PROFILE