PLANSTORY รีสตาร์ทผิวใหม่ด้วยมาส์กหน้าพืชธรรมชาติ 100%

44 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ใบหน้าเราในแต่ละวันต้องเจอกับมลภาวะต่าง ๆ มากมาย เพียงแค่สกินแคร์

อาจจะยังไม่พอ 


“มาส์กหน้า” เป็นอีกทางเลือกที่สาว ๆ อย่างเราเลือกใช้ เพราะเห็นผลชัดเจนทันทีที่ใช้ อาจจะไม่ 100 % แต่รู้สึกได้ว่าหน้าดูฉ่ำขึ้นแบบรู้สึกได้ 


เราก็เป็นอีกคนที่ชอบมาส์กหน้ามาก เพราะเราแต่งชอบแต่งหน้า ไหนต้องเจอแดด เจอฝุ่นทำร้ายในแต่ละวัน ทำให้หน้าเราโทรม อ่อนล้า การได้มาส์กหน้าก่อนนอนคือดีสุดค่า (O ^ ~ ^ O) 

?Plantstory Bioganic Cream Mask Intensive Soothing 

(Job’s Tears) ?



ครีมมาส์กลูกเดือย ไอเทมที่ช่วยรีสตาร์ทผิวใหม่ ใน 28 วัน ด้วย Plantstory พืชธรรมชาติ 100% บอกก่อนว่าก่อนได้ลองใช้มาส์กตัวนี้มีโอกาสได้ลองใช้สบู่ด้วยซึ่งสอยมาจากวัตสันออนไลน์ใช้แล้วชอบมาก ผดบริเวณหลังลดลง แล้วพอมาลองมาส์กติดงอมแงมเลยค่า สงสัยต้องลองตัวเซรั่มบ้างแล้ว เรามองว่า Plantstory เป็นไอเทมที่ตอบโจทย์สายแพ้ง่าย เพราะมีส่วนผสมของสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 100% อีกทั้ง ปราศจากสารเคมีที่ทำร้ายผิวและผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้


พาราเบน 

❌น้ำมัน 

❌ไม่ระคายเคือง 

❌ไม่อุดตันรูขุมขนลดการเกิดสิว



■ □ เหมาะกับทุกสภาพผิว■ □ 

แพ็คเกจดีมาก ดูเรียบ ๆ แต่สวยหรูในตัว ออกแบบสื่อถึงความเป็นธรรมชาติด้วยฝาลายไม้ คือลงตัว แถมมีฝาปิดอีกชั้นเพื่อไม่ให้ครีมหกเลอะและเนื้อครีมยังคงสภาพดีน่าใช้งาน ปริมาณ 45 กรัม ราคา 850 บาท กระปุกนึงใช้ได้นานมาก

? ส่วนผสมหลักของมาส์กหน้าประกอบไปด้วย


  • ลูกเดือย (JOB’S TEARS) มีสารอาหารผิวกว่า 20 ชนิด และมีวิตามินถึง 4 ชนิด ช่วยให้ผิวนุ่ม เนียนกระชับ

  • ไบโอเบนิฟิติ้ (BIOBENEFITY) สารสกัดจากใบอาร์ติโชก ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ลดริ้วรอย

  • คาโมมายล์ ออร์แกนิค (CHAMOMILE ORGANIC) สารสกัดออร์แกนิคจากดอกคาโมมายล์ ช่วยลดการอักเสบ ระคายเคืองผิว

Texture?


เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น กลิ่นดีละมุน ไม่ฉุน ทาบนผิวแล้วเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมช้านิดหน่อย เพราะเป็นมาส์กหน้าและไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใด

การใช้งานแสนง่ายดาย เพียงทำความสะอาดหน้า แล้วทาตัวนี้ให้พอประมาณแล้วเกลี่ยให้ทั่วหน้า รู้สึกถึงความแตกต่างระหว่างข้างที่ทาและไม่ทาอย่างชัดเจน ข้างที่ทาจะรู้สึกเย็น ๆ ฉ่ำ ๆ เราว่าแค่มาส์กหน้าตัวเดียวก็เพียงพอแล้วนะ ไม่ต้องเสียเวลาลงอะไรเพิ่มเลยค่า ทาก่อนนอนไม่ต้องล้างออก รู้สึกได้ทันทีแค่คืนเดียว ตื่นเช้ามาหน้าชุ่มชื้น นุ่มฟูมาก

มาเล่าถึงความประทับใจกันดีกว่า จากที่ได้ใช้มาส์กหน้าของ Plantstory มาจะร่วมเดือนแล้วนั้น บอกเลยว่านางใช้ดี รู้สึกได้ตั้งแต่คืนแรกที่ใช้ เป็นมาส์กหน้าที่กลิ่นดี ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า ใช้แล้วไม่แพ้ตรงนี้คือสำคัญมาก❗❗


เพราะปกติแพ้ง่ายมาก แต่นี่ไม่แพ้แถมหน้าดีขึ้นด้วย รอยผดหรือรอยดำรอยแดงเริ่มจางลงหน้าดูแข็งแรงขึ้นหน้านุ่มแบบดีอ่ะ ชอบมาก 

อยากให้เพื่อนได้ลองจริง ๆ แล้วจะชอบเหมือนเรา ?

เพื่อน ๆ ไหนสนใจอยากลองช็อปได้ที่ ?Watsons Online ง่าย ๆ 

ไม่ต้องออกจากบ้านให้เสียเวลาดูซีรี่เลยค่า


????????????????????????


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE