รีวิวรองพื้นรุ่นดังและลิปสติกเนื้อแมทท์ใช้แล้วชอบอยากบอกต่อ

49 13

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้โบว์มีเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวๆ ในวัยมหาลัย และวัยทำงานมาแนะนำค่า

ก็คือ YSL Rouge Pur Couture ทีม The Slim และรองพื้น รุ่น YSL ALL HOURS FOUNDATION รองพื้นคุมมัน ติดทนนาน 24 ชั่วโมง บอกก่อนนะคะว่าราคาค่อนข้างแรง แต่ของแบรนด์นี้เค้าดีจริงๆค่ะ ซื้อมาใช้บอกเลยค่ะ ว่าไม่เสียดายเงินที่ซื้อไปแน่นอน  ไปดูกันเลยว่า 2 ตัวนี้ มันดียังไง กระทู้นี้อาจจะช่วยให้ใครบ้างคน ที่ต้องการลิปและรองพื้นแบบไม่ให้ตัวเองแพ้ แนะนำ 2 ตัวนี้เลยค่ะ

ตัวแรก จะเป็นรองพื้น รุ่น YSL ALL HOURS FOUNDATION รองพื้นคุมมัน ติดทนนาน 24 ชั่วโมง ที่ทางแบรนด์เค้าเคลมว่าดีและติดทน นาน แต่เราก็ไม่รู้ว่จริงไหมจนได้ลอง 

ความรู้สึกหลังใช้ : เบาสบายไม่หนักหน้าเกินไปมีกลิ่นหอมอ่อนๆ   คือสามารถใช้ได้ทุกวัน มีความแมตต์ กันน้ำกันเหงือ และปกปิดรูขุมขนได้ดีมากค่ะ และที่สำคัญ มี SPF 20 PA +++ คือลงตัวเดียวจบเลยค่ะ มีทั้งบำรุงและกันแดด ติดทนนาน24 ชม. แต่งรอบเดียวอยู่ได้ทั้งค่า และรองพื้นรุ่นนี้ มี 22 เฉดสี เหมาะสำหรับสาวเอเชียอย่างเรามากค่า

ตัวที่สอง สิ่งที่ผู้หญิงขาดไม่ได้เลย ลิปสติก YSL Rouge Pur Couture ทีม The Slim คือเค้าจะมีความโดนเด่นและหรูหรา แท่งเหลี่ยมมีความ The Slim และพกพาสะดวกมาก ๆ ค่ะ ถึงจะมีกระเป๋าใบเล็กเวลาออกไปข้างนอก ก็ยังพกลิปสติกไปด้วยได้สบายๆ ไม่กินเนื้อกระเป๋าของเราด้วย และแพ็คเกจเค้าดีงามมาก ปลื้มมาก

ความรู้สึกหลังใช้ : ลิปสติกเนื้อแมทท์ดีมาก สีแน่น ติดทนนาน สีชัด และโบว์ชอบกลิ่นของเจ้าลิปตัวนี้มากกก อยากจะกินเข้าไปเลย5555555 และเวลาทาโบว์ชอบรูปทรงของเค้า คือเหลี่ยมวาดเส้นขอบปากได้ดีมากค่ะ สีที่โบว์ใช้เป็น เบอร์ 17 ซึ่งเหมาะกับสาวๆ ที่ชอบลุคสวยเป๊ะ ขอบปากชัด ๆ กริบ ๆ แนะนำค่ะว่าต้องลอง

เป็นยังไงบ้างค่ะเพื่อนๆ สำหรับ ไอเท็มเด็ด2 รุ่นนี้ โบว์คิดว่ากระทู้นี้จะตอบโจทย์สำหรับสาวๆที่กำลังมองหา รองพื้น กับ ลิปสติกที่คู่ควรกับตัวเองนะคะ เพราะส่วนตัวบอกคิดว่ามันตอบโจทย์จริงๆ ราคาแรงแต่มันดีต่อผิวหน้าเราก็ควรมีนะคะบอกเลยใช้แล้วจะติดใจ สำหรับวันนี้โบว์ขอตัวลาไปก่อนนะคะ เจอกันกระทู้หน้าค่า บายยยยยยยยยย


วร ชา

วร ชา

id bowwrc.

FULL PROFILE