รีวิวสกินแคร์ตัวเด็ดของดีเจ้ดาด้า MIRACLE PERFECT ULTIMATE REJUVENATE COMPLEXION SKIN TREATMENT SERUM

56 10
WITH <strong>MIRACLE PERFECT ULTIMATE REJUVENATE COMPLEXION SKIN TREATMENT SERUM</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหล สวัสดีค่าทุกคน วันนี้บุ้งกี๋มีสกินแคร์ตัวเด็ด ของดีเจดาด้ามาแนะนำกันค่า นั่นก็คือ MIRACLE PERFECT ULTIMATE REJUVENATE COMPLEXION SKIN TREATMENT SERUM เป็นเซรั่มเข้มข้มบำรุงผิวหน้า เนื้อสัมผัสบางเบา ช่วยบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกตรงเข้าสู่ผิวหน้าของเรา มีประสิทธิภาพสูงในการดูแลปรนนิบัติผิว ปลื้มมากๆ><

หน้าตาเขาหรูหรา  คล้ายขวดแก้วคริสตัล  แพ็กเกจจิ้งสวยอย่างเดียวไม่พอ ยังใส่ใจในการออกแบบ เนื่องจากเขามี การผสานนวัตกรรมอนุพันธ์วิตามินซีแท้บริสุทธิ์ 100% ทั้ง 3 อนุพันธ์ที่ได้จากธรรมชาติ ซึ่งพวกวิตามินซีนั่นจะไวต่อแสง และจะเสื่อมประสิทธิภาพง่าย จึงควรที่จะใช้ขวดที่มีความทึบแสง หรือขวดแก้วสีชาเข้มนั่นเองค่ะ เป็นเกร็ดความรู้เล็กๆน้อยๆ

แถมเขายังทำงานร่วมกันกับดอกมาดอนน่าลิลลี่ / Licorice Extract / อาร์บูติน 

ยังมี Nano LPD's Multivitamin เป็นนวัตกรรม Encapsulated สาร Multivitamin ทำให้สารซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้ดียิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มพลังให้ผิวหน้ากระจ่างใส ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย ดูจางลง 

ผสานสารสกัดจากมอสส์ / แพลงก์ตอนทะเล (GP4G SP) / Black Complex / Black Caviar ซึ่งอุดมไปด้วยคอลลาเจน และอิลาสติน กักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ฉ่ำน้ำ และสุขภาพผิวแข็งแรง

เปิดฝาขวดออกมา ก็จะเจอกับหัวปั๊มแบบนี้  ซึ่งเวลาใช้สะดวกเอามากๆไม่ต้องกลัวว่าครีมนั่นจะหกเลอะเทอะ สามารถกดหัวปั๊มตามปริมาณน้ำหนักมือของเราที่ต้องการได้เลยค่ะ

เนื้อเซรั่มเป็นสีครีมอ่อน เนื้อใส สัมผัสเบาบาง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ใต้ชั้นผิวมีน้ําหล่อเลี้ยง  แถมยังกระตุ้นสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวหน้าเปล่งปลั่งดูอ่อนเยาว์  

หลังจากเกลี่ยเนื้อเซรั่ม รู้สึกได้ว่าผิวดูชุ่มชื้นสุดๆ ซึบซาบไวเข้าบํารุงล้ําลึก เติมเต็มร่องผิว
   และช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

จากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่ง รู้สึกได้ว่าผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้นจริง รอยแดงดูจางลดเลือนลง เนื่องจากเราจะเป็นที่ชอบกดสิว เลยถึงรอยแดงไว้บนใบหน้า  แถมยังรู้สึกว่าผิวหน้าดูชุ่มชื้นฉ่ำวาวขึ้นด้วย ปลื้มเลยค่ะ เพราะผิวเราค่อนข้างแห้งขาดความชุ่มชื้น  และตัวนี้เขาลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย ผิวจะดูเต่งตึงกระชับ ปรับสภาพผิวให้ดูสุขภาพดีขึ้น ซ่อมแซมฟื้นฟูผิว บอกเลยว่าตัวเดียวจบทุกปัญหา 


แนะนำเลย ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์บำรุงผิว ต้องลอง MIRACLE PERFECT ULTIMATE REJUVENATE COMPLEXION SKIN TREATMENT SERUM เพราะช่วยดูแลผิวในทุกๆปัญหา ไม่ว่าจะจุดด่างดำ ใบหน้าหมองคล้ำ ตัวนี้เขาจะช่วยปรับสภาพผิว ฟื้นฟูผิวให้เต่งตึงกระชับ เติมเต็มร่องผิว กระตุ้นคอลลาเจน และลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน   ยับยั้งกระบวนการ การเกิดฝ้ากระบนใบหน้า ทำให้ผิวหน้าของเราแข็งแรงสุขภาพดี ต้องไปลองกันแล้วน๊าทุกคนนน


สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลากันไปก่อนแล้ว เจอกันใหม่บทความหน้าค่ะ บ๊ายบาย


Setsuko Bungkee

Setsuko Bungkee

สวัสดีค่ะ บุ้งกี๋นะคะ

ทุกอย่างที่ได้ลองใช้ ได้เทสกับตัวเอง จะมาบอกเล่าแชร์ต่อจากการเขียนรีวิว
เพื่อแบ่งปันให้กับเพื่อนๆสาวๆทุกคน หวังว่าทุกคนจะชอบบล็อกผลงานเขียนของเรานะคะ :)

FULL PROFILE