รีวิว ครีมนวดผม Sunsilk สูตรเซรั่ม สูตรใหม่ สวยเร็วใน 30 วินาที

50 11
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

เบื่อกันมั้ย? กับปัญหาจุกจิก จากการครีมนวดผม ทั้งข้อจำกัด ที่ต้องนวดผมทิ้งไว้ นานถึง 5 นาที  ไหนจะปัญหาผมมัน ผมเหนียวเหนอะหนะอีก แต่จะใช้แชมพูอย่างเดียวก็คงไม่พอ เพราะปัญหาผมพังเสียที่คอยกวนใจ


เราลองมาล้างภาพจำครีมนวดแบบเดิมๆ ที่ล้างออกยาก ใช้แล้วเหนอะหนะกันเถอะ 


ใหม่ !!!  นวดผมไม่นาน กับครีมนวดซันซิล สูตรเซรั่ม เนื้อบางเบา ซึมเร็ว ล้างเร็ว เพียง 30 วินาที เสกผมเสียเป็นผมนุ่มสวย....เร็ว....มาก

จากครีมนวดเนื้อสีขาวข้น มาเป็นครีมนวดสูตรเซรั่มเนื้อบางเบา


จุดเด่นของการปรับสูตรของ Sunsilk Serum Conditioner ในครั้งนี้  ก็คือ เนื้อเซรั่มที่บางเบา ซึมเร็ว เข้าบำรุงผมได้ดีขึ้น และมีเทคโนโลยีที่จะช่วยให้  ล้างครีมนวดออกได้รวดเร็วแค่ใน 30 วิเท่านั้น  ที่จะช่วยเปลี่ยนผมเสีย ให้กลายเป็นผมที่ดูสวยได้

เค้ามีให้เลือกถึง 5 สูตร เลือกให้ตรงตามความต้องการของการดูแลเส้นผมแต่ละคนได้เลย

ตอนนี้ถ้าใช้แชมพูเสร็จแล้ว ลองมาเลือกใช้ครีมนวดเซรั่มสูตรใหม่กันดู รับรองว่าใช้คู่กันแล้วจะได้ผมนุ่มลื่นกว่าที่เคยสัมผัส
สูตรที่น้อยจะมาลองใช้ วันนี้คือ ขวดสีม่วง สูตรผมตรงสวยสมบูรณ์แบบ เคราติน+ซิลค์โปรตีน ค่ะ เพราะอยากให้ผมตรงสวยสมบูรณ์แบบ แบบแค่เป่าผมแห้ง ก็สวยเลย 
ครีมนวดผมสูตรเซรั่ม ให้ความรู้สึกแตกต่าง จากครีมนวดผมสูตรปกติ ในเรื่องการซึมซาบไว เปรียบเทียบคล้าย ๆ เวลาเราใช้ครีมบำรุงผิวหน้า ก็จะมีความเหนอะหนะ ซึมซาบยากกว่า ใช้เซรั่ม ที่ซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว


ดังนั้น ครีมนวดผมเซรั่ม จึงตอบโจทย์ในเรื่องของความรวดเร็วในการบำรุงผม เพียงแค่ 30 วินาที ก็มีผมนุ่มสวยอย่างที่ใจต้องการ

สภาพเส้นผม


ผมเส้นใหญ่ ชี้ฟู ปลายผมแห้งเสีย จากการเป่าไดร์ ทำสี หนังศีรษะมันง่าย

ผลลัพธ์หลังใช้ 


ปกติเราใช้ครีมนวดผมจะต้องหมักประมาณ 5 นาที แต่พอใช้ ครีมนวดผม ซันซิล สูตรเซรั่ม แล้ว ใช้เวลาแค่ 30 วินาที นวดผมแปบเดียว ก็ล้างออกได้เลยค่ะ ชอบมาก ล้างออกง่ายมากค่ะ แก้ปัญหาผมเสียได้ตรงจุด ช่วยฟื้นฟูบำรุงผม ทั้งผมชั้นนอก รวมถึงแกนผมชั้นใน

ใช้แล้วรู้สึกว่าผมหอมนุ่ม มีน้ำหนัก ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผมนิ่มลื่นไม่ชี้ฟู ประหยัดเวลา นวดผม ทำให้มีเวลาไปบำรุงผิวหน้า เมคอัพ ได้อีกหลายสเต็ป เลยค่ะ




noi_naja

noi_naja

FULL PROFILE