วิตามินรักษาสิวชนิดผง!

45 10

สวัสดีจ้า วันนี้เรามีอะไรมาแนะนำ ปกติเราเป็นคนมีสิวอักเสบ สิวอุดตัน ผดผื่นจะชอบขึ้นเวลาอากาศร้อนๆ ตากแดดแปปเดียวก็ขึ้นแล้ว เลยไปเจอตัวนึงเห็นรีวิวเยอะมากเลยลองสั่งมาดูคือตัว C-Bright วิตามินซีชนิดผง ตอนแรกก็งงๆว่ามันคืออะไร? รักษาสิวได้จริงหรอ! กล่องจะเล็กๆน่ารักๆประมาณนี้

เพราะเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย เลยตัดสินใจลองใช้ได้สักระยะนึง คือ สิวยุบไวมาก ลดอาการอักเสบของผิว ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น รอยแผลสิวดูจางลงมากคือชอบมากจริงๆยิ่งช่วงนี้อากาศร้อนสิวขึ้นง่ายมากพอมาเจอตัวนี้คือช่วยได้มาก


วิธีใช้คือเทวิตามินลงบนฝ่ามือประมาณเมล็ดถั่วเขียว สามารถเอาผสมน้ำ ครีมหรือเซรั่มได้ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายไม่ต้องล้างออก


ผงวิตามินจะเป็นสีขาวละเอียดไม่บาดผิว ตอนนี้หน้าดีขึ้นมาก สิวค่อยๆยุบค่อยๆหายจากเมื่อก่อนเยอะมาก เราเลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆที่มีปัญหาเดียวกับเราลองดูนะต้องใจเย็นๆไม่รีบเพราะหน้าจะค่อยๆดีขึ้น ละใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่อุดตันผิว ใช้ให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง เป็นสิวหายได้แต่ต้องใช้เวลานิดนึง


Bampondpimon

Bampondpimon

สวัสดีค่าา เค้าชื่อแบมน้า?
แวะเข้ามาอ่านรีวิวของแบมก่อนได้นะคะ
แบมพร้อมจะแชร์ทุกเรื่องให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนเลย เรื่องสิว เรื่องดูแลรักษาผิวหน้าของเราละอีกหลายๆเรื่อง ?ฝากกดติดตามด้วยนะคะ?
ติดต่องาน ID:Pondpimon_b

FULL PROFILE