𝑪𝒂𝒎𝒊𝒏 𝒄𝒖𝒊𝒔𝒊𝒏𝒆&𝒄𝒂𝒇𝒆 คาเฟ่ท่ามกลางสวนและน้ำตกที่มีแต่ความร่มรื่น🍃

73 17
ฮายยยยค่า~ สาวๆทุกคน ช่วงนี้เริ่มไปทำงานเริ่มออกไปข้างนอกกันแล้ว แต่ก็ยังไปเที่ยวไหนไกลไม่ได้ วันนี้เลยมีคาเฟ่ที่บรรยากาศดี ร่มรื่น อยู่ท่ามกลางสวนที่มีน้ำตกและฝูงปลามาคอยต้อนรับ พร้อมสูดอากาศที่บริสุทธิ์มาฝากกัน สำหรับใครที่หาที่นั่งชิว พักผ่อนหรือทำงานต่างๆ บอกเลยว่าร้านนี้ห้ามพลาด!!

“ Camin Cuisine & Cafe ”

หรือ

ร้าน ขมิ้น นั่นเอง

ก่อนเข้าร้านจะมีพี่พนักงานคอยวัดอุณหภูมิและมีเจลล้างมือสำหรับทำความสะอาดก่อนเข้าร้านด้วยน้า ปลอดภัย หายห่วง?

ร้านนี้จะมี 2 โซน คือ โซนร้านอาหารและโซนคาเฟ่ ซึ่งโซนร้านอาหารต้องทำการจองมาก่อนน้าแต่ใครมาแค่คาเฟ่สามารถwalk inเข้ามาได้เลยค่า แต่ช่วงนี้คนก็จะเยอะนิสนึงเพราะคาเฟ่ส่วนใหญ่ยังไม่ค่อยเปิดให้นั่งกัน

โซนร้านอาหาร

แอบไปดูเมนูโซนร้านอาหารมา ส่วนใหญ่จะเป็นอาหารใต้ อาหารไทย ขนมไทย น่าทานมากๆ ในรูปจะเป็นด้านหลังน้า มีที่ถ่ายรูปด้วย ว่าไม่ได้นะ ร้านนี้คือถ่ายได้ทุกมุมจริงๆไม่กล้าถ่ายภายในร้านอาหารเพราะโซนนี้ค่อนข้างprivate ที่สำคัญมี2ชั้นนะจ๊า ไว้คราวหน้าจะมาลอง

โซนคาเฟ่

โซนร้านอาหารว่ามุมถ่ายรูปเยอะแล้ว โซนคาเฟ่คือเยอะยิ่งกว่า ที่สำคัญไม่ร้อนเลย อากาศถ่ายเทดีมาก ค่อนข้างปลอดโปร่งเลยแหละ ภายในร้านก็สามารถถ่ายรูปได้น้า มีขนมและเครื่องดื่มให้เลือกเยอะเลยย มาดูกันว่าสั่งอะไรมาบ้าง

โซนโต๊ะที่นั่ง

ที่ร้านมีโต๊ะค่อนข้างเยอะ ซึ่งทางร้านจะจัดกระจายกันออกไป แบบแยกมุมกันไปเลย โต๊ะนึงจะนั่งได้แค่2-3คนเท่านั้นและแต่ละโต๊ะมีเจลล้างมือให้ด้วย เริ่ดมากกกก
เราเลือกมุมตรงน้ำตกที่มีน้องปลามาต้อนรับ คือบรรยากาศดีเว่อออ เหมือนได้ไปเที่ยวน้ำตกเลย มีไอน้ำกระจายทั่วร้าน สร้างบรรยากาศได้ดีสุดๆ

บรรยากาศภายในร้าน​

เพิ่มเติมโซนด้านหลัง

?พิกัด : 

อยู่ซอยประเสริฐมนูกิจ 2 (พหลโยธิน 34) ใกล้ๆมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์และใกล้ร้าน Superhit มีที่จอดรถให้ค่าหรือนั่งรถไฟฟ้ามาลงที่สถานีเสนานิคมแล้วต่อแท็กซี่หรือมอไซค์มาก็ได้น้า

• โซนร้านอาหาร Camin Cuisine เปิด 11.00-22.30

• โซนคาเฟ่ Camin Cafe เปิด 8.00-19.00



โดยรวมก็คือประทับใจมากกก พี่ๆพนักงานก็น่ารักทุกคน บริการดี อาหารและเครื่องดื่มคือมีให้เลือกเยอะและอร่อยมาก ราคาอาหารก็โอเค สำหรับใครที่กำลังหาที่ถ่ายรูปสวยๆบรรยากาศดีหรือที่นั่งพักผ่อนคุยงานแนะนำร้านนี้เลยค่า  ที่สำคัญทางร้านมีการป้องกันอย่างดี เว้นระยะห่างจากแต่ละโต๊ะให้ด้วย รับรองว่าทุกคนที่ได้มาปลอดภัยหายห่วงและไม่ผิดหวังกับที่นี่แน่นอนค่า

 

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ช่วงนี้มีร้านไหนเปิดแล้วจะมาแนะนำอีกน้า หรือใครไปที่อื่นมาแล้วก็มาแนะนำได้น้า อยากลองไปเหมือนกันอิอิ สำหรับวันนี้ขอบคุณค่า❣️

Poppytnp 


poppytnp

poppytnp

Cafe hopper
Beauty
Photography

Contact via direct ig / line : poppytnp

FULL PROFILE