Peurabella | Hya+ And Peptide Double Booster Pre-Serum จุดเริ่มต้นของความสวยงามอันบริสุทธิ์

54 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เรามักพูดอยู่เสมอว่าความชุ่มชื้นเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญของผิว เพราะเมื่อผิวได้รับความชุ่มชื้นอย่างเหมาะสม โครงสร้างผิวก็จะเรียงตัวเป็นระเบียบ ส่งผลให้ผิวดูเนียนเรียบ ชุ่มชื้น ดูสวยสุขภาพดีซึ่งทาง Peurabella(เพียวราเบลล่า) ก็ได้ตอกย้ำแนวคิดนั้นอีกครั้งด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานสารสกัดออร์แกนิคจากธรรมชาติ เพื่อให้ผิวได้รับการดูแลอย่างอ่อนโยนและมีสุขภาพดีจากภายใน


The Claim

Peurabella Hya+ And Peptide Double Booster Pre-Serum(1,080.-/30ml.) : เซรั่มเนื้อบางเบา ด้วยส่วนผสมเข้มข้น ของไฮยาลูรอน ทั้งโมเลกลุ ขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ และเปปไทด์  ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ริ้วรอยแลดูจางลง พร้อมทั้งสารสกัดจากดอก Edelweiss (ได้รับการรับรองความ เป็น Organic โดย Ecocert),สารเบต้ากลูแคนจากเห็ดไมทาเกะ และวิตามินบี 5 ผสานพลังแห่งการ บำรุงและปกป้องผิว ช่วยให้ผิว แลดูมีสุขภาพดี


Texture / Scent / Packaging

  • Texture : เนื้อผลิตภัณฑ์อยู่ในรูป Liquid-to-gel เมื่อมองว่าเป็นเซรั่มนับว่ามีความเข้มข้นของผลิตภัณฑ์ในระดับนึงเลยทีเดียวหละ
  • Scent : ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ทางแบรนด์เลือกที่จะไม่ใส่ส่วนผสมของน้ำหอมเข้ามา ทำให้เราคลายกังวลเรื่องอาการแพ้ ระคายเคืองไปได้เยอะเลย
  • Packaging : ทางแบรนด์เลือกใช้บรรจุภัณฑ์ในรูปแบบ Airless-Pump เพื่อคงประสิทธิภาพของสารสกัดต่างๆ ให้อยู่ได้ยาวนานขึ้น


Key Ingredients

นอกจากนี้ยังมีสารที่ไม่ค่อยได้เห็นอย่าง "Schizophyllan" สารสกัดจากเห็น Maitake ทางผู้ผลิตเคลมว่ามีส่วนช่วยในการลดการระคายเคือง ช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากรังสี UV อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้าง Collagen และ Fibroblast ให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับและมีส่วนในการลดเลือนริ้วรอยอีกด้วย


Conclusion

จากที่เราได้ลองใช้ Peurabella Hya+ And Peptide Double Booster Pre-Serum มาประมาณ 1 เดือนโดยรวมถือว่าเป็นพรีเซรั่มที่น่าสนใจอีกตัวเลยทีเดียว ทั้งในแง่เนื้อสัมผัสที่เข้มข้นแต่ซึมไว ความรู้สึกขณะทาที่นุ่มละมุน ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีและในขณะเดียวกันก็เคลือบอยู่บนผิวเพื่อรักษาความชุ่มชื้นไม่ให้ระเหยออกไปได้ดีทีเดียว

ส่วนในแง่ของการเป็น Anti-Aging หรือการลดเลือนริ้วรอย เนื่องจากเรายังไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่นักจึงไม่สามารถสรุปโดยชัดเจนถึงความแตกต่าง แต่หากพิจารณาถึงส่วนผสมอย่าง Multi-Molecule Sodium Hyaluronate ที่สามารถเติมเต็มความชุ่มชื้น ช่วยลดริ้วรอยร่องตื้นและร่องลึกจากการขาดน้ำได้ รวมถึง Palmitoyl Oligopeptide ที่เป็นสารอีกตัวที่ทรงประสิทธิภาพในการลดและชะลอการเกิดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี เราจึงคิดว่าหากใช้อย่างต่อเนื่อง(3-6 เดือน) ร่วมกับการปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างดี น่าจะ potential ในการชะลอ และลดการเกิดริ้วรอยได้จริงขอรับ

แน่นอนว่าผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น Based-on สภาพผิว, การดูแลตัวเอง, ไลฟ์สไตล์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ร่วมกันเป็นหลัก ดังนั้นผลลัพธ์ย่อมแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลอย่างแน่นอนครับ สำหรับคำถามว่า "ใช้แล้วจะแพ้ไหม จะอุดตันไหม สิวจะขึ้นหรือไม่" เป็นคำถามที่เราไม่สามารถตอบได้ เนื่องจากปัจจัยที่ก่อให้เกิดการแพ้ ระคายเคือง ของแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับพันธุกรรม สภาพผิว สภาพแวดล้อม ฯลฯ ดังนั้นทุกครั้งที่จะลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ควรเทสต์อาการแพ้ที่บริเวณท้องแขนและลำคอก่อนใช้บนใบหน้าทุกครั้งขอรับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE