ไอเท็มลดรอยสิว BK Acne Expert Bright

44 13
สวัสดีค่ะทุกๆ คน วันนี้พี่ยะ มาแชร์ไอเทมเด็ด ที่ช่วยกอบกู้ผิวหน้าจาก รอยสิวตั่งต่าง  
ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็ได้ ติดใจตัวมาส์กสิว ไปแล้ว นั้นก็คือเจ้าเดิมเลยค่าา
ตัวนี้คือ BK Acne Expert Bright มาด้วยกัน 2 ขนาด คือเป็นแบบซอง ขนาดทดลองใช้ พกพาสะดวก
และเป็นแบบหลอด มีหัวกด ใช้งานค่อนข้างง่าย  
จุดเด่นของตัวนี้จะเป็นเอสเซ้นส์ที่เหมาะกับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบนและไม่มีซัลเฟต คนท้องก็สามารถใช้ได้ เนื่องจากไม่มีอนุพันธ์ของ vit.A ค่ะ
เอสเซ้นส์ตัวนี้ของ BK มีส่วนประกอบที่ช่วยเรื่อง Brightening ได้แก่ Niacinamide และ Ascorbyl Tetraisopalmitate ซึ่งนอกเหนือจากการทำให้ผิวใสแล้ว
Niacinamide ก็ยังช่วยเรื่อง Anti-Aging ด้วยค่ะ  
ที่สำคัญยังมี Tocopheryl Acetate (Vitamin E) ซึ่งมีส่วนช่วยในเรื่องการปกป้องผิวจากริ้วรอยแห่งวัยที่เกิดขึ้นก่อนเวลาอันควรค่ะในส่วนของส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยเรื่องสิว ก็คือ Salicylic Acid เลยจ้า
พี่ยะเป็นคนผิวแห้ง เนื้อเอสเซ้นส์ตัวนี้ก็เหมาะกับสาวผิวแห้งแบบเรา เพราะมี Glycerin ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และ Butylene Glycol ที่ทำหน้าที่เก็บกักความชุ่มชื้น  
ดูรีวิวแบบวิดีโอได้ที่นี่จ้า
และส่วนประกอบที่น่าสนใจของเอสเซ้นส์ตัวนี้จะมีอีก 5 ตัว คือ
1. สารสกัดจากเปลือกต้นสนฝรั่งเศส เป็นสารในกลุ่ม Whitening ช่วยยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนสที่เป็นสาเหตุให้เกิดการสร้างเมลานิน มีความปลอดภัยต่อผิว
2. สารสกัดจากต้นไทม์ป่าช่วยให้ผิวกระจ่างใส มีฤทธิ์ในการยับยั้งการทำงานของ โปรตีนไคเนซิน (Kinesin Protien) เพื่อสกัดกั้นการขนส่งเมลานินไปที่ผิวชั้นนอก
3. Ascorbyl Tetraisopalmitate วิตามินซี ชนิดละลายในน้ำมัน เป็นชนิดเดียวที่มีประสิทธิภาพเทียบ Ascorbic Acid (วิตามินซี ธรรมชาติ)  
4. สารสกัดจากต้นอ่อน Swiss Garden Cress (เครซการ์เด้นสวิส)มีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียให้กลับมาขาวกระจ่างใส  
5. Madecassoside สารสกัดที่ได้จากต้นใบบัวบก ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง ริ้วรอยลดเลือนลง  
สำหรับเนื้อเอสเซ้นส์จะเป็นสีขาว ปาดแล้วบางเบามากค่ะ เวลาทาไป ซึมไวดีคะ ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น วิธีการใช้คือใช้ก่อนทามอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวค่ะ
ตัวนี้เขามีการเคลมไว้นะคะ ว่าเห็นผลภายในสองสัปดาห์เลย ส่วนพี่ยะใช้มาเก็บผลลัพธ์จะเป็นแบบในรูปเลย รู้สึกได้ว่าจุดด่างดำจางลงและผิวดูใสขึ้นค่ะ
สำหรับผลลัพธ์ที่คอมพลีท กว่านี้พี่ยะ ต้องใช้ต่อเนื่อง ไปอีกนะคะ แต่ที่เห็นได้ชัดเจนเลยก็คือผิวดูชุ่มชื่นขึ้นมากคะ
สำหรับใครที่กำลังมีปัญญารอยสิว อยากลองหามาใช้ ตอนนี้แบบซองมีขายที่เซเว่นแล้วนะคะราคา 49 บาท ส่วนแบบหลอดหาซื้อได้ที่ วัตสัน konvy ราคาประมาณ 389 บาทคะ  
สำหรับวันนี้พี่ยะขอตัวลาไปก่อนนะคะ มาเจอกันต่อ บล็อกหน้า นร้า บ้ายบาย  .


Nurriyah

Nurriyah

สวัสดีค่ะ ชื่อพี่ยะห์ นะค่ะ
เจอกกันต่อที่
youtube : nuriah life
ig : nuriah life

FULL PROFILE