แต่งหน้าบอกลา Covid-19 กลับออฟฟิศแบบสวยสดใส

49 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮาย ฮาย  ฮาย

ทุกคน กระทู้นี้ตื่นเต้นมาก หลังจากนอนเปื่อยอยู่บ้านมาพักใหญ่ wfh จนเปื่อยหมดแล้ว รอคอยวันที่ทุกอย่างจะกลับมาปกติ และในที่สุดวันที่เราจะได้กลับไปทำงานที่ออฟฟิศก็มาถึงแล้ว เย้ๆ จะดีใจหรือเสียใจดี แต่ทางเราก็คือคิดถึงการไปพบปะเพื่อน คิดถึงบรรยากาศทำงานในออฟฟิศมากเลย กระทู้นี้เลยขอทำฮาวทูแต่งหน้าบอกลา  Covid-19 กลับออฟฟิศแบบสวยสดใสกันหน่อย  

มาเริ่มกันที่หน้าสดใสๆของออยกันก่อน ช่วงนี้สิวบุกหนักมาก ออยแพ้แมสทุกคน มีใครเป็นแบบเราบ้างไหม คือต้องใส่แมสทุกวันสิวก็บุกไม่หายสักที ออยรู้สึกระคายเคืองไม่ใส่ก็ไม่ได้ หน้า รอยก็คือเยอะมาก แง้ กำลังรักษาอยู่เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะค่า  

งานผิววันนี้จัดรองพื้นไปเลยจ้า ใต้ความคิดถึงการทารองพื้นมากๆ ออยเลยหยิบรองพื้นที่ให้ทั้งงานผิว งานปกปิด คุมมัน ออกมาทาให้หน้าเนียนนวลเลย ออยใช้รองพื้นของ Cute Press 1-2  Beautiful Ariy Matte ตัวนี้ รอยสิวหายวับ ไม่ต้องง้อคอนซีลเลอร์  

ตบแป้งในช่วงทีโซนอีกนิดเพื่อเพิ่มการคุมความมันให้กับผิว เพราะออยเป็นคนที่ทีโซนมันง่ายมาก ออยใช้แป้งของเจ้านาง ใช้พัฟกดเฉพาะจุดเท่านั้น  

งานคิ้ววันนี้เขียนคิ้วแบบธรรมชาติ เติมหางให้ยาวออกมาอีกนิดนึงด้วยดินสอเขียนคิ้วของ cosluxe ออยใช้สีน้ำตาลเข้ม เติมหางคิ้วนิดนึงใช้ด้านแปรงปัดคิ้วเน้นความธรรมชาติ

จะกลับออฟฟิศทั้งทีงานตาขอความสดใส ใช้อายแชโดว์ในพาเลทท์ของ Etude ตลับแดง ออยใช้ 3 สี สีแรกใข้สีครีมทาทั้วเปลือกตาเลย จากนั้นเติมสีทองชิมเมอร์ที่กลางตา และสุดท้ายคัดเบ้าด้วยสีแดงสดใส และปัดมาสคาร่าให้ขนตาเด้งๆ เท่านี้ก็เสร็จแล้วจ้า

งานแก้มปัดบลัชออนสีชมพูนมละมุนๆด้วยบลัชออนอันใหม่ของออยจาก Cute Press Nonstop Beauty 8Hr Blush เบอร์ 01 Honeymoon สีนี้น่ารักละมุมมาก  

ปิดท้ายด้วยการทาลิปให้ปากอวบอิ่ม แต่การอื่นออยขออวดลิปสีใหม่ในคลังของออยก่อน พึ่งได้มาสีสวยมากทุกสีเลย  

Cute Press Feel this Kiss Watery Lip Stain

 ลิปเนื้อน้ำ เนื้อลิปบางเบามาก ทาแล้วเรียบเนียนไปกับริมฝีปากเลยค่ะ สีสวยติดทน ตัวนี้เค้าช่วยบำรุงปากให้ชุ่มชื่น อวบอิ่ม เพราะมีสารสกัดจากสาหร่ายทะเล รุ่นนี้เค้าออกมา 9 เฉดสี แต่วันนี้ออยเลือกสีที่ชอบมาสวอชให้ดู 3 สีน้า  

07 Goodnight สีแดงสด

 สีนี้สดใสมากเลยทุกคน   

08 Hot Cocoa
สีน้ำตาลอมแดง 

สีนี้ก็สีฟาดมาก สีเดียวจบ    

09 Milk Tea

 สีนู้ดเบาๆ ธรรมชาติมากๆ สีนี้ทาแล้วดูดีสุดๆ  

แต่สำหรับลุควันนี้ออยใช้เบอร์ 08 ทาทั่วปากและใช้เบอร์ 07 ทาด้านในปากนิดนึง ก็จะได้ปากสีสดใส อวบอิ่มแบบนี้เลย สดใสพร้อมกลับออฟฟิศมากเลยค่า  

สําหรับฮาวทูลุคแต่งหน้าบอกลา Covid-19 กลับออฟิศแบบสวยสดใส ก็จะได้ออกมาประมาณนี้เลยค่า ทั้งหน้า ทั้งชุดสดใสมากทุกคน พร้อมทำงานที่ออฟฟิศแบบยาวๆ แล้ว ตื่นเต้นสุดๆ หลังจากทำงานที่บ้านมานานก็เบื่อแล้วอะเนาะ กลับออฟฟิศคราวนี้ก็อยากจะทำไปแบบยาวๆ ให้เหตุการณ์กลับมาปกติสักที แต่ยังไงก็ต้องป้องกันตัวเองอยู่ตลอด ไม่ว่าจะใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ พกเจลแอลกอฮอร์ฆ่าเชื้อ และทำตามกฏที่ทางบริษัทกำหนดไว้อย่างเคร่งครัด ออยเชื่อว่าทุกอย่างจะต้องกลับมาปกติเร็วๆนี้แน่นอน กระทู้นี้ขอตัวลาไปทำงานก่อน แอบเอาฮาวทูแต่งหน้าไปทำงานในสไตล์ออยมาฝากเท่านี้ เจอกันใหม่ในกระทู้หน้านะค่า

 บัยบาย


Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE