พาคุณแม่พิสูจน์ผลลัพธ์ครีมทาฝ้า 4 in 1 ดีงาม เห็นผลจริง!! เหมือนได้ย้อนอายุผิวหน้าอีกครั้ง

50 10

ทุกคนนน วันนี้เฟย์มีไอเท็มเด็ดมีวิวบอกต่อกันค่ะ ตัวนี้คือดีเริ่ด เพิ่งออกมาไม่นานมานี้เอง

นั่นก็คือ Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum&Spot Corector ตัวนี้นี่เอง

เค้าคือ เมลามิ ครีมทาฝ้า 4 in 1 รักษาทุกปัญหาผิวหน้าที่เป็นฝ้า ตัวนี้เฟย์ซื้อให้คุณแม่ลองใช้ค่ะ แล้วแม่ชอบมาก วันนี้เลยพาคุณแม่มารีวิวให้ชมกัน ว่าผลลัพธ์เค้าเป็นยังไง ดียังไงค่า ไปค่ะ ไปชมกันเล้ยย…………

ครีมทาฝ้า Melamii ตัวนี้จะบอกว่าเค้ามีคุณสมบัติหลายอย่างเลยนะ ครีมทาฝ้า 4 in 1 อย่างที่ว่าทำได้ถึง 4 ใน 1 หลอด คือ ช่วยลดเลือนฝ้า ป้องกันฝ้าใหม่ ลดเลือนริ้วรอย และบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติ เฟย์เชื่อว่าหลายๆคนที่เป็นฝ้า กระ และเคยใช้ครีมทาฝ้ามาก่อน จะรู้จักอาร์บูตินเป็นอย่างดีว่าช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนสีคล้ำฝ้านั่นเอง แต่ครีมทาฝ้าเมลามินั้นล้ำยิ่งกว่า เพราะมี Melatein-x ซึ่งให้ผลดีกว่าการใช้อาร์บูติน 80 เท่าแต่ปลอดภัยไม่ทำร้ายเซลล์ผิว! มีสารสกัดจากพืชสมุนไพร 5 ชนิดและVitamin B3 ที่ช่วยบำรุงผิวและป้องกันการเกิดฝ้า และ

ไฮยาลูรอนิค แอซิดบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นทำให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้นด้วยค่ะ  โอ้วและที่สำคัญคนที่เป็นฝ้าไม่ควรลืมทากันแดดนะคะ ตัวนี้เค้ามี SPF 20 ด้วยนะ ทาได้ทั้งกลางวัน-กลางคืน ช่วยกันแสงแดด UVA/UVB แสงไฟ แสงสีฟ้าจากจอคอมมือถือได้ ทาก่อนนอนไม่ทำให้อุดตันผิวด้วยค่ะ

มาในแพ็กเกจหลอดสีม่วงสวยงาม

เนื้อครีมบางเบาทาง่าย ซึมไว (แม่เฟย์ชอบเนื้อเค้ามาก) มันไม่เหนอะหนะผิว สบายผิวดีค่ะ

จะบอกว่าแม่เฟย์นะ มีปัญหาฝ้าเยอะมากๆ ทั้งจากแสงแดดและจากการอยู่หน้าเตานานๆ (แม่เคยเป็นผู้ช่วยกุ๊ก)อยู่หน้าเตานานๆจนฝ้าขึ้นเลย และแม่ก็พยายามหาวิธีรักษา ใช้ครีมทาฝ้ามานักต่อนัก

ขอยืนยันทั้งจากตัวคุณแม่และเฟย์เองว่าตัวนี้แม่ใช้แล้วเห็นผลจริง รู้สึกเลยว่าปัญหาฝ้ามันลดลง มันดีขึ้นจากเดิมมากค่ะ

และนี่ค่ะทุกคน อยากให้ดูผลลัพธ์จากที่แม่เฟย์ใช้มา เป็นเวลา เกือบ1เดือนแล้วคือใช้จริงและตอนนี้แม่เฟย์ใช้อยู่ตัวเดียวด้วย คือแรกๆอาจจะรู้สึกว่า เอ๊ะ? มันต่างหรอมันเห็นผลหรอ แต่ๆ อยากให้ดูดีๆค่ะ ฝ้ามันจางลงจริงๆน้า และผิวแม่คือดีขึ้นด้วยอ่ะ

และนี่คือภาพเทียบชัดๆให้เห็นว่า ใน 14 วันแรกที่ใช้ ฝ้าแม่มีสีจางลงแบบสังเกตเห็นได้ชัดเลยค่ะ แม่เฟย์ชอบและใช้ต่อเนื่องมาจนวันนี้ ทุกภาพเฟย์ถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือและแสงธรรมชาติหมดเลยนะ คือสดจริง เรียลมากแม่!

ความรู้สึกหลังจากที่แม่ลองใช้ : แม่บอกว่าชอบมาก ก่อนนี้แม่เคยลองหลายตัวแต่ยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ แต่ตัวเนี้ย คือเห็นผลจริงยิ่งใช้ต่อเนื่องยิ่งเห็นผล ฝ้าลดลง จางลงจริงๆ แต่ขอย้ำว่าแม่เฟย์ใช้ต่อเนื่องทุกวัน เช้า-ก่อนนอนหลังล้างหน้า และใช้ตัวนี้ตัวเดียวค่ะ ก่อนหน้านี้ฝ้ามันจะเกาะกลุ่มกันและสีเข้มกว่านี้มาก แต่ตอนนี้คือมันค่อยๆจางลง และปัญหาผิวอื่นๆของแม่ก็ดีขึ้นด้วย ส่วนตัวแม่ชอบมาก และหมดแล้วก็จะใช้ต่อแน่นอนค่ะ

ส่วนตัวเฟย์เองอยู่กับแม่ตลอดเวลาอยู่แล้วนี่มองผิวแม่ตลอดคือดีขึ้นจริงนะ และวันนี้ล่าสุดเลยจ้า แต่งหน้าให้แม่ ปกติแต่งให้ผิวแม่ลงรองพื้นหรือแป้งไม่ค่อยติดและไม่เรียบเนียนเท่าไหร่ แต่วันนี้แต่งให้แม่คือแม่ผิวดีขึ้นเนียนขึ้น แต่งหน้าง่าย ไม่เป็นคราบ แต่งนิดหน่อยคือโอเคแล้วอ่ะ มันเห็นผลจริงๆนะ

นี่เดี๋ยวถ้าแม่ใช้จนหมดหลอดแล้ว เดี๋ยวคุณลูกจะซื้อมาให้เพิ่มแน่นอนเพราะแม่ชอบและเห็นผลจริง คุณแม่ปลื้ม คุณแม่แฮปปี้ คุณลูกก็ดีใจ มีความสุขเช่นกันค่า

เฟย์อยากแนะนำเลยนะคะพี่ๆเพื่อนๆที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือมีแนวโน้มว่าฝ้ากำลังจะขึ้นก็ทากันได้นะคะ จะซื้อให้คนที่บ้านมีปัญหาฝ้าจุดด่างดำ นี่เฟย์แนะนำเลยค่ะ ลองซื้อให้เค้าใช้ ตัวนี้เชื่อถือได้ ปลอดภัยและเห็นผลจริงค่า 


แนะนำจริงๆค่ะ ใครเคยใช้มาแชร์กันบ้างนะคะว่าเป็นยังไงบ้าง วันนี้เฟย์และคุณแม่ ต้องขอตัวลาไปก่อนนะค้า แล้วไว้เจอกันใหม่ครั้งต่อไปน้า บ๊ายบ่ายยค่า… ^^


FEHFI Tichanan

FEHFI Tichanan

FULL PROFILE