กอบกู้หน้าใสลดปัญหารอยสิวใน 14 วัน ด้วย บีเคไบร์ทซองเขียว

49 11
WITH <strong>ฺBK</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคน ช่วงนี้เราต้องใส่หน้ากากอนามัยกันตลอดเลยเนาะทำให้คนส่วนใหญ่สิวขึ้นใครสิวขึ้นไม่ต้องเสียใจค่ะ เพราะมีเพื่อนเยอะเลยไม่เหงาแน่นอน5555 แต่ที่แย่ก็คือรอยสิว!!! รอยสิวเนี่ยรักษายากกว่าสิวอี๊กกก บ้าจริง วันนี้ทรายเลยมาแชร์ตัวช่วยดีๆจาก 7-11 ที่ช่วยเรื่องลดรอยสิวแบบเร่งด่วนเลย

พร้อมแล้วมาทำความรู้จักกัน

BK Acne Expert Bright หรือแค่บอกว่าบีเคไบร์ทซองเขียวก็จะคุ้นหูเลย ตัวนี้ถือเป็นครีมซองเซเว่นที่ถูกและดีอีกตัวนึงเลยในเรื่องครีมลดรอยสิว จุดด่างดำ ฝ้ากระต่างๆพร้อมบำรุงให้ผิวกระจ่างใสแข็งแรงขึ้นพร้อมๆกัน เป็นสูตรสำหรับผิวบอบบางอีกด้วยมั่นใจได้เต็มที่เพราะผ่านการตรวจสอบโดยแพทย์ผิวหนังเรียบร้อย ไม่มีสารที่ก่อการระคายเคืองคนที่ท้องอยู่ก็สามารถใช้ได้

มีมาให้เลือกทั้งหมด 2 ขนาด แบบซองและแบบหลอด

แบบซองสำหรับใครที่อยากทดลองก็ไปหาซื้อได้ที่เซเว่นเลยจ้า

ปริมาณ 4 กรัม 49 บาท

หรืออยากใช้ยาวๆแบบจุใจก็มีให้เป็นแบบหลอดที่ watsons

ปริมาณ 35 กรัม 389 บาท

ขอหยิบแบบหลอดมาให้ดูกันชัดๆ ใหญ่ไปอีกกกก

บีเคไบร์ทผ่านการตรวจสอบโดยแพทย์ผิวหนังเรียบร้อย Good for Sensitive Skin เพราะ

No Alcohol No Paraben No Steroids และ Fragrance free  ไร้สเตียรอยด์ไม่ทำให้หน้าดำ หยุดใช้ได้ไม่มีผลข้างเคียง และก็ไม่มีอนุพันธ์ของ vit.A ด้วย 

ที่สำคัญและเป็นจุดเด่นของบีเคไบร์ทก็คือนวัตกรรม Double Log Technology  คือกรรมวิธีในการสกัดอย่างพิถีพิถันขั้นสูงสุดระดับโลกจากประเทศเกาหลีใช้ในการสกัดสารสำคัญจากใบบักบกเพื่อให้ได้สารสกัดที่บริสุทธิ์และทรงประสิทธิภาพสูงสุดนั่นก็คือ Centella Madicassoside 100ซึ่งเป็นกรรมวิธีการสกัดสูตรลับเฉพาะของ BK เลย

เนื้อเอสเซ้นส์เป็นเนื้อครีมสีขาว เนื้อสัมผัสเข้มข้นแต่เกลี่ยง่ายอยู่นะ มีกลิ่นที่อธิบายไม่ถูก555555 จะบอกว่าไม่มีกลิ่นก็ไม่ได้ เป็นกลิ่นสมุนไพร กลิ่นธรรมชาติอ่อนๆ

ตัวนี้ทรายแนะนำให้ใช้ในห้องแอร์นะ จะทำให้ซึมเข้าผิวเร็วขึ้น ทาบางๆก็พอ

ถ้าใช้คู่กับ BK Acne Serum และ BK Acne BB NF จะเห็นผลลัพท์ดีมากขึ้นทรายแนะนำให้ลองเลย

มาพูดถึงผลลัพท์กันเถอะ

ทรายได้ทำการซุ่มลองใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์ด้วยกัน 14 วันนั่นแหละ ทรายจะมีปัญหาเน้นๆไปที่รอยสิวเลยนะหลังจากที่ใช้มา 14 วัน รอยแดงยิบย่อยต่างๆมันก็เริ่มจางลงจนสังเกตได้ส่วนรอยใหญ่ๆ เด่นๆนั่นเป็นรอยดำที่พึ่งได้มาหมาดๆเลย มันก็จางอยู่แต่ยังไม่หายไปซะทีเดียวต้องใช้เวลาหน่อย ผลลัพท์รองลงมาก็คือผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นนิดนึง ส่วนปัญหาฝ้า กระ ทรายไม่มีนะคะเลยรีวิวให้ไม่ได้จ้า

ตอบโจทย์สำหรับครีมซองเซเว่นถูกและดี 

บำรุงผิวเร่งด่วนรอยสิวจางไวใน 14 วัน ต้องลองบีเคไบร์ทซองเขียวเลย

สามารถหาซื้อได้อีกหลายช่องทาง

 Konvy ซูรูฮะ อีฟแอนด์บอย และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 หรือ officail page : BKmaskofficail


Sandsannn

Sandsannn

ทรายเองนะคะ ใครอยากติชมหรืออยากให้รีวิวอะไรเพิ่มเติมสามารถติดต่อทรายมาได้เลยค่ะ
line: sandsann

FULL PROFILE