[เห่อ] ลิปเหลี่ยมจัด สวดฟาดทุก Looks

50 12
สวัสดีจีบันนะคะวันนี้กลับมาพบกับหมวยลี่อีกแล้วเช่นเคย วันนี้หมวยจะมาแต่งหน้าเหงาๆ กักตัวอยู่บ้าน ด้วย เครื่องสำอางค์ของ YSL 2 ผลิตภัณฑ์ด้วยกันนะคะ นั่นก็คือ รองพื้น
"YSL ENCRE DE PEAU ALL HOURS FOUNDATION "
ในส่วนของรองพื้น หมวยใช้สีเบอร์ 02 IVORY ความรู้สึกที่หมวยใช้รองพื้นตัวนี้อย่างแรกที่เห็นได้ชัดคือ กลิ่นคือมันหอมมาก หอมไม่ไหว เป็นกลิ่นดอกไม้หอมๆหวานชอบมาก แถมปกปิดดีแต่เนื้อบางเบามากของมากที่สุดเบาเหมือนขนนก ไม่หนักหน้าเลย และสีไม่ดรอปเลยระหว่างวัน ตอนแรกกังวลว่าใช่สี 02 ละหน้าจะวอก (ส่วนตัวเป็นคนผิวสองสี แต่หน้าขาวกว่าตัวค่ะ) สรุปคือพอดีผิวมากไม่ลอย ไม่วอก แต่ปรับผิวให้เนียน(ปกปิดรอยสิวได้ดีในระดับนึง)และหน้าสว่างขึ้นเบาๆเหมือนไม่ได้ลงรองพื้นเลย
ปกปิด ♥️♥️♥️♡♡

เนื้อรองพื้น ♥️♥️♥️♥️♥️

สีไม่ดรอปไม่ลอย ♥️♥️♥️♥️♡

กลิ่น ♥️♥️♥️♥️♥️
"YSL ROUGE PUR COUTURE THE SLIM - 11 Ambiguous Beige"
หมวยใช้สีเบอร์ 11 ค่ะ คือส่วนตัวมีลิปสีประมาณนี้เยอะมาก แต่ที่ต้องตำตัวนี้เพราะ packaging มันหรูหรามันใช่มาก ความทองอร่ามนี้ต้องให้เค้านะ และพอสวอชสีดูคือใช่เลยตัวนี้ที่ชั้นตามหา มันใช้ทาได้ทุกวันจริงๆ เนื้อติดทนดี แต่ทาแล้วปากไม่แห้ง สีสวยมาก ก.ไก่ล้านตัว(นู้ดออกไปทางชมพูหน่อย) แต่ส่วนที่ชอบที่สุดคือการออกแบบให้เป็นรูปทรง 4 เหลี่ยม ตอนแรกกังวลว่าจะทายากสรุป ทาง่ายและเข้ามุมปากพอดี มันเริ่ดที่สุด ยกให้เป็น my favourite ประจำเดือน พค นี้เลยค่ะ
สีลิป ♥️♥️♥️♥️♥️

เนื้อลิป ♥️♥️♥️♥️♡

ความติดทน ♥️♥️♥️♡♡

แพคเกจ ♥️♥️♥️♥️♥️
ไว้มีไอเท็มเด็ดตัวไหนจะมาเห่อกันให้ดูอีกนะคะ จุ้บ


Milyn Boonkanokwong

Milyn Boonkanokwong

หมวยลี่ไม่ใช่เหมยลี่

FULL PROFILE