รวมไอเทมสิวหาย แบบไม่ทำร้ายผิว!!

48 15
          ช่วงนี้เพิร์ลอยู่ในบ้านเยอะ ไม่ค่อยได้ไปไหน.. บำรุงผิวตัวเองรัวๆเลยจ้าาา ค้นพบไอเทมใหม่อยากบอกต่อด้วย  ..ใครเป็นสิวบอกเลยว่าห้ามพลาด ‘ ช่วงเวลาแบบนี้ก็แอบเครียดแหละ กระทบงานหลายอย่างเลย “ สิวเห่อ(แข่งกันขึ้นสุดฤทธิ์) ผดเอย สิวอักเสบเอย อาจจะเพราะใส่แมสด้วยแหละ (เพื่อนๆก็เป็นกันหลายคนเลยเพราะใส่แมสเนี่ย)   

          ไอเทมที่จะมาแนะนำเนี่ยมั่นใจว่าไม่ทำร้ายผิวแน่นอน บางตัวที่เค้าว่าแรงๆเนี่ย เพิร์ลเองก็มีเทคนิคทำให้ผิวไม่ลอกแนะนำด้วย ไปดูกันได้เลยจ้าาาาา .. (เรียงตามตัวที่ใช้จริงก่อนหลังเลยนะ)
_________________________
1. d program Acne Care Lotion    

เป็นโลชั่นที่ช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองได้ดีมาก เอาจริงๆคือตอนแรกเลิฟน้ำตบเห็ดของ Origins มาก ..แต่พอมาลองใช้ตัวนี้เลิฟตัวนี้มากกว่าเลย ช่วยป้องกัน ดูแลรักษาสิวได้แบบตรงจุด เหมือนตัวนี้ช่วยเรื่องผดบนหน้าเพิร์ลได้ดีมาก  
          เป็นโลชั่นใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ..พวกผดแดงๆ หรือแบบช่วงที่ผิวรู้สึกอักเสบใช้ดีมากกกกก (กอ.ไก่ล้านตัวเลย) ใช้หลังล้างหน้าตบแบบน้ำตบได้เลย ไม่ต้องใส่สำลีให้ยุ่งยาก หลังใช้ไม่หนักหน้าเลย ซึมเร็ว ไม่ทิ้งความมัน หรือเหนียวไว้บนหน้าแม้แต่นิดเดียว
          สำหรับตัวนี้เต็ม 10 ให้ 10 เลยแหละ ,, อ่อคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะไม่ต้องกลัวแพ้ นอกจากช่วยเรื่องสิว เพิร์ลรู้สึกว่าหลังใช้ตัวนี้มา 1 อาทิตย์ ผิวแข็งแรงขึ้นมาก
_________________________
2. d program Acne Care Emulsion

          ตัวนี้คือจริงๆ ก็ใช้คู่กันกับตัวแรกแหละ เป็นอิมัลชั่น ตัวนี้บอกเลยว่าเพิร์ลให้ชื่อว่า “ครีมผิวเรียบ” ใช้แล้วหน้ามันเนียนๆเรียบๆ ลูบแล้วรักหน้าตัวเองอะ
          สำหรับเนื้อก็จะเข้มข้นกว่าตัวโลชั่นมีสีขาวขุ่น ไม่มีกลิ่นเหมือนเดิมแหละ ทำให้รู้สึกว่ามันอ่อนโยนจริงๆ หลังใช้ก็คือไม่เหนียวเหมือนกัน ใช้ตอนเช้าคือแต่งหน้าต่อได้สบายไม่หนึบๆผิว
           ก็ช่วยเรื่องสิวเหมือนๆกับตัวแรกแหละ แต่ตัวนี้เหมือนเน้นเรื่องผิวเรียบ ให้ผิวชุ่มชื่น ใครอยากได้ผิวฟูๆ ชุ่มชื้นๆ และไม่ทำให้เป็นสิวก็ตัวนี้จัดไปเด้อออออ~  วิธีใช้ก็เหมือนเดิม กดๆ ลูบๆไปที่หน้าได้เลย
          อันนี้เป็น Before และ After ที่เพิร์ลใช้ d program ไลน์ของ Acne Care ทั้ง 2 ตัวนะคะ ..เป็นตัวใหม่ที่เพิ่งเคยรีวิวครั้งแรกเลยแปะผลให้ดูกันหน่อย เห็นได้ชัดๆแหละว่าผดหายแบบชัดเจนจริงๆ ส่วนพวกสิวก็ยุบลงนะ แต่ยังมีรอยนิดๆหน่อยๆจ้า ต้องดูแลบำรุงกันต่อไป
_________________________
3. Kiehl's Dark Spot    

          ตัวนี้จริงๆรีวิวไปแล้วหลายรอบมากๆ ก็ยังติดเป็นอันดับต้นๆในใจเสมอแหละ สำหรับใครที่สิวหายแล้ว ต้องการลดรอยแดง รอยดำต่างๆ (รีวิวรอบที่ล้านได้แล้วลองไปหาคอนเท้นเก่าๆดูรูปรีวิวได้นะ)
          เนื้อตัวเป็นสีใสๆ อันนี้มีกลิ่นหน่อยแหละ แต่ไม่ได้ทำให้รู้สึกไม่ชอบ (ไม่ใช่กลิ่นแบบใส่น้ำหอม) แต่บอกก่อนนะตัวนี้จะเหนียวขึ้นมาหน่อยหลังใช้ แต่ไม่ได้แบบเอ้ยซึบๆหายไปเลยแบบ 2 ตัวแรก    

          ใครที่ต้องการแบบเรื่องรอยสิวโดยเฉพาะก็ตัวนี้แหละ แต่ถ้ายังเป็นสิวอยู่ด้วยก็แนะนำให้ควบคู่กับ 2 ตัวแรกที่แนะนำไปด้วยนะ เรื่องรอยต้องใจเย็นๆใช้เวลาหน่อย ไม่ใช่แบบปุ๊ปๆปั๊ปๆตื่นมารอยหายเลย อันนั้นน่ากลัวเด้อ ยังไงก็ขยันๆใช้กันหน่อยนะ
_________________________
4. Clinda-M    

          แนะนำก่อนเลยว่าใครที่ไม่ได้เป็นสิวอักเสบจริงๆก็ไม่ต้องใช้นะ มันค่อนข้างแรงเลยแหละ แต่ใช้ดี ใครผิวแพ้ง่ายรบกวนข้ามตัวนี้ไปก่อน แต่จะมาแนะนำวิธีใช้แบบที่ว่าแต้มแล้วผิวไม่ลอก
          ก็เป็นเนื้อน้ำใสๆ กลิ่นค่อนข้างแรงแหละ แต้มถ้ามีพวกสิวอักแสบบวมๆแดงๆขึ้นมาแบบไม่มีหัว พอปวดๆก็แต้มไว้

          แต่!! ฟังดีๆนะ พอแต้มปุ๊ป รอให้มันแห้งแล้วช่วยโบกพวกมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เยอะๆเลยบริเวณที่แต้มเนี่ย จะเป็นพวก
อโรเวร่าก็ได้ ใช้คำว่าโบกไว้เลยนะค่ะ (ถ้าใครมีครีมตัวอื่นอีกก็ ทาๆไปก่อน แล้วค่อยโบกๆไว้เป็นตัวสุดท้ายหนาๆก็ได้)    ซัก 2-3 วันแหละสิวยุบแน่นอน คอนเฟิร์ม ! 
_________________________
5. Fresh Black Tea Mask    

          เป็นมาส์กที่ห๊อมหอม หอมแบบตายไปเลยจ่ะ ..อ่อมันไม่ใช้หอมแบบน้ำหอมนะ มันหอมแบบธรรมชาติ เป็นตัวช่วยเติมเต็มน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวเอิบอิ่ม ดูมีสุขภาพดีขึ้น
          เนื้อเป็นครีมลื่นๆ งงมะ? อธิบายไม่ถูกอะต้องไปลองกันเอาเอง แต่ตัวนี้ไม่ใช่ Sleeping mask นะคะ เป็นมาส์กแบบที่ต้องล้างออกเด้อ ใช้อาทิตย์ละ 2-3 วันก็พอแล้ว มาส์กไว้แค่ 5-10 นาทีก็พอ แล้วล้างออกได้เลย ใช้แล้วสักพักจะเย็นๆ เย็นแบบเย็นมากกกกก ชอบสุดๆ หน้าร้อนแบบนี้คือฟินมาก    

          หลังล้างออกรู้สึกสดชื่นทันทีแหละ หน้านุ่มๆ ลื่นๆ ไม่มีผลต่อสิวนะลองแล้ว
_________________________
          เอาจริงๆตัวเอกที่อยากแนะนำก็คือ 2 ตัวแรกแหละที่ได้ลองใหม่แล้วอยากให้ทุกคนลอง ส่วนตัวอื่นๆบางตัวก็เคยๆรีวิวไปหลายครั้งสามารถไปย้อนดูรีวิวเก่าๆได้นะ ยังไงแล้วสำหรับคนเป็นสิวเนี่ยวิธีรักษามีเยอะแยะมากมาย ครีมเองก็มีมากมายในตลาดเช่นกัน แต่แนะนำว่าให้เราศึกษาดีๆ และต้องดูว่ามันอ่อนโยนต่อผิวด้วยไหมนะ ..    

          ดูแลสุขภาพหน้ากันแล้ว อย่าลืมดูแลสุขภาพร่างกายกันด้วยนะคะ ‘ วันนี้ขอตัวไปก่อนแล้วน้า จุบ ๆ <3


nemopearl

nemopearl

เพิร์ลนะคะ ..ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ' เป็นเพียงคนที่ชอบเรื่องความสวยงาม อยากจะแบ่งปันเรื่องต่างๆ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

FULL PROFILE