เห่อของใหม่!!! รองพื้นกันน้ำแบบเบาสบายผิว

52 13

​สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน ช่วงนี้หลายๆคนเริ่มที่จะกลับไปทำงานแบบปกติกันแล้ว ซึ่งต้องออกไปเจอกับสภาวะอากาศที่ร้อนระอุของประเทศไทยออกแดดแค่แปปเดียวรู้ตัวอีกทีคือเหงื่อแตกแล้วเครื่องสำอางค์ก็เยิ้มซะแล้ว แต่ว่าวันนี้เราจะไม่พบกับปัญหานี้อีกต่อไปเพราะแพทได้เจอกับรองพื้นตัวใหม่ล่าสุดที่ผสานคุณสมบัติของ AAครีม และ BBครีม เข้าด้วยกันนั่นก็คือ NAMI Makeup Pro Studio AABB Super Matte Mousse มาดูคุณสมบัติของเจ้ารองพื้นตัวนี้กันดีกว่าว่าแตกต่างจากรองพื้นตัวอื่นยังไง 

NAMI Makeup Pro Studio AABB Super Matte Mousse  เนี่ยตามชื่อของเค้าเลยก็คือมีเนื้อสัมผัสเป็นมูส ซึ่งทำให้เกลี่ยง่าย นุ่มลื่น เนียนเป็นแป้งไปกับผิวของเราเลยจะได้ลุค Matte  แบบเบาสบายผิว เอาใจคนผิวหน้ามันหรือเหงื่อออกระหว่างวันเยอะ เพราะเค้ามีคุณสมบัติคุมมันนานตลอดทั้งวัน!! กันน้ำ กันเหงื่อขั้นสุด ซึ่งจะไม่ทำให้หน้าของเรามันวาวแม้แต่น้อยแถมยังไม่ต้องกังวลว่าระหว่างวันรองพื้นจะเป็นคราบ ส่วนเรื่องการปกปิดเค้าเคลมมาว่าสามารถเบลอรูขุมขน ปกปิดจุดด่างดำต่างๆ รอยสิว หรือแม้กระทั่งริ้วรอยได้อย่างเรียบเนียน อู้หูวววยังไม่หมด!! เพราะว่าเค้าผสมคอลลาเจน กลูต้าไธโอน และสารกันรังสีUVA & UVB SPF30 PA++ ที่จะช่วยบำรุงและปกป้องผิวของเราในเวลาเดียวกัน ทำให้ผิวเนียนสวย ดูกระจ่างใส แมตต์ตลอดวัน 

​วันนี้แพทก็จะมาแต่งหน้าพร้อมออกไปลุยแดดข้างนอกด้วย NAMI Makeup Pro Studio AABB Super Matte Mousse ตัวนี้กันนะคะ  

ขั้นตอนแรกนะคะแพทลงสกินแคร์แล้วเรียบร้อย เตรียมผิวให้พร้อมที่จะลงรองพื้น 

แพทจะจุดรองพื้นแบบนี้ทีละครึ่งหน้าแล้วก็ค่อยๆใช้นิ้วเกลี่ยนะคะ เนื้อสัมผัสดีมากกไม่หนักหน้าเลยซักนิด แถมเกลี่ยง่ายไม่เสียเวลาอีก

เมื่อเกลี่ยรองพื้นทั่วทั้งหน้าแล้วก็จะได้ความแมตต์ประมาณนี้นะคะ บอกเลยว่าแพทข้ามการลงคอนซีลเลอร์ไปเลย ใช้แค่ NAMI Makeup Pro Studio AABB Super Matte Mousse ตัวเดียวคือเอาอยู่กลบรอยต่างๆมิด ทำให้หน้าเราดูเรียบเนียน แถมยังดูกระจ่างใสขึ้นอีก งั้นข้ามไปดูตอนที่แต่งหน้าเสร็จทั้งหน้ากันเลยดีกว่า

แพทใช้แค่แป้งฝุ่นโปร่งแสงเซทบางๆ ผลลัพธ์ที่ได้คือเกินมากแม่ราคาแค่นี้แต่ได้ผิวสวย ดูแพง คือคุ้มมาก ความเห็นส่วนตัวหลังจากได้ลองใช้ ชอบมากในที่สุดก็เจอคุณค่าที่คู่ควร ปกติแล้วรองพื้นกันน้ำ/ปกปิดดี จะต้องแลกกับเนื้อรองพื้นที่หนาไม่สบายผิวหน้าซักเท่าไหร่ แต่เจ้า NAMI Makeup Pro Studio AABB Super Matte Mousse คือตีโจทย์แตก ออกแบบมาเพื่อผิวหน้าสาวเมืองร้อนแบบพวกเราแถมมีคอลลาเจนและกันแดดในตัวอีก แนะนำสำหรับสาวผิวสองสี-ขาว สีอาจจะขาวไปนิดนึงสำหรับสาวผิวเข้ม คะแนนแพทให้10/10 ไปเลยค่ะ

ต่อมาจะมาทดสอบความกันน้ำของ NAMI Makeup Pro Studio AABB Super Matte Mousse ให้ดูกันชัดๆเดี๋ยวจะหาว่าโม้ 

เพื่อนๆเห็นกันรึยังว่ามันกันน้ำขั้นสุดจริงๆ!!ในภาพหลังจากการผ่านน้ำมาหลายรอบผลลัพธ์คือไม่ไหลไปตามน้ำ ไม่ทิ้งคราบสามารถใช้ทิชชู่ซับน้ำออกได้โดยที่รองพื้นไม่ติดมาด้วย  

วันนี้แพทหลังจากได้ลองใช้เจ้า NAMI Makeup Pro Studio AABB Super Matte Mousse ไปสู้แดดสู้เหงื่อมาข้างนอกประมาณครึ่งวัน คอนเฟิร์มเลยว่าไม่เยิ้มซักนิดปกติแล้วแพทเป็นคนหน้ามันแต่พอได้ลองใช้รองพื้นตัวนี้ ความมันลดลงเยอะมากแทบจะไม่ต้องเติมแป้งระหว่างวันเลย 

รออะไรกันอยู่ช้าไม่ได้แล้วของดีแบบนี้ไม่อยากให้เพื่อนๆพลาดอยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันก่อนที่จะมองข้าม  NAMI Makeup Pro Studio AABB Super Matte Mousse  รับรองเลยค่ะว่าจะไม่มีผิดหวัง 

- ปริมาณสุทธิ 7กรัม/ซอง

- ราคาจะอยู่ที่ 49บาท/ซอง(ถูกมากเมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้)

- พิกัดคือ 7-11ทุกสาขาเลยค่าทุกคน ไปลองซื้อมาใช้กันดูนะค้า 

วันนี้ก็หมดเวลาของแพทอีกแล้วรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะเพื่อนๆ ไว้แพทมีอะไรที่น่าสนใจหรือสินค้าดีๆจะนำมาแนะนำทุกคนอีกนะคะ ขอบคุณที่อ่านมาจนถึงตรงนี้นะคะรอติดตามกระทู้หน้าได้เลยค่า  


bpatch1

bpatch1

FULL PROFILE