NAMI MAKE UP PRO STUDIO AABB SUPER MATTE MOUSSE หรือ มูสแป้งซับมันAABB จะปังแค่ไหนมาดูกันดีกว่า???

49 11
Say hello!!!!!!!!~ ~  สาวสวยทุกคนนนน^—^ กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ หลายคนคงมีปัญหาในเรื่องการแต่งหน้า ใช้อะไรถึงจะปกปิดรอยต่างๆได้ และยังต้องติดทนทั้งวัน ในช่วงนี้อากาศก็ร้อน เหงื่อไหลหน้าอาจจะเยิ้มสุดๆเลยใช่มั้ยค่ะ?? วันนี้แอ๋มมาแชร์ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของแบรนด์ NAMI นั่นก็คือ >> NAMI MAKE UP PRO STUDIO AABB SUPER MATTE MOUSSE หรือ มูสแป้งซับมันAABB << นั่นเองค้า แอ๋มได้ลองใช้และอยากมารีวิวให้สาวๆได้ดูกันจย้า^^
บอกก่อนเลยว่า มูสแป้งซับมันAABB เป็นสูตรแมตต์พิเศษ และยังได้รวมคุณสมบัติของ AA ครีมและ BB ครีม เป็นหนึ่งเดียว จึงได้เนื้อมูสที่นุ่ม ลื่น เกลี่ยง่าย  ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อเนียนเป็นแป้งเหมือนเราได้ทาแป้งลงไปกับผิวเลยจ้า!!!!!!!
ที่สำคัญเหมาะสำหรับทุกเฉดสีผิว สูตรอ่อนโยน พร้อมผสานคอลลาเจน กลูตาไธโอน และสารกันรังสี UVA&UVB ด้วยค่า SPF30 PA++ ช่วงบำรุงและปกป้องผิวแลดูเนียน สวย กระจ่างใส
และยังช่วยเบลอรูขุมขน ปกปิดจุดด่างดำ รอยสิว และริ้วรอยได้อย่างเรียบเนียน สวยบอกลารอยสิว จุดด่างดำไปเลยจ้า!!
แอ๋มชอบมากที่สุดก็คือ ควบคุมความมันได้ยาวนานตลอดวันเพราะ ตอบโจทย์ในช่วงหน้าร้อนนี้ได้ดีเลยทีเดียว เพราะกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ว่าอากาศจะร้อนแค่ไหน เหงื่อออกเยอะแค่ไหน ก็ไม่เป็นคราบ ไม่มันวาว ให้ลุคผิวแมตต์เบาสบาย ชิค ชิคทั้งวัน *_*
สรุปเลยคือปังมากจ้า ชอบมาก บอกเลยว่ามูสแป้งซับมัน AABB ปกปิด ติดทน ควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ สวย กระจ่างใส ไม่เป็นคราบ แมตต์ตลอดวัน แอ๋มเอาภาพระหว่างวันมาฝากให้สาวๆได้ดูกัน ไปชมกันเลยจ้า ^^
คุณสมบัติเริ่สแบบนี้ เชื่อมะ!! ราคาสบายกระเป๋าสุดๆแถมยังพกพาง่ายในรูปแบบซอง ในราคาเพียง 49 บาทเท่านั้น ปริมาณ 7 กรัม ช่องทางการจัดจำหน่ายที่7-11
!!!””
เห็นมะ บอกแล้วว่าดีจริงๆ ราคาเบ้าเบา อยากให้สาวๆทุกคนลองใช้ บอกเลยติดใจแน่นอน อย่าลืมซื้อมาลองกันนะจ๊ะทุกคน ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ ขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ ทุกคน บ๊ายบายยยยยยย~~~ <3


Noo Amm

Noo Amm

สวัสดีจ้า เราชื่อแอ๋มนะจ๊ะ

FULL PROFILE