คลายร้อนได้ง่ายๆแถมได้ผิวสวย Tropicana Virgin Coconut Oil

51 12

           โอ้ยร้อนจนแสบผิว แสบหน้า ร้อนขนาดนี้ไม่อยากออกไปไหน ไม่อยากทำอะไรเลยค่ะ เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงมีปัญหานี้อยู่ยิ่งเป็นหน้าร้อนของประเทศไทย ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เพราะปกติก็แทบจะไหม้อยู่แล้ว…  

            วันนี้มี่จึงมาแชร์เทคนิคคลายร้อนได้ง่ายๆด้วยผลิตภัณฑ์จากลุ่มน้ำตาปีของไทยนั้นก็คือ Tropicana Virgin Coconut Oil  (ทรอปิคานา น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่มีเอกลักษณ์จากดินแดนอันสมบูรณ์และบริสุทธิ์แห่งลุ่มน้ำตาปี ผลิตภัณฑ์จากมะพร้าวสายพันธุ์ดีที่สามารถใช้ได้สารพัดประโยชน์ มาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จัก เราไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ

 น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นออร์แกนิค 

1.    น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นออร์แกนิค Organic Cold Presses Virgin Coconut Oil น้ำมันมะพร้าวธรรมชาติบริสุทธิ์สกัดเย็น 100 % ของทรอปิคานา เป็นแบบเกรดพรีเมียม อุดมด้วยวิตามินอีธรรมชาติ ช่วยคืนความเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นผิวลดริ้วรอยหมองคล้ำ ริ้วรอยหยาบกร้าน ปกป้องผิวจากแสงแดด ใช้นวดตัว ทาผิวหน้า ผิวกายก่อน-หลังอาบน้ำ เพื่อคงความอ่อนเยาว์ของผิว ใช้หมักผมก่อนสระ 30 นาที บำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ฟื้นฟูผมที่แห้ง แตกปลาย และใช้รับประทานบำรุงสุขภาพ

          ส่วนตัวชอบใช้เค้าเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางก่อนล้างหน้า  ไม่ระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิว ปราศจากสารเคมี วันไหนต้องการบำรุงก็ชโลมทั่วผิวกายและผิวหน้าหลังอาบน้ำเสร็จช่วยบำรุงให้ชุ่มชื่นไม่เหนียวเหนอะหนะ (สำหรับใครที่มีผิวแห้งหลังอาบน้ำเสร็จแนะนำให้ลองผสมน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นของทรอปิคานา 1-2 หยด ลงในสบู่อาบน้ำที่ใช้อยู่ จะช่วยให้หลังอาบน้ำผิวไม่แห้งค่ะ) หรือจะใช้หมักผม 15-20 นาทีแล้วล้างออกจะได้ผมที่นุ่มสวยเงางามขึ้น และน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นบริสุทธิ์ของทรอปิคานา สามารถใช้รับประทานได้ส่วนตัวชอบทานกับสลัดผักหรือผสมกับนมทานก่อนนอน กลิ่นหอมของเค้าช่วยให้สดชื่นและผ่อนคลาย

ความแตกต่างของ “น้ำมันมะพร้าวของ tropicana"  มีสีเหลืองไม่เหมือนแบรนด์อื่นๆ เพราะเค้าเคลมว่าเอาเยื่อหุ้มกะลามะพร้าวมาสกัดด้วย เสมือนข้าวกล้องที่ไม่ขัดสี ทำให้ยังคงประโยชน์ที่ยังมีมากกว่า รวมไปถึงเป็นเคล็ดลับที่ทำให้มีกลิ่นมะพร้าวที่หอมกว่าอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าทั้งสะอาดและปลอดภัย รับประทานง่าย ไม่เหม็นหืน แถมยังมีvitaminE และสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าด้วย สารพัดโยชน์เลยจริงๆ

 เจลว่านหางจระเข้น้ำมะพร้าว 

2.    เจลว่านหางจระเข้น้ำมะพร้าว Coco & Aloe Gel ของทรอปิคานา ไว้ใช้บำรุงผิวหน้าและผิวกาย สำหรับผิวที่แพ้ง่าย ผสานคุณค่าของ น้ำมะพร้าว สารสกัดว่านหางจระเข้ และสาหร่ายพวงองุ่น เรียกได้ว่าจัดเต็มสารสกัดที่มีคุณภาพ ช่วยเรื่องการฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้าย เติมความชุ่มชื้น ผ่อนคลาย เสริมสร้างความยืดหยุ่นให้แก่ผิว หลังใช้แล้วก็เหนียวเหนอะหนะ ปราศจากสารเคมีอันตราย ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอมและสารสังเคราะห์ สามารถทาลูบไล้เจล ลงบนผิวหน้าหรือผิวกาย ได้ตามต้องการเลยค่ะ ซึ่งตัวนี้เราแนะนำเลยสำหรับใครที่ผิวแห้งขาดความชุ่มชื่น  

          ซึ่งเวลาโดนแดดเผาไหม้สะสม ผิวของเราจะแห้งและขาดความชุ่มชื่นมาก Coco & Aloe Gel จะช่วยลดอาการแสบผิวที่เกิดจากแสงแดด ช่วยซ่อมแซมผิวที่ถูกแดดเผา เพื่อผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน ปรับสภาพผิวให้แลดูสุขภาพดีขึ้น

เนื้อเจลมีสีใสสะอาด หลังลูบแล้วเจลจะแตกตัวเป็นน้ำซึ่งซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความสบายผิวและคลายร้อนจากแสงแดดได้ดีเลยทีเดียว ตัวนี้แนะนำต้องมีติดบ้านไว้เลย “ส่วนตัวชอบ เจลโคโค่ แอนด์ อโลเจล เพราะหลังจากใช้แล้ว ผิวยังคงความนุ่มชุ่มชื่น มากกว่า ที่ใช้แค่เพียงอโลเวล่าหรือว่านหางจระเข้แบบธรรมดานั้นเองค่ะ”

  กันแดดสำหรับผิวหน้า  

3.    กันแดดสำหรับผิวหน้า SPF 50 PA++++
Coco Sun Protection ผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับผิวหน้าเนื้อบางเบาที่อุดมไปด้วยคุณค่าของสารสกัดธรรมชาตินานาชนิดเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะครอบคลุมถึงSPF 50 Pa++++ ปกป้องครอบคลุมทั้ง UVA-I, UVA-II, UVB นอกจากนี้ยังมี น้ำมันมะพร้าว ที่ประกอบไปด้วยกรดลอริคปริมาณสูง ช่วยปกป้องและฟื้นบำรุงผิว พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ เติมและเก็บกักความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้อย่างดี

          ส่วนตัวชอบการทำหน้าที่ของ กันแดดโคโค ซัน โพรเทคชั่น ฟอร์ เฟส เพราะจะเป็นเสมือนเกราะป้องกันผิวจากรังสียูวีได้อย่างล้ำลึก เนื้อก็มีความบางเบา ซึมซาบเร็ว สบายผิวไม่ทิ้งคราบ สามารถแต่งหน้าต่อได้ทันที เหมาะกับทุกๆวันและทุกๆลุคของการแต่งหน้า และยังช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรงพร้อมคืนความสมดุลให้เซลล์ผิว สู่การมีผิวสุขภาพดีอย่างยั่งยืนอีกด้วยค่ะ

ช่องทางการจัดจำหน่าย

ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Tops , beautrium

ช่องทางออนไลน์ที่ www.tropicanaoil.com

Facebook: Tropicana Oil Co.,Ltd Line: @tropicanaoil

      และนี่ก็ครบทั้ง3ชิ้นที่เป็นวิธีคลายร้อนแบบปลอดภัย สามารถหาซื้อได้ง่าย สะดวก ประหยัดเวลาสบายกระเป๋า หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะ  อากาศร้อนๆแบบนี้ขยันจิบน้ำเปล่าบ่อยๆ เพราะน้ำจะช่วยลดอุณหภูมิร่างกาย ทดแทนการเสียน้ำจากเหงื่อและทำให้ร่างกายของเราสดชื่นขึ้นอีกด้วยค่ะ ส่วนเรื่องผิวหน้าและผิวกายที่จะคลายความร้อนนั้นก็ยกให้เป็นหน้าที่ของ ผลิตภัณฑ์จาก Tropicana Virgin Coconut Oil  (ทรอปิคานา) ดูแลผิวกายและผิวหน้าของเพื่อนๆนะคะ :)

สำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อน ถ้าเพื่อนๆมีวิธีคลายร้อนฉบับบิวตี้แบบไหนอีกก็สามารถคอมเม้นมาคุยกันได้ใต้กระทู้นี้เลยคร่า รักและคิดถึงเสมอ 

ติดตามกันต่อได้ที่

Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE