[Review] 🍒ลิปทิ้นท์ ใหม่! Bbia Final Tint ลุคสาวแซ่บ-ขี้เล่นต้องโดน

47 14
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สาวกลิปทิ้นท์แบบเราก็คือไม่พลาดดดด !! Bbia Final Tint ลิปทิ้นท์ใหม่จากแบรนด์ ใครที่ชอบโทนแดง รับแดด Summer ก็คือต้องโดนนน

Bbia Final Tint เขาจะมีทั้งหมด 7 สีนะคะ แต่วันนี้ฝนจะมารีวิวสีเบอร์ 1,4,6,7 เป็นสีที่ครบทั้งลุคน่ารัก สดใส เซ็กซี่ ดูเปรี้ยวจิ๊ดรับหน้าร้อนนี้กันค่า แพคเกจจิ้งเขาก็ทำออกมาน่ารักมาก ๆ สดใสตามสไตล์เครื่องสำอางเกาหลี สีลิปตามสีแท่งเลยค่ะ 
? เจ้าลิปทิ้นท์ตัวนี้จะไม่ใช่เนื้อทิ้นท์แบบชุ่มฉ่ำนะคะ เขาจะเป็นเนื้อแบบกำมะหยี่ เนียนนุ่มมากกกก ฟีลแบบฟองน้ำ ทำให้เป็นลิปทิ้นท์ที่ทาแล้วติดทนนานมากขึ้น ปาดทีเดียวเอาอยู่ แต่เนื้อเขาไม่หนักมากนะคะ ยังคงความเบาสบาย เนื้อสีชัด ทาง่ายค่ะ
Bbia Final Tint สีเบอร์ 1 THE TALK KING
เป็นสีที่จิ๊ดจ๊าดมากกก ด้วยความสีโทนแดงชมพูปะการัง ใครชอบความโดดเด่น สีสันสะดุดตา แนะนำสีเบอร์นี้เลย สื่ออารมณ์ช่วงหน้าร้อนนี้ได้เป็นอย่างดีค่ะ

Bbia Final Tint สีเบอร์ 4 THE SUPPORT KING
เป็นสีส้ม ๆ ออกน้ำตาลนิดหน่อย โทนสีเหมือนแครอท มีความตุ่นนัวร์กำลังดี สายฝอ สายเกาคือทาได้หมด เป็นอีกสีส้มหนึ่งที่น่ารักมากกก ~

Bbia Final Tint สีเบอร์ 6 THE SMASH KING
เป็นอีกสีหนึ่งที่เลิฟมากกก มีความแดงอิฐ สวยหวาน ๆ แนวกุหลาบเข้ม ๆ ช่วยเติมเสน่ห์และความโดดเด่นได้ดี จะทับเดียว ๆ หรือทาทับข้างในก็สวย ชอบบบ

Bbia Final Tint สีเบอร์ 7 THE PIRATE KING
สีสุดท้าย พอทาจริง ๆ ไม่ได้น้ำตาลจ๋ามากนะคะ จะมีความอมแดง อมส้มอยู่ทาให้ทาแล้วออกมาสวยมากกก

สรุป


ใครที่ตามหาลิปทิ้นท์เนื้อติดทน ทาแล้วแห้งสบายปาก ไม่หนึบหนับ คิดว่าลิปทิ้นท์ Bbia Final Tint ค่อนข้างตอบโจทย์เลยค่ะ สำหรับใครที่กลัวเนื้อแมตต์ทาแล้วจะเป็นขุย แนะนำให้บำรุงปากไว้ก่อนจะทำให้สีเนื้อลิปดูสวยได้มากขึ้นค่า ส่วนตัวแล้วชอบเนื้อแบบนี้อยู่แล้ว แถมสีเบอร์ 06-07 คือยิ่งชอบเป็นพิเศษ จะทาเดี่ยว ๆ หรือผสมก็สวยย ปลื้มค่ะ !!

ใครที่ชอบเนื้อสมูท แบบกำมะหยี่ก็คือต้องไปลองเลยจ้า บอกเลยว่าจะหลง♥ สำหรับราคา 285.- ถือว่าไม่แรงมากนะ สีสวย เนื้อดี ไม่ต้องกลัวตกร่องเล้ยย ! ><


amerainy

amerainy

สวัสดีค่า ชื่อ ฝน นะคะ อายุ 26 ปี ใช้แล้วชอบก็รีวิวว ~

รีวิวในช่องทางอื่น ๆ
Twitter : @Rainyday_nn
https://twitter.com/Rainyday_nn
Facebook Page : รีวิวรัวๆ
https://www.facebook.com/Rainydaynnreview

FULL PROFILE