เห่อ!! แกะกล่อง 𝔸𝕝𝕝-𝕚𝕟-𝕆𝕟𝕖 𝔾𝕖𝕝 แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น ♡.∩▂∩

51 15

こんにちは

(Kon'nichiwa)

.

สวัสดีสาวๆบ้านจีบันทุกคนค่ะซิส 

แบบว่าเปิดกระทู้มาต้องเข้ากับธีมในวันนี้หน่อย ฮ่าๆ

คือเรื่องของเรื่อง ตั้งอกตั้งใจจะมาเห่อครีมตัวใหม่ที่เพิ่งไปสอยมาจากวัตสันในราคาแบบว่าน่ารัก น่าชังมั่กมากเลยอ่ะ งั้นไปดูพร้อมๆกันเลยดีกว่า...ลุ๊ยยย!!

>△<

    Pika Pika - Soymilk    

  Bouncy All-in-One Gel  

และนี่ก็คือ Pika Pika - Soymilk Bouncy All-in-One Gel นั่นเอง!! เอาจริงๆเนิสคิดว่าเพื่อนๆหลายคนน่าจะคุ้นเลยกับแบรนด์ Pika Pika กันมาบ้างอยู่แล้ว เจ้าตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าในรูปแบบเนื้อเจลนั่นเอง

   - คุณสมบัติ -   

มาต่อกันเลยที่คุณสมบัติของเจ้าครีมตัวนี้กัน อย่างที่ได้บอกไปแล้วว่าเจ้าตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวที่มาในรูปแบบเนื้อเจล ที่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งเรามาดูส่วนประกอบที่สำคัญกัน

ส่วนประกอบสำคัญ:

♡ Soymilk Ferment Filtrate

♡ Hydrolyzed Soy Protein

♡ Hydrolyzed Soybean Extract

♡ Glycine Soja Seed Extract

.

หลักๆเลยจะช่วยบำรุงให้ผิวของเรานั้นแข็งแรงขึ้น ยืดหยุ่น พร้อมทั้งช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วย ซึ่งเจลครีมตัวนี้เค้าเคลมไว้ว่า 

สามารถใช้เป็นได้ทั้งซีรั่ม,โทนิค,โลชั่น,ครีมบำรุงผิวหน้า,มาส์ก หรือเมคอัพเบสได้อีกด้วย เรียกได้ว่าสมกับที่เป็น All-in-One Gel สมชื่อเลยจริงๆค่ะซิส งุ้ยยย

∪0∪ 

  - วิธีใช้ -  

วิธีใช้: เพียงแค่ใช้บำรุ่งผิวหน้าและอย่าลืมทาคอด้วยน๊า สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลย และที่สำคัญสามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน

  - ความรู้สึกหลังใช้ -  

โดยส่วนตัวแล้ว...

เนิสชอบครีมบำรุงผิวทุกชนิดที่เป็นเนื้อเจลอยู่แล้ว พอได้ลองใช้ก็รู้สึกว่าหลังทาแล้วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะที่ผิวหน้า มันซึมลงสู้ผิวได้ดี โดยปกติเนิสจะใช้ตัวนี้เป็นเมคอัพเบส ก่อนที่จะลงครีมกันแดดและค่อยแต่งหน้า สำหรับใครที่กังวลว่าเจลครีมจะทำให้หน้าแห้ง สำหรับเนิสแล้วไม่รู้สึกว่าหน้าแห้งนะคะ มันยังให้ความชุ่มชื้นที่อยู่ในระดับกลางๆ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลยนะคะซิส...

ヽ(∀<●) ヽ(∀<●)

สุดท้ายนี้

ถ้าชอบกด"หัวใจ"..ถ้าใช่กด"ติดตาม"น๊าา

ไปและ...บ๊ายยย

(⊙◞౪◟⊙)


Nurse_Janutsaya

Nurse_Janutsaya

สวัสดี เราชื่อเนิส (30Up+)
♡ ติดนิสัยชอบป้ายยา
♡ รีวิวติดคุมโทน
♡ เลี้ยงแมว อ่านหนังสือ ถ่ายรูป
..................................................................
Contact :
Instagram : @nursejk_
Twitter : @nursejk_
email : Janutsaya.kae@gmail.com
Line ID : nursejk_work

FULL PROFILE