[ REVIEW ] เห่อไอเทมที่ร้อนนี้ต้องมีกับ Clarins Bright Plus ลองใช้แล้วหลงรักผิว เพราะผิวกระจ่างใสมากกว่าที่เคย!

92 12

สวัสดีค่า กลับมาเจอกันอีกแล้ว

วันนี้ขอมาเห่อสกินแคร์ที่ชอบหน่อยค่า


มีใครเป็นเหมือนกันกับเราบ้าง?? ดูแลผิวเน้นเรื่องความชุ่มชื้นเป็นหลัก จนบางทีลืมไปเลยว่าผิวก็ต้องการความกระจ่างใสเหมือนกัน มาดูตัวเองในกระจกแล้วก็ตกใจ ผิวหมองเชียว

เริ่มหันมาใช้สกินแคร์บำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น เจอน้องคนนี้ บอกเลยว่า ต้องหยิบมาป้ายยากันเลยค่ะ

ผลิตภัณฑ์ที่เราพูดถึงคือน้องคนนี้ค่ะ

Clarins Bright Plus Advance brightening dark spot targeting serum


จริงๆเราเองไปโดนพี่ BA Clarins ป้ายยามาเจ็บหนักอยู่ แต่ตัวนี้คือน่าสนใจสุดในบรรดาที่ซื้อมา (ซื้อจาก Website ของ Clarins ช่วงเปิดตัวใหม่ ๆ ที่แถมจุกๆ) ก็อ่ะ หยิบมาลองใช้แบบจริงจรังช่วงกักตัวที่ผ่านมา เพราะไม่ได้ไปไหนหรือโดนแดดบ่อย ก็ถึงเวลาที่ผิวได้ฟื้นสีผิวได้ไวขึ้นด้วย 


งั้นมาเริ่มทำความรู้จักเค้ากันหน่อยดีกว่า

จุดเด่นของตัวนี้ที่เป็นสูตรใหม่เลยคือ เน้นเรื่องที่ช่วยให้เซลล์ผิวสามารถรับออกซิเจนได้เพิ่มมากขึ้น เรียกว่าเป็นกระบวนการ Double Oxygenation ซึ่งเป็นนวัตกรรมของทางคลาแรงส์เค้าแหล่ะ แล้วเมื่อผิวได้นับออกซิเจนมากขึ้นแล้ว ผิวก็จะดูกระจ่างใสขึ้น

นอกจากนี้แล้วยังมีสารสกัด Rose-myrtle ซึ่งคือสารสกัดที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวและกักเก็บออกซิเจนได้ดีมากขึ้นนั่นเอง


เค้ายังมีส่วนผสมของวิตามินซีด้วยนะคะ แต่เป็นวิตามินซีชนิดที่เสถียร ทำให้ไม่นะคายเคืองผิวค่ะ เพราะฉะนั้นจึงสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะ อย่างเราเองเป็นคนที่ผิวค่อนข้างบาง มักจะระคายเคืองง่าย หยิบตัวนี้มาใช้ก็คือไม่รู้สึกแสบหรือเคืองเลย เรียกว่าไม่รู้สึกถึงว่ามีวิตามินซีเลย มารู้ตัวอีกทีก็คือผิวใสขึ้นแล้วนั่นแหล่ะ


แต่ไม่ใช่ว่าจะใช้แล้วไม่แพ้ทุกคนนะคะ เค้ายังมีส่วนผสมของน้ำหอมอยู่แหล่ะ ถ้าใครแพ้น้ำหอม อาจจะต้องหา Sample มาลองก่อน เราเองก็ลองตัว Sample มาก่อน แต่ไม่แพ้ โชคดีมาก ความโชคร้ายคือ ต้องเสียทรัพย์ซื้อน้องเค้ามาในครอบครองนี่แหล่ะ

ในส่วนของแพคเกจคือเก๋มากๆ เป็นขวดแก้วสีขาวทรงน่ารักตุ๊ปุ๊มาก แต่ก็มีความหรูหราอยู่ในตัว ลักษณะเค้าจะเป็น Dropper ค่ะ ทำให้ใช้ง่าย แล้วเราแค่กดปุ่มสีเวินด้านบนขวดแค่ 1-2 ครั้ง เนื้อผลิตภัณฑ์ก็จะดูดเข้ามาในหลอดดรอปแบบปริมาณที่พอดีต่อการใช้ 1 ครั้งแล้ว ส่วนตัวชอบแพคเกจมากๆค่ะ

มาพูดถึงเนื้อกันบ้าง เนื้อเค้าจะเป็นเซรั่มสีขาวคล้ายๆน้ำนม กลิ่นหอมอ่อนๆ หอมแลบผ่อนคลายค่ะ เนื้อไม่ได้เหลว แต่ว่าเกลี่ยง่าย แล้วก็ซึมไวเลยแหล่ะ ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิวเลย ซึ่งตอบโจทย์เรามากที่เป็นคนไม่ชอบให้หน้าเหนอะ

มาจ้าา ถึงวิธีการใช้ที่เราชอบกันบ้าง

ปกติเราเองเป็นคนทาครีมแบบแต้ม 5 จุดทั่วหน้า แล้วก็นวดๆวนๆไป แต่ตอนที่ไปซื้อ เราไปนวดหน้าด้วย พี่ BA เค้าก็ทาครีม bright plus ตัวนี้ให้ เค้าบอกว่า วิธีใช้จริงๆควรใช้แบบนี้ค่าน้องอิ๋ว


1.เริ่มต้นจากการใช้นิ้วชี้และนิ้วกลางค่อยๆแตะบริเวณสำคัญของใบหน้า เช่น แก้ม คาง และใบหน้าส่วนล่าง


2.หยดเซรั่มที่ฝ่ามือ แล้ววอร์มเนื้อเซรั่มให้ทั่ว จากนั้นหลับตาแล้วสูดดมความหอมเข้าไป เพื่อเติมออกซิเจนและให้ผ่อนคลายค่ะ


3.ค่อยๆกดที่ทั่วหน้า และลำคอให้ทั่ว


4.ใช้ฝ่ามือแนบลงบนผิวหน้า 5-10 วินาที โดยเริ่มจากกลางหน้าออกสู่ด้านนอก เพื่อเป็นการเติมออกซิเจนอีกครั้งค่ะ


แค่วิธีการทาครีมก็มีเทคนิคอ่ะ ชอบมากๆๆๆ (เทคนิดนี้ในการใช้ สำหรับเราคือดีมาก ใช้มากี่ครั้งๆกับสกินแคร์ตัวอื่น ๆ ก็ไม่มีอาการ Ball Up ลอกขุย แบบที่บางคนรีวิวมา เราเลยอยากฝากทริคการทาไว้นิดนึงค่ะ เพื่อนๆลองทำตามกันดูได้)

ความรู้สึกเมื่อได้ใช้ :  

สำหรับเราเค้าตอบโจทย์มากๆ สำหรับคนต้องการความกระจ่างใส เค้าไม่ได้ใช้ปุ๊บแล้วโอ้โห! ขาวโบ๊ะ เค้าไม่ได้เน้นเรื่องความขาว แต่เน้นให้ผิวได้รับออกซิเจนและฟื้นฟูขึ้นมา ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติมากกว่า เราเองใช้ตอนแรกๆเฉยๆนะ เพราะเราเองเป็นคนที่สังเกตอะไรไม่ค่อยจะรู้เรื่อง แล้วช่วงนี้เป็นช่วงที่ไม่ค่อยได้แต่งหน้าเท่าไหร่นัก เพราะ WFH อยู่ จนกระทั่งเราได้มาแต่งหน้าออกไปนอกบ้าน แล้วคือแบบ เอ๊ะ ทำไมอยู่ๆคอนซีลเลอร์มันดูสีเข้มกว่าผิว แปลกๆ เลยเริ่มมาสังเกตผิวดู ถ่ายภาพเก็บไว้หลังจากใช้  Clarins Bright Plus Serum แล้วก็ ค้นพบว่า ผิวเราสว่างใสขึ้นจริงๆด้วยยยยย !!! ❤️❤️❤️

ดีใจน้ำตาจะไหล


นอกจากผิวสว่างขึ้นแล้ว เรารู้สึกว่ารอยสิวต่างๆของเราจางลงเร็วดีด้วยนะคะ แล้วผิวก็ดูละเอียดขึ้น ดูเรียบเนียนดีขึ้น ถ้ามาสังเกตผิวดีๆคือผิวจะมีความฉ่ำโกลว์อยู่ ดูสุขภาพดี ซึ่งเป็นผลลัพธ์ที่เราชอบมากๆ


บอกตรงนี้เลยว่า เอาคะแนนไปเลยเต็ม 10 ไม่หักเลย


อินมากๆ

ปกติเป็นคนไม่ค่อยได้สนใจเรื่องความกระจ่างใสเท่าไหร่ จะไปวอแวเรื่องเติมน้ำและริ้วรอยเป็นหลัก แต่เจอตัวนี้เข้าไป บอกเลยว่า ตกเป็นทาสของคลาแรงส์ไปแล้วจ้าาาาาา

ควรค่าแก่การมีติดบ้านไว้จริงๆนะทุกคน

ของเราเป็นไซส์ 30 ml 3,850 บาทค่ะ

แต่กะว่าถ้าใช้หมดจะจัดไซส์ 50 ml 5,200 บาท ค่ะ


ช่วงนี้อาจจะออกไปช้อปปิ้งกันไม่ได้ ยังไงลองเข้าไปดูออนไลน์กันได้นะคะ เราเห็นเพื่อนๆในกลุ่มรีวิวเครื่องสำอางแพงของจีบันสั่งออนไลน์กันเพียบ แล้วได้ของแถมคือคุ้มมากกกกก ไปจัดกันๆๆๆ


กระทู้นี้ป้ายยาเท่านี้ก่อน

สวัสดีค่ะ ??


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE