"เจ้คอนเฟิร์ม" รวม 10 เจลแต้มสิว!! ที่ควรมีติดบ้าน

59 22
สวัสดีจ้าทุกคน ช่วงนี้เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย? เจ้คอนเฟิร์มสัปดาห์นี้มาพร้อมกับเจลแต้มสิว ตัวเด็ด ที่เพื่อนๆ ชาวจีบันเข้ามาแนะนำ จากกระทู้เจ้ชวนแชร์ : สิวหยุด! หยุดโดยไอเท็มอะไร รีวิวมาหน่อย!! บอกเลยว่าแต่ละตัว เด็ด ดังทั้งนั้น มีหลายตัวที่อาจจะคุ้นหน้า คุ้นตา ได้ลองใช้กันมาบ้างแล้ว จะมีตัวไหนกันบ้างไปดูกันเลยจ้า

1. MizuMi Peptide Acne Gel ราคา 49 บาท

เจลแต้มสิวเนื้อเจล ราคาน่ารัก หาซื้อง่าย แห้งเร็ว แต่งหน้าต่อได้ไม่ทำให้เมคอัพเป็นคราบ หลายคนที่เข้ามาแชร์ในกระทู้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ดีจริงๆ เจ้ก็จะขอออกตัวก่อนว่ายังไม่เคยใช้ตัวนี้เลย พอเห็นทุกคนมาป้ายยาแบบนี้ คงต้องลองหาซื้อมาใช้บ้างแล้วจ้า
2. TOMEI Anti Acne Cream ราคา 235 บาท
ครีมแต้มสิวที่หลายคนต้องเคยใช้ เพราะรีวิวหนาแน่นมากๆ เจ้เองก็เคยใช้เหมือนกัน ตัวนี้เค้าช่วยลดอาการบวมแดง และตอนทาไม่ทำให้ผิวแห้งลอก ตัวนี้ใครยังไม่เคยลองต้องลองแล้วน้า

3. Provamed acne spot gel ราคา 195 บาท

เจลแต้มสิวสำหรับสิวอุดตัน ที่มีชาวจีบันเข้ามาแชร์ว่า เป็นยาแรง แต่ไม่แสบ สิวหยุบจริง ซึ่งตัวนี้เจ้ก็เคยใช้มาแล้ว ชอบมากกกกก เป็นเนื้อเจลใสๆ ตอนทาที่สิวไม่แสบเลย ลดอาการบวมแดงได้จริง ชอบมาก ใครยังไม่เคยลองต้องลองแล้วนะ บอกเลยว่าดีมากกกก

4. Lion Pair Acne Cream W ราคา 390 บาท

อีกตัวที่น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เพราะรีวิวของตัวนี้เยอะมากๆ เป็นครีมแต้มสิวจากญี่ปุ่น ที่จะช่วยลดอาการบวมแดงจากสิว ซึ่งตัวนี้ก็ได้ใจเมมเบอร์ของเราไปจนมาป้ายยาบอกต่อเพื่อนๆ ในคอมมูนิตี้ ซึ่งเจ้เองบอกก่อนว่ายังไม่เคยลองตัวนี้ แต่ขอจดไว้ในลิสต์ที่จะซื้อมาลองต่อไป

5. Oxe Cure Acne Clear Potion ราคา 189 บาท

ตัวนี้เพื่อนๆ หลายคนอาจจะเห็นรีวิวผ่านหน้าผ่านตากันมาบ้าง กับแป้งน้ำชมพูแต้มสิวจากอ๊อกซีเคียว ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยให้รอยแดงแลดูจางลง จนได้เป็นที่หนึ่งในใจที่เพื่อนๆ เข้ามาป้ายยยากัน มีใครเคยลองตัวนี้บ้างไหมน้า

6. Peurri Rapid All Acne Clear Gel ราคา 229 บาท

เจลแต้มสิวจากเพียวรี ที่สามารถแต้มได้ทั้ง สิวอุดตัน สิวผด สิวหัวช้าง และสิวเสี้ยน แถมยังช่วยลดการอักเสบของสิว และลดการเกิอรอยดำ รอยแดงอีกด้วยน้าาาา

7. Clearasoft Intensive Clear Acne Gel ราคา 290 บาท

เจลแต้มสิว เนื้อเจลบางเบา ช่วยทำให้สิวแห้ง และลด ลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดความมันบนใบหน้า แต่ไม่ทำผิวแห้งตึง

8. Clinda-M ราคา 59 บาท

ยาแต้มสิวที่หลายคนต้องเคยใช้ เหมาะสำหรับ สิวอักเสบ สิวหนอง สิวหัวแดง ๆ ซึ่งเจ้เองก็เคยใช้ตัวนี้ หาซื้อง่ายอีกด้วยน้าาา

9. Thursday Plantation Tea Tree Acne Gel ราคา 189 บาท

เจลแต้มสิวที่มีส่วนผสมของส่วนผสมของน้ำมันทีทรีบริสุทธิ์ ลดการอักเสบ ช่วยให้สิวแห้ง ทาแล้วจะรู้สึกเย็นสบาย มีกลิ่นของชาเขียวด้วยน้าตัวนี้ 

10. Smooth E Acne Hydrogel Plus ราคา 240 บาท

เจลแต้มสิวจากสมูทอี สูตรใหม่ล่าสุดเลยจ้าาาตัวนี้ ใครยังไม่ได้ลองต้องหามาลองแล้วน้าาาา

มีตัวไหนในลิสต์ตรงกับที่ตัวเองใช้อยู่มั้ยเอ่ย? เคยใช้ตัวไหน ชอบตัวไหน มารีวิวเพิ่มเติมได้ในคอมเม็นต์ได้น้าาาาา ว่ามันดียังไง ทำไมชอบ หรือใครที่อยากรีวิวจัดเต็มก็สามารถตั้งกระทู้ รีวิวบอกต่อเพื่อนๆได้เลยน้าาาาา รออ่านรีวิวอยู่จ้า หรือถ้าใครมีตัวเด็ดๆ นอกจากในลิสต์ที่เราได้รวบรวมมาสามารถพิมพ์บอกในคอมเม็นต์ได้เลยจ้าาาาา  :)


เจ้คอนเฟิร์ม

เจ้คอนเฟิร์ม

Admin of Jeban.com "เจ้" เองไงจะใครล่ะ!

FULL PROFILE