จัดการปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้ตรงจุดกับ KA EXPERT ANTI MELASMA SERUM

60 15
WITH <strong>KA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

แสงแดดและความร้อนทำให้เกิดปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำ ปัญหาเหล่านี้นับว่าเป็นปัญหาที่หลายๆ คนเป็นกังวลอยู่ใช่ไหมคะ เพราะการใช้ชีวิตในปัจจุบันยากที่จะหลีกเลี่ยงปัจจัยที่ทำให้เกิดปัญหาดังกล่าว และหากมันเกิดขึ้นมาแล้วเราจะรับมือกันมันอย่างไรดีล่ะ วันนี้เรามีตัวช่วยเด็ดๆ ที่จะช่วยลดปัญหากังวลใจเหล่านั้นได้ค่ะ

KA EXPERT ANTI MELASMA SERUM


ผิวดูดีขึ้นใน 7วัน* รอยฝ้า ผิวหมอง ดูดีขึ้นภายใน 7 วัน เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องควบคู่กับครีมกันแดด แบรนด์เคลมขนาดนี้เพราะผ่านการทดสอบจากอาสาสมัครที่มีปัญหาฝ้า กระ อายุระหว่าง 30-65 ปี โดยสถาบัน Spincontrol (Asia) ทดลองใช้สินค้า 1 สัปดาห์พบว่ารอยฝ้า กระจากแดดดูจางลง ผิวกระจ่างใสขึ้น

 

คุณสมบัติ

  1. เซรั่มเนื้อบางเบา แต่เข้มข้นด้วยสารสกัดลดเลือนฝ้าจากธรรมชาติ เข้าบำรุงลึกให้รอยฝ้า กระแดด ดูจางลง ลดฝ้า กระจากแดด ผิวหมอง จุดด่างดาดูจางลงกระจ่างใสขึ้น 

  2. ปลอดภัยไม่กัดผิว ไม่ทำให้ผิวบาง ไม่มีสารไฮโดรควิโนน 

  3. ฟื้นบำรุงผิว พร้อมกู้ผิวด้วยเปปไทด์จากธรรมชาติ กู้ผิวหมองให้กระจ่างใสผิวชุ่มชื่นขึ้น

  4. ฟื้นผิวอ่อนแอจากการใช้ครีมทาฝ้าที่ไม่ได้มาตรฐานให้แข็งแรงขึ้น 

  5. เติมความชุ่มชื่น คืนผิวฉ่ำน้ำ พร้อมลดอาการอักเสบของผิวด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ออร์แกนิค

  6. ปราศจากแอลกอฮอล์และพาราเบน ไม่แต่งสี แต่งกลิ่น อ่อนโยนกับผิว

ส่วนประกอบสำคัญ

 

1.อัลฟ่าอาบูตินเข้มข้น สกัดจากแบร์เบอร์รี่ธรรมชาติ 100% ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว สาเหตุผิวคล้า ฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้ตั้งแต่ต้นเหตุ ผสานการทางานร่วมกันนวัตกรรม INNO MelanoOff™ เพิ่มประสิทธิภาพลดเลือนฝ้า ให้เซรั่มเข้าไปแก้ไขบริเวณที่เป็นฝ้า กระ ได้ตรงจุดมากขึ้น


2.สารสกัดจากว่านหางจระเข้ออร์แกนิค ช่วยลดอาการอักเสบของผิว คืนความชุ่มชื่น ให้ผิวฉ่ำน้ำ  สิ่งที่น่าสนใจคือการกำจัดฝ้าตรงจุดมากขึ้นด้วยนวัตกรรมของแบรนด์ ที่จะเข้าไปแก้ปัญหาผิวที่มีความผิดปกติของเม็ดสีผิว ทำให้เกิดน้อยลงและยับยั้งไม่ให้เกิดเพิ่มขึ้นอีก ทำงานแบบ Double Power ด้วยการผสานพลังการทำงานถึง 3 ส่วน


  • แบร์เบอร์รี่เข้มข้นสกัดจากรรมชาติ 100% ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว สาเหตุผิวคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้ตั้งแต่ต้นเหตุ 

  • Niacin-PC ปรับผิวกระจ่างใส ให้ผิวเกิดการผลัดเซลล์ที่เสื่อมสภาพ ให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน เร่งการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวใสเปล่งปลั่ง

  • สารแอคทีฟทางการแพทย์ ที่แพทย์ส่วนใหญ่นำมาช่วยแก้ปัญหาฝ้ากันอย่างแพร่หลาย ทำให้ฝ้า กระ รอยดำ ดูจางลง พร้อมลดการเพิ่มขึ้นของสีผิวที่เข้มผิดปกติ

นอกจากนี้ยังมี

  • สารสกัดเข้มข้นจากใบบัวบก เพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจน เสริมสร้างความแข็งแรงของผิว เพิ่มปริมาณสารแอนตี้อ๊อกซิแดนซ์ในชั้นผิว

  • Dipotassium Glycyrrhizate Extract ทำหน้าที่ลดอาการการอักเสบและการแพ้ของผิว ช่วยรักษาระดับของ Hyaluronic acid ในร่างกายให้สมดุล

  • สารสกัดจากว่านหางจระเข้เกรดออร์แกนิค ช่วยลดอาการอักเสบของผิว ช่วยสมานผิว คืนความชุ่มชื่น ให้ผิวอุ้มน้ำยิ่งขึ้น

  • สารเปปไทด์จากธรรมชาติ มีคุณสมบัติเป็นสารแก้แพ้ ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำ

แพ็กเกจออกแบบมาเป็นหลอดช่วยลดการปนเปื้อนได้ดีเลยค่ะ

เซรั่มเนื้อบางเบา สีขาว เกลี่ยง่าย ซึมไว เติมความชุ่มชื่นให้ผิว

วิธีใช้


สำหรับคนที่เป็นมีปัญหาฝ้า กระ

ทาเซรั่มหลังทาความสะอาดหน้าทุกเช้า-ก่อนนอน เน้นบริเวณที่เป็นฝ้า กระ เท่านั้น*** หลังจากทาครีมบำรุงตัวอื่นๆ ควรทาครีมกันแดดต่อทุกครั้งเพื่อป้องกันผิวหน้าจากแสงแดดนะคะ


สำหรับคนที่ไม่เป็นฝ้า มีปัญหาหน้าหมองคล้ำ ผิวขาดน้ำ 

ทาเซรั่มหลังทำความสะอาดหน้าทุกเช้า-ก่อนนอนทั่วทั้งหน้าและลำคอ เซรั่มตัวนี้จะช่วยบูสผิวให้กระจ่างใสขึ้นค่ะ


สภาพผิวที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ หมองคล้ำ แบบเรา เราทาทั่วทั้งใบหน้าเลยนะคะ 

เมื่อทาลงบนใบหน้าจะเห็นได้ว่าเซรั่มของเค้าเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ และช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดีทีเดียวค่ะ .... ส่วนในตอนเช้าอย่าลืมทาครีมกันแดดด้วยน๊า

ผลลัพธ์จากการใช้


สภาพผิวโดยรวมของเราคือ ผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ มีฝ้า กระ และจุดด่างดำจากรอยสิว ในส่วนนี้เราจะแบ่งผลลัพธ์ที่ได้ออกเป็น 2 Part คือ 

Part 1 : รอยดำจากสิวที่เพิ่งเกิด และ 

Part 2 : ฝ้า กระ จุดด่างดำที่มีมานานแล้ว

Part 1 : รอยดำจากสิวที่เพิ่งเกิด

รอยสิวที่เพิ่งเกิดใหม่ๆ จางลงภายใน 5 วัน เองค่ะ ซึ่งถือว่าเค้าช่วยแก้ไขปัญหาในเรื่องนี้ได้ดีงามมาก ส่วนรอยแดงที่เกิดจากการระคายเคืองก็ลดลงไปด้วยนะ

Part 2 : ฝ้า กระ จุดด่างดำที่มีมานานแล้ว

เนื่องจากภาพถ่าย ถ่ายคนละวันและเวลากันทำให้แสงไม่เท่ากันไปบ้างนะคะ จุดที่น่าสนใจคือ ในระยะเวลา 14 วัน รอยดำรอยแดงต่างๆ ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ส่วนฝ้าและกระที่สะสมมานานหลายปี ก็ค่อยๆ จางลงไปด้วยค่ะ เราว่าเค้าเวิร์คเลยนะ อีกสิ่งหนึ่งที่สังเกตได้ถึงความเปลี่ยนแปลงคือผิวกระจ่างใสมากขึ้น ในขณะเดียวกันก็ไม่ทำให้ผิวบางลง ไม่ทำให้เกิดความระคายเคือง นอกจากนี้เค้ายังช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้ด้วย 


ใครที่ไม่ชอบอะไรหลายขั้นตอนแบบครีมทา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ก็ต้องทา มอยส์เจอร์ไรเซอร์ก็ต้องทาเพิ่มเข้าไปอีกเพราะหวั่นใจกลัวว่าหน้าจะแห้ง เราว่าแค่หยิบเซรั่มทาฝ้าเคเอมาใช้ตัวเดียวก็จบสวยๆ แบบ 2 in 1 ได้แล้วค่ะ

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ตัวนี้  KA EXPERT ANTI MELASMA SERUM


หาซื้อได้แล้วที่ Big-c, Family Mart, Lawson, Makro, EVEANDBOY, Beauty Shop, ร้านค้าและร้านขายยาทั่วประเทศ นะคะ


ขนาดหลอด 15 กรัม ราคา 189 บาท และขนาดซอง 7 กรัม ราคา 49 บาท

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE