สกินแคร์สำหรับสาวผิวแห้ง A'kin face สารสกัดจากธรรมชาติ

47 11

ใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ผิวแห้ง บอกเลยว่าคลิกเข้ามาถูกทางแล้ว เพราะว่าวันนี้เราจะแนะนำให้เพื่อนๆรู้จักครีมที่เป็นทั้ง day cream และ night cream โดยแบรนด์ที่ขอแนะนำวันนี้คือแบรนด์ A’KIN จากประเทศออสเตรเลีย ตัวนี้ INTENSE HYDRATION DAY & NIGHT CREAM  เหมาะสำหรับสาวๆที่ผิวแห้ง มันดียังไง ตามมาค่ะ ✧✧✧ 

ผลิตภัณฑ์  A’kin ทุกตัว ใช้แต่ส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้น   และจะไม่มี สารพาราเบน (Paraben)  X สารซัลเฟต (Sulfate) หรือสารเคมีใดๆที่จะก่อให้เกิดอาการแพ้ และได้รับการรับรองว่าไม่มีการใช้ส่วนผสมจากสัตว์ หรือใช้สัตว์ในการทดลอง หรือทดสอบ (Certified vegan and animal ingredient/testing free) คือดีและปลอดภัยกับตัวเราด้วย อีกอย่างในความขี้เกียจของเรา ทากระปุกเช้าอันนึง ดึกอันนึง เยซื้อแม่งกระปุกเดียว แต่เป็นทั้ง Day Cream and Night Cream ตัวนี้เลย  มาในรูปแบบกระปุก 50 ml

☀☀
ღღ
☀☀

A'Kin INTENSE HYDRATION DAY & NIGHT CREAM เป็นครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางวันและกลางคืน

-----------------------------------------------

ครีมบำรุงที่อุดมด้วยสารสกัดจากเชียบัตเตอร์และน้ำมันโรสฮิป ที่มีประสิทธิภาพเพื่อช่วยเติมเต็มซ่อมแซมและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างเข้มข้น ทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ, Vitamin E และ Provitamin A ทำงานร่วมกันเพื่อช่วยช่วยลดการปรากฏของริ้วและริ้วรอย ฟื้นฟูผิวให้แลดูมีสุขภาพดี

คุณสมบัติเจ้ากระปุกเล็กๆนี้

1.ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นแก่ผิว

2.ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง ทั้งรอยสิว รอยแดงต่างๆ

3.ทำให้ผิวดูสดชื่นและสุขภาพดี


☺☺

มาดูที่เนื้อครีม

เนื้อครีมสีครีม ละเอียด ไม่เหนียวเหนะหนะ กลิ่นออกธรรมชาติ ไม่ฉุน

หลังจากลองใช้มาเกือบครึ่งกระปุก คือ จริงๆทาครีมแทบทุกวันนะ ผลที่ได้คือ รู้สึกเลยว่าผิวไม่แห้งเหมือนเมื่อก่อน ดูชุ่มชื้น แต่งหน้าติดง่ายขึ้น อีกอย่างคือรอยสิวเราดูจางลง

แนะนำสาวๆผิวแห้งเลย A'kin INTENSE HYDRATION DAY & NIGHT CREAM ตัวนี้ ดีทั้งต่อใบหน้าและดีต่อใจ รักเลย ไปช็อปกัน ตัวนี้ราคา 945 บาท เราได้มาจากที่ Villa หรือสอบถามทางเพจ  A’kin Thailand ก็ได้คะ อยากสวยต้องไปตำจ้า


Jubjib

Jubjib

เป็นคนผิวแห้ง ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย
ชอบเที่ยว ชอบถ่ายรูป

FULL PROFILE