Sunsilk x Jeban จัดหนัก แจกใหญ่!! ท้าลอง Serum Conditioner สูตรใหม่ 30วิ

50 12
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

มาแล้วค่า  ทุกคนนน ก่อนที่จะถึงวันสุดท้ายยย 

ช่วงนี้ยุ่งมากกก บริษัทเรียกตัวกลับไปทำงาน 

ทำให้ไม่มีเวลาเถลไถลเขียนบล็อกมาแชร์ทุกคนเท่าไหร่

อาจจะมาช้าหน่อย ขออภัย แต่มานะคะทุกคนนนนน 


คือเรื่องของเรื่องอยากเห่อมาก ตื่นมาแต่เช้ารับโทรศัพท์ เพราะมีคนโทรถามทางว่าพี่ บ้านอยู่ตรงไหนทำไมหาไม่เจอ ไปส่งของไม่ได้ (ไอเราก็นึกในใจ ชั้นสั่งอะไรไปหรอ5555) เลยทวนที่อยู่ไป สรุป ชั้นเอง ผิดเองไม่โทษใครรรร 5555555555 ใส่ซอยที่ทำงาน แต่ใส่เลขที่บ้านเป็นของตัวเอง ??? คงจะเจอให้หรอกค่ะบ้านคุณเมย์เนี่ย (เกือบชวดของรางวัลซะแล้วT_T)

แต่วันนี้เมย์มาทำสัญญาค่ะ ขอเวลาอีกไม่นาน (อ่ะ ไม่ใช่...) คือตอนได้ของมา ตกใจมาก เพรากล่องใหญ่มากกกก นึกว่าสั่งเครื่องกรองน้ำ ปัดโธ่ (ในใจนึกว่าคงได้ประมาณไซซ์ขนาดขวดเล็กให้ลอง) โอ้ ไม่จ้ะ ซัลซิลไม่ทำให้ผิดหวังขนาดนั้น เพราะพี่เค้าส่งขนาดจริงมาให้ถึง 5 สูตร 5 สี พระเจ้า!!! เมื่อไหร่น้องจะใช้หมดคะ 55555 (กราบขอบพระคุณผู้คัดเลือกที่ให้โอกาสในการลองใช้นะคะ)

สำหรับตัวเมย์เองเป็นคนที่ผมบาง ผมน้อย ผมเลยประบ่านิดหน่อย แต่ผมตรงค่ะ และไม่ใช่คนที่ทำสีผม เท่ากับว่ามจะไม่ค่อยเสียมาก แต่เสียเพราะขาดการบำรุง บางครั้งผมยาวขนาดที่ผมแตกปลายอ่ะ แล้วก็ตัดทิ้งเรื่อยๆ  แต่สิ่งนึงที่ทำให้เมย์ไม่ค่อยได้ใช้ครีมนวดเลย เพราะล้างออกยากมาก ใช้เวลาในห้องน้ำนาน ทำให้เราไม่ค่อยอยากบำรุงเท่าไหร่ (ขี้เกียจแหละ เวลาน้องน้อยยย) 


แต่วันนี้ดีใจมาก พอรู้ว่าซัลซิลทำครีมนวดเซรั่มออกมาโดยที่ใช้เวลาล้างได้เร็วกว่าครีมนวดปกติทั่วไป ว้าวววมั้ยล่ะคุณ น่าลองใช่มั้ยคะ ครีมนวดผมสูตรนี้เป็นสูตรใหม่ ซึมซาบเร็ว ตรงจุด และ ล้างเร็ว (ชอบข้อนี้แหละ) ด้วยนวัตกรรม Fast Technology ที่ทำให้เราล้างออกได้ไวในเวลาแค่ 30 วินาทีเองอ่ะทุกคนนน


เดี๋ยววันนี้เมย์มาลองให้ทุกคนดูค่ะ งั้นขอแจงเป็นสูตร ๆ ละกันเนอะว่า 5 สูตรที่ว่ามีสูตรไหนบ้าง แล้วเมย์เหมาะกับสูตรไหนมากที่สุด (จริง ๆ ก็ลองมาทุกสูตรแล้วค่ะ มาดูรีวิวจากเมย์กัน)

สูตรนี้ใช้ไปแค่ครั้งสองครั้งเท่านั้นค่ะ แต่ว่า แต่ละครั้งที่ใช้ไปก็รับรู้ได้ถึงความนุ่มลื่นของเส้นผมม๊ากกกก แล้วกลิ่นหอมติดผมไปทั้งวันจริง ๆ ค่ะ รู้สึกได้ถึงความสมบูรณ์แบบจริง ๆ555555


อย่างสูตรนี้เป็นสูตรเครติน และ ไบโอติน คอมเพล็กซ์ ที่มีความเข้มข้นถึง 5 เท่า ด้วยกันนั่นเองค่ะ พร้อมเข้าไปช่วยบำรุงเส้นผิวที่เราออกไปทำงานทุกวัน เจอมลภาวะทุกวันได้อย่างตรงจุดจริง ๆ 

ขวดนี้เป็นสูตรผมนุ่มลื่นเรียบสวย  ช่วยให้ผมนุ่มลื่น เรียบสวย ปกป้องไม่ให้ผมแห้งและชี้ฟู ผสานคุณค่าเคราตินและเนเชอรัล ออยล์ ให้ผมสวย นุ่มลื่น ชุ่มชื่น


เมย์ชอบสูตรนี้มากเลยนะเอาตามตรง เริ่มใช้ขวดแรกก็สูตรนี้ เช้าวันต่อมาไปทำงาน พี่ที่ทำงานถามว่าใช้ซัลซิลหรอจ๊ะ ผมสวยเชียว แหมพี่ รู้ขนาดนี้ แน่นอนเลยจ้ะ น้องใช้ครีมนวดเซรั่มซัลซิลสูตรใหม่นี่แหละจ้า ถึงได้กล้าปล่อยผมมาทำงานสวยพริ้งขนาดนี้ อิอิ

มากันที่สูตรต่อมาแบบไม่รอช้าเลยค่าาาา 

สูตรนี้แม่ปลื้มมาก (แอบเอาให้คุณแม่ลองใช้ด้วย) เพราะคุณแม่ทำสีผมบ่อย แน่นอนว่าผมท่าค่อนข้างไปทางเสียมากกว่าดี 55555  ซึ่งมาได้ซัลซิลขวดนี้นี่แหละค่ะที่เข้ามาช่วยบำรุงผมเสียในทันทีที่ใช้ เพราะมีส่วนผสมจาก เคราติน และอโวคาโด ออยล์ ในการช่วยบำรุงผมทุกเส้นให้กลับมาดูดีได้เพียงใช้แค่ครั้งเดียว แถมยังล้างออกง่ายขนาดนี้ เลยยกให้คุณแม่ไปใช้เลยค่าาา 1 ขวดเก๋ๆ 

ซัลซิลเซรั่มขวดนี้นับว่าเป็นอีกขวดที่เราชอบมากกกกกกกก   ใช้เกือบหมดขวดแล้ว เพราะบำรุงหนักมากจริง ๆ (ก็ไม่เคยใช้ครีมนวดมาตั้งหลายปีอ่ะเนอะ -33-) 


สูตรนี้เป็นสูตรเคราติน และซิลค์ โปรตีน ที่จะช่วยบำรุงเส้นผมของคุณให้ผมตรงสวย สมบูรณ์แบบนั่นเองค่ะ สำหรับใครที่อยากมีผมสวย สะบัดแล้วทุกคนหยุดมอง แนะนำเลยสูตรนี้ค่ะ กลิ่นหอม ติดทนไปทั้งวัน จนเพื่อนทักว่าใช้อะไร ทำไมกลิ่นติดดีขนาดนี้...

5555555555 เมย์ชอบทุกสูตร สูตรนี้เมย์ก็ปลื้มมากค่ะ เป็นสูตรเคราติน และอาร์แกน ออยล์ เหมาะสำหรับเส้นผมที่หยาบกระด้าง และชี้ฟู ซึ่งเมย์เป็นแบบนี้เลยยยย ช่วงที่เมย์ไม่ได้ใช้ครีมนวดเพราะหนึ่ง เปลืองเวลามาก ล้างออกยาก ซึ่งไม่รู้ว่าล้างเกลี้ยงมั้ยด้วยนะ เลยหยุดใช้


แต่ครั้งนี้ถือว่าซัลซิลทำออกมาได้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากจริง ๆ ค่ะ นอกจากว่าเราต้องทำเวลาให้ชีวิต จะได้ออกมาดูซีรีส์ต่อ 55555 ล้างง่ายดังคำเคลมที่บอก อาจจะเลยกว่า 30 วินาที แต่ว่าไวกว่าครีมนวดทั่ว ๆ ไปอย่างแน่นอนค่าาา

ความรู้สึกหลังใช้มา 1 สัปดาห์ :  เคยรู้สึกเหมือนได้เส้นผมใหม่กันมั้ยคะ ความรู้สึกเบาสบายมากกว่าการสระผมนี้มันคืออะไรกันนะ 5555 มันเหมือนทำผมที่ร้านซาลอน ในช่วงโควิดแบบนี้ที่เราต้องกังวลเรื่องการไปร้านทำผม (ที่ปกติก็ไม่เคยได้ไปอยู่แล้วT_T ) อีก ตอนนี้เลยกลายเป็นคนที่ชื่นชอบการหมักผมด้วยครีมนวดประจำวันไปแล้วววว?? 


อีกเหตุผลของการไม่ใช้ครีมนวดของเมย์คือล้างไม่สะอาดทำให้มีรังแค เหนียวหนังศีรษะ แต่ครั้งนี้ ตั้งแต่ใช้ซัลซิลมา บอกเลยว่าไม่มีปัญหาเลยค่ะ ไม่เป็นรังแค ไม่เหนียวผม ปลื้มที่เรา และคนที่เราแชร์ให้ลองใช้ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าปลื้มมากจริง ๆ ผมดูสลวยขึ้น ไม่พันกัน แถมยังดูเงางามมีน้ำหนักขึ้น  รู้สึกได้ว่าผมของเมย์ได้รับการบำรุงอย่างตรงจุดจริง ๆ 


สุดท้ายนี้ของฝากว่าสำหรับใครมีปัญหาเรื่องครีมนวดเหมือนเมย์ ขอแนะนำเลย อันนี้ขอบอกว่ามาจากความรู้สึกจริงๆจากใจค่ะ ไม่ใช่การอวยจนเกินไปแน่นอน  เพราะเมย์อยากใหุ้กคนได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆที่คุณยังไม่ได้ลอง แล้วจะพบว่าดีจริงๆค่ะ คอนเฟิร์มเลยย


mummay

mummay

สวัสดีค่ะ ขออนุญาตแนะนำตัวเองว่าชื่อเมย์(ขวัญ)นะคะ เป็นสาวออฟฟิศ ผู้หลงรักหมา แต่ในเครื่องมีแต่รูปแมว.... แต่เรามีใจรักในการรีวิวนะคะ ฝากติดตามกันด้วยค่า

FULL PROFILE