Sunsilk Serum Conditioner ครีมนวดล้างออกง่าย กลิ่นหอม จนอยากจับผมตัวเองทั้งวัน!

67 22
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ไหนใครผมเสีย ชี้ฟู ลีบแบน ยกมือขึ้นมา !!! 



มาจ่ะ มาทางนี้ ยกมือเป็นเพื่อนเราหน่อย 55555 งานผมก็คือสำคัญไม่แพ้กับงานผิวเนอะว่ามั้ย เพราะจุดที่ดึงดูดของแต่ละคน ก็มีผมนี่ล่ะที่เสริมบุคลิกด้วย ถ้าหน้าเราสวย ผิวดี แต่ผมพัง ผมเสีย มันก็ไปไม่สุดถูกมั้ยคะ ? 

เราเองก็ให้ความสำคัญกับผมไม่แพ้การดูแลผิวหน้าหรือผิวกายเลยค่ะ ถึงแม้ผมเราจะเส้นเล็ก ผมบาง ก็ต้องดูแล แคร์เขาหน่อย 5555 เพราะผมนี่ล่ะที่จะคอมพลีทลุคได้ในแต่ละวัน ?

นอกจากการสระผมให้สะอาดแล้ว เราให้ความสำคัญกับครีมนวดจริงๆ 
เพราะปลายผมเราเสีย ต้องใช้ครีมนวดเป็นประจำอยู่แล้วค่ะ 
ไม่งั้นมีพันกันแน่นอน ขาดไม่ได้เลยเอาจริง

ครีมนวด Sunsilk มีอะไรใหม่บ้าง


แบรนด์แชมพูที่อยู่คู่กับคนไทยมานาน นี่ต้องให้ซันซิลด้วยนะคะ เพราะหาซื้อง่าย มีหลายขนาดให้เลือกใช้ และราคาสบายกระเป๋า ไม่แปลกที่เวลาไปบ้านเพื่อนหรือบ้านญาติจะเจอซันซิลในห้องน้ำอย่างน้อย 1 ขวด 555 เรียกว่าเป็น 'คู่หูผมสวย'  เกือบทุกครัวเรือนเลยค่ะ

พูดถึงครีมนวดซันซิลสูตรใหม่ นอกจากกลิ่นที่หอมมฟุ้งเวลาสระแล้ว จุดเด่นคือ

     ✅   ล้างเร็ว       หมดยุคล้างครีมนวดออกยากแล้วค่ะ เพราะครีมนวดซันซิลเขาทำมาแบบให้ประหยัดเวลาชีวิต มามัวแต่ล้างออกนานๆ ไม่มีเวลาแต่งหน้าพอดีค่ะ

     ✅  ซึมซาบเร็ว    เคยมั้ยคะที่ลงครีมนวดหลังสระแล้ว เหมือนกองไว้แค่ที่ผม ไม่ได้ซึบซาบเข้าไป ซันซิลก็ตอบโจทย์ที่ว่านวดไปเถอะ ยังไงก็ซึบแน่นอน เพราะเขาปรับสูตรจากครีมข้นๆ เป็นแบบเซรั่ม คือยังเป็นสีขาวที่เหมือนข้นนะ แต่พอลองสัมผัสเนื้อแล้ว บางเบาจริงๆ เหมือนวาร์ปเข้าเส้นผมไปเลย

    ✅ ไม่เหนียว   เราเองเคยใช้ครีมนวดที่ไม่รู้ว่าเหนียวมว้ากก ตอนเลือกซื้อก็คิดว่าหยิบมาตามสูตรที่เหมาะกับผม แต่พอล้างออกแล้ว นี่ก็ว่าล้างออกดีนะ แต่พอผมแห้งคือมันเหนียว แต่ไม่เป็นกับครีมนวดของซันซิลนะ สางผมด้วยมือนี่คือทั้งลื่นทั้งพริ้วมากๆ


สภาพผมเป็นยังไง?


เราเป็นคนผมตรง เส้นเล็ก  ปลายผมเสียชี้ฟู หนังศีรษะมัน ความยาวกลางหลัง เคยผ่านการทำสีและดัดลอนมาก่อน (เมื่อนานมว้ากก) รูทีนการสระผมของเราจะเป็นแบบวันเว้นวัน แต่เดี๋ยวนี้อากาศร้อนเกินจะทน เลยสระทุกวันค่ะ เพราะเหงื่อออกง่ายมาก ทำให้ผมลีบแบน ถ้าไม่สระจะไม่ค่อยมั่นใจเวลามาทำงาน  ? 
นี่คือสภาพผมของเราก่อนสระค่ะ อย่างที่เห็นด้วยความที่หนังศีรษะมัน 
(ข้อดีคือไม่เคยเจอรังแคเลยในชีวิต555555) น้ำมันขับออกมามากตามเส้นผม + ผมเส้นเล็ก ทำให้ดูลีบแบน เหมือนคนวิ่งมินิมาราธอนมา แล้วผมชุ่มไปด้วยเหงื่อ 
แต่ของฉันคือชุ่มด้วยน้ำมันตามธรรมชาติจ้า 5555 

มานวดผมกันเถอะ


ครีมนวดซันซิลสูตรใหม่มีทั้ง 5 สูตรให้เลือกตามความต้องการของผมเลยค่ะ สูตรที่เราเลือกมาใช้ในวันนี้คือขวดสีม่วงที่เราชอบมากๆ เป็นสูตรเพื่อผมตรงสวย จากที่ลองนวดทั้ง 5 สูตร ค้นพบว่า สูตรนี้ทำให้ผมเราสวยทั้งวันจริงๆ ไม่รู้คิดไปเองมั้ยว่า สีม่วงกลิ่นหอมติดทนนานสุด เคยสระผมไว้ แล้วอีกวันทำหมูกระทะกินกับที่บ้าน ผมยังหอมอยู่เลยค่ะ คือเป็นปลื้มเด้อ

ขั้นตอนการลงครีมนวดฉบับคนผมมันและเส้นเล็ก เราจะลงเฉพาะปลายผมเท่านั้นค่ะเราลองชโลม(แบบบางๆ)แล้ว ไม่เวิร์ค ผมจะมันแผล็บกว่าเดิม ลงแค่ปลายก็เพียงพอ เพราะเนื้อครีมนวดเขาทำหน้าที่ได้ดีอยู่แล้ว

ใช้แล้วเป็นไง ไหนเล่า

 

หลังสระผมแล้วนวดผมด้วยสูตรสีม่วง   เราลอง 2 แบบคือ ปล่อยให้แห้งเอง พบว่าผมตรงแบบธรรมชาติ เอามือสางก็ลื่น เรียบ กับลองแบบเป่าด้วยไดร์ลมเย็น ไม่ถึงขั้นผมตรงแบบหนีบ แต่ไม่หวีก็ตรงสวย คือเป็นตามสูตรเลยจริงๆ ไม่ผิดเพี้ยน แถมกลิ่นติดทนทั้งวันอ่ะ 

สำหรับกลิ่นของครีมนวดสำหรับไม่ฉุน ไม่เวียนหัวนะ คือทดสอบสระไปทำงานทุกวัน เวลาเพื่อนๆที่ออฟฟิสเดินผ่านโต๊ะเรา ชอบมาถามกันว่าใส่น้ำหอมที่ผมหรอ 55555 ไม่ได้เวอร์ แต่พวกนางถามจริงๆ ก็เลยแอบถามว่ามันฉุนหรอ พวกนางบอกมันหอมดี เหมือนใส่น้ำหอมที่ผม :) 

อีกอย่างปกติเราจะลงออยล์ตามหลังสระผม แต่อันนี้ไม่ต้องลงเลย ผมก็ลื่นเรียบ ไม่ชี้ฟู หวีง่ายด้วย ถือว่าสอบผ่านโรงเรียนสระผมเลยค่ะ อิอิ

ให้ภาพเล่าเรื่องหลังการใช้ Sunsilk Serum Conditioner คือผมเรียบลื่น ไม่ชี้ฟู ไม่พันกันจริง แล้วเราอินกับกลิ่นมากด้วย โดยภาพรวมเราประทับใจในผลลัพธ์มากค่ะ ด้วยราคา 99 บาทต่อปริมาณ 320ml หาซื้อง่ายตามท้องตลาดทั่วไป หรือออนไลน์ก็ดี ถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ สระทุกวันก็ไม่ต้องกลัวเปลือง คุณสมบัติก็ตรงตามคำเคลมของแบรนด์ ถูกและดีให้มงลงที่ซันซิลเลยค่ะ ? 


ขอบคุณจีบันและซันซิลที่ให้เราได้ร่วมทดสอบคุณสมบัติของครีมนวดสูตรใหม่พร้อมกับเมมเบอร์ท่านอื่นๆด้วยนะคะ ?  และขอบคุณเพื่อนๆที่ติดตามกระทู้เรานะคะ ขอตัวไปดูแลผมให้สวยกว่าเดิมก่อน 5555 จุ๊บๆ


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE