3 ไอเท็มเด็ดจาก LANCOME ที่ต้องซื้อซ้ำ

80 18

วันนี้จะมาแชร์ 3 ตัวเด็ดของ LANCOME ที่เบนซ์ซื้อซ้ำ เรียกได้ว่าขาดไม่ได้ ต้องมีตุนเผื่อไว้ที่บ้านเลย

มาเริ่มกันที่ Advanced Genifique ไม่พูดถึงไม่ได้ เซรั่มเพื่อผิวแข็งแรง อ่อนเยาว์ เป็นเซรั่มประจำบ้าน เวลาต้องการฟื้นฟูผิวใช้ตัวนี้เลยจ้า ไม่ต้องคิดไรมาก ฟื้นฟูผิวจากปัญหาผิวต่างๆได้ดี ตอนนี้ใช้ขึ้นขวดที่ 3 แล้ว ซื้อตอนมีโปรคุ้มที่สุด ของดี ราคาดีและของแถมยังดีอีก!!!! แน่นอนว่าตัวนี้ถือเป็น Must Have Item ของ LANCOME ที่สาวๆต้องมีและต้องใช้  ถ้าใครอยากจะเริ่มเปิดใจลองใช้ลังโคมล่ะก็ ต้องเริ่มที่ Advanced Genifique ตัวนี้เหมือนกับเบนซ์ หลังจากนั้นน่ะหรอ มีของงอกเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆจ้า ฮ่าๆๆๆๆ  และลามมาถึงคุณแม่เบนซ์ด้วยค่ะ คุณแม่เพิ่งมาเริ่มใช้ลังโคมปีนี้เอง ถือเป็นตัวโปรดของคุณแม่และคุณลูกเลยทีเดียว
อีกตัวที่เรียกได้ว่าเปิดใจสุดๆนั้นก็คือ Tonique Confort จริงๆคือโทนเนอร์เอาไว้เช็ดผิวสำหรับผิวแห้ง แต่ตอนที่ซื้อ BA บอกว่าสามารถเอามาใช้เป็นน้ำตบได้เหมือนกัน และ BA ป้ายยาแรงมากบอกว่า คนจีนซื้อตัวนี้กันเยอะมากกก และฮิตมากที่ประเทศจีน และสาวๆจีนยังเอามาทาผิวกายและผมอีกด้วย ได้ยินแบบนี้ก็ต้องซื้อแล้วแหละ เบนซ์เอามาใช้เป็นน้ำตบค่ะ จะบอกว่ามันช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งขาดน้ำได้ดีมากๆ มีส่วนผสมจาก Acacia Honey ที่ช่วยปรับสภาพผิว ฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นพร้อมรับการบำรุงขั้นตอนต่อไป ผิวแห้งใช้ได้ ผิวมันขาดน้ำใช้ดีเลยล่ะ หลังใช้ไม่ทำให้ผิวดูมันและไม่เหนอะหนะผิวเลย ซึมเข้าสู่ผิวไวมาก ผิวชุ่มชื้นขึ้นจริงจัง เอามาทาเส้นผมก็ได้ ผมทั้งเรียบลื่นและหอม ทาตัวก็ได้ไปอีก ซื้อมาตุนเพิ่มอีก 1 ขวดล้าวววว

มาถึงตัวสุดท้ายน้ำหอม LANCOME Miracle เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมามีเพื่อนฉีดกลิ่นนี้ หอมจนเบนซ์ต้องถามว่าฉีดน้ำหอมอะไร และสุดท้ายไปถอยขวดใหญ่มา ใช้ไปสักพักดันมีชุดเซ็ทออกมาขายตอนช่วงปีใหม่มีครีมอาบน้ำและครีมทาตัวแถมมาด้วย เลยซื้อมาตุนไว้ก่อนเพราะวอแวอยากได้ครีมอาบน้ำและครีมทาตัวมาก น้ำหอม Miracle กลิ่นหอมดอกไม้เย็นๆสดชื่น อารมณ์ประมาณสาวใสวัยรุ่น สดใสร่าเริง ประมาณสาวหวาน เป็นกลิ่นที่ดักผู้ชายมาก ผู้ชมตลอดและชอบเข้ามาดมใกล้ๆด้วยแหละ หึหึ ก็นะเลยต้องมีครีมอาบน้ำและครีมทาตัวไง จะได้หอมทั่วเรือนร่าง อิอิ

และคิดว่าไอเท็มซื้อซ้ำลำดับที่ 4,5,6 น่าจะตามมาอีกแน่นอนค่ะ หลายตัวของ Lancome ใช้ดีอยู่น้าว่าบุญบาป 


สายรอสอยตอนโปรต้องอ่าน!!! ใครที่กำลังจะซื้อน้ำหอมอยู่ล่ะก็ ตอนนี้ได้เวลาแล้วค่ะ เบนซ์เห็นโปรนี้ใน FB ซื้อน้ำหอมรุ่นใดก็ได้ ได้แถมน้ำหอมขวดจิ๋วและ Tonique Confort ไซส์จริงด้วยนะ พูดจริงๆคุ้มกว่าตอนที่เบนซ์ซื้ออีก แถมลูกค้าใหม่ได้ลดอีก 15% แน่ะ รีบจัดกันเลยนะคะ โปรนี้มีถึง 31 พ.ค.นี้เท่านั้นนะจ้ะ 


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE