[REVIEW] 3 ขั้นตอนปราบสิวแบบเร่งด่วน ในราคาหลักร้อย ด้วย Neutrogena deep clean // BK acne balancing mask // Clinda-M

50 10
สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้หน้าดี้เจอมรสุมสิวบุกตลอดเลยค่ะ ประจำเดือนก็จะมา ใส่หน้ากากอนามัยอีก สิวผุดขึ้นมาซะงั้น วันนี้เลยจะมาแชร์วิธีการปราบสิวแบบที่ดี้ชอบทำบ่อยๆ ด้วยไอเท็มแค่ 3 ชิ้น ก็คือ Neutrogena deep clean // BK acne balancing mask มาร์คสิว // Clinda-M เท่านั้นค่ะ
มาเริ่มกันที่ขั้นตอนแรกก็คือล้างหน้าให้สะอาดด้วย Neutrogena deep clean ความจริงเพื่อนๆเลือกโฟมล้างหน้าที่ใช้อยู่ปกติได้เลยนะคะ เอาให้เหมาะกับสภาพผิว ทำหรับดี้แล้ว Neutrogena deep clean ช่วยเรื่องลดสิวของดี้ได้ดีค่ะ ใช้แล้วถูกโรคกันที่สุด
ขั้นตอนต่อไปดี้จะใช้สำลีก้าน 2 อัน กดหัวสิวออกมาค่ะ อันนี้ทำเฉพาะสิวที่มีหัวแล้วนะคะ เอาให้เกลี้ย แล้วเอา Clinda-M หยดใส่สำลี ทาลงไปที่สิวเลยค่ะ แสบทรวงสะใจเป็นที่สุด ทำให้รู้สึกดีมากจริงๆค่ะ ฮ่าๆ Clinda-M จะเหมาะกับสิวอักเสบ สิวหนอง สิวหัวแดง ๆ สิวที่เกิดการติดเชื้อเท่านั้นนะคะ พวกสิวผด สิวเสี้ยน สิวอุดตัน ไม่แนะนำค่ะ
สุดท้ายเป็นขั้นตอนที่ดี้ชอบที่สุดเลยค่ะ คือการปิดจบด้วย BK acne balancing mask  มาร์คสิวตัวนี้
มาร์คสิวในตำนานที่ช่วยปรับสมดุลผิวค่ะ ใช้ได้ 2 แบบ คือใช้มาส์กพอกที่สิวตรงๆเลย เพื่อทำให้สิวแห้งไวขึ้น
หรือใช้มาร์คสิว พอกทั้งหน้า เป็นการดีท็อกซ์ผิว เพื่อทำให้ผิวแข็งแรง ลดสิว ลดผดได้ค่ะ ใครอยู่บ้านช่วงนี้ ถ้าใช้ มาร์คสิว ก็เหมือนได้ไปสปาเลยค่ะ
ดี้ชอบที่เค้าใส่ Tea tree oil มาด้วย นอกจากจะลดสิวแล้วก็ยังหอมมาก อันนี้มาส์กพอกทิ้งไว้ 15-20 นาทีนะคะ  
ถ้าพอกเป็นจุด ทำติดกัน 3 วันได้เลยเอาอยู่ สิวแห้งสนิท สิวยุบไว แห้งเร็ว ถ้าพอกทั้งหน้าใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งก็พอค่ะ
สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะคะ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกฮอล์ ไม่มีน้ำหอม
ผ่านไป 3 วัน ตอนนี้น้องสิวได้หายไปเรียบร้อยแล้วค่ะ แห้งสนิทไม่มีอักเสบซ้ำ ในส่วนของรอยแดง หลังจากสิวแห้งแล้วดี้จะใช้ BK Acne Expert Bright ต่อค่ะ ตัวนี้รีวิวไปแล้ว อ่านได้ที่ https://www.jeban.com/topic/299763 ค่ะ
สำหรับใครที่สนใจอยากลองทำตาม Neutrogena deep clean มีไซส์เล็ก 78 บาท
กับ BK acne balancing mask มีแบบซอง 49 บาท ขายที่ 7-11 และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศนะคะ ส่วน Clinda-M มีที่ร้านขายยา 69 บาทค่ะ

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นแนวทางช่วยเพื่อนๆกำจัดสิวกวนใจได้นะคะ เจอกันใหม่บทความหน้าค่ะ <3 


chalidy68

chalidy68

ไม่ได้รอบรู้ แต่ชอบเรียนรู้
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE