แกะกล่องสุ่ม Clarins Mystery Box 999 บาท เกลือไม่เกลือ !!

89 28
สวัสดีค่ะทุกคนนนนน วันนี้เรามาแกะกล่องสุ่มสุดเซอร์ไพร์ CLARINS MYSTERY BOX นั่นเองงงงง จริง ๆ แอบเล็งไว้ตั้งแต่รอบที่แล้ว กะว่าอีกไม่กี่วันเงินเดือนออกจะมาซื้อ แต่เค้าดันหมดซะก่อน เศร้ามากก รอบนี้พอมีมาอีกครั้งก็ไม่รอช้าเลยค่ะ ซื้อทันทีวันแรกที่เปิดขาย

ที่เราซื้อมาจะเป็นกล่อง Mysterious Glam Box Set ราคา 999 บาท ที่เค้าบอกมาว่า ผลิตภัณฑ์ในกล่องมีมูลค่าระหว่าง 3,000 - 6,500 บาทนั่นเอง ใจก็อยากสั่งกล่อง 1,999 บาทมาลอง แต่ก็กลัวเกลือ เลยลองกล่องนี้ก่อน ฮ่าาาาาา 
และนี่คือของทั้งหมดที่เราได้มาค่ะ กรี๊ดอยู่นะ ตอนแรกจับกล่องเบาๆก็คิดแล้วล่ะว่าเกลือแหงมๆ 555555

ของมาส่งค่อนข้างไว เราสั่งไปเมื่อวันพฤหัสที่ 14 แต่สั่งหลังเที่ยง เค้าก็เลยตัดรอบส่งเป็นวันถัดไปค่ะ (เราสอบถามในไลน์มา) แต่สถานะหลังจากจ่ายเงินก็คือขึ้นรอยืนยันยอด ยาวววววมาจนเราได้ของวันเสาร์ที่ 16 ก็ยังขึ้นรอยืนยันอยู่ ดังนั้นไม่ต้อวงตกใจค่ะทุกคน เมื่อวันที่ 18 เค้าพึ่งอัปสถานะว่าของส่งแล้ว ถึงแล้วให้เรารวดเดียวเลย 55555 แต่ของถึงตั้งแต่ 16

เรามาดูทีละตัวดีกว่าว่าคืออะไรบ้าง
Instant Smooth Perfecting Touch ราคา 1,540 บาทไทย

ตัวนี้เป็นไพร์เมอร์ เนื้อจะออกเหมือนบาล์มๆไม่มีสี เนื้อลื่นๆนุ่มๆ ทาก่อนลงรองพื้นแล้วรู้สึกว่ารองพื้นแน่นขึ้นมากๆ มีความช่วยเบลอรูขุมขนเล็กๆด้วยน้าาาา ชอบค่ะ
Waterproof Eye Pencil สีเบอร์ 01 ราคา 800 บาทไทย

ดำสนิทมาก ตัวนี้ก็เนื้อลื่น ติดทน เขียนง่ายมากกกกกกก อันนี้เราก็ชอบ เขียนแล้วสีมันไม่เลอะเลย เพราะเป็นแบบกันน้ำด้วยแหละ
Facial Lift Curvy Face Contouring Serum ราคา 3,100 บาทไทย

ตัวนี้เป็นตัวที่เรากรี๊ดที่สุดค่ะ เราเคยซื้อมารอบนึงแต่จะเป็นอีกตัวนะ แต่ใช้ไปครั้งเดียวคุณแม่มาลองใช้ติดใจขอไปค่ะ เลยไม่ได้ใช้ต่อ ใจก็กะรอโปรแล้วจะซื้อใหม่ สรุปได้มาในกล่องสุ่มเลยจ้า กรี๊ดบ้านแตกไปสามนาที

เค้าเป็นเซรั่มปรับหน้าวี ให้หน้ากระชับตัวดังของเค้าเลย แต่ตัวนี้เราพึ่งลองใช้ไปสามวัน แปลว่ายังไม่เห็นผลแน่ชัดแน่นอน ไว้ถ้าเราใช้ไปสักพักใหญ่จะมารีวิวแยกให้ะคะ
และนี่คือลุคที่ใช้สองตัวนี่วันนี้ค่ะ ผิวลงแค่ไพร์เมอร์ clarins และรองพื้นม้าลาย Sisley ไม่ได้ตบแป้งเพิ่ม บอกเลยผิวแน่นจริง ปกติเราไม่เคยใช้ไพร์เมอร์เลยค่ะ แต่ไหนๆได้มาก็ลองใช้สักหน่อย ดีกว่าที่คิดแฮะ และกรีดตาด้วยดินสอของเค้า ละมุนเวอร์
และนี่ก็คือราคารวมที่เรามาบวกให้ดูค่ะ
กล่องราคา 999 บาท แต่ของในกล่องเราได้มาราคารวม 5,440 บาท!!
คุ้มม๊ากกกกกกกกก ดีใจที่ไม่เกลือ 555555555 เห็นบางคนก็ได้เครื่องสำอาง
แต่คนที่ได้ Facial Lift แบบเราก็มีเยอะอยู่นะคะ ดวงล้วนเลยจริง ๆ

แน่นอนว่ารอบหน้ามีจะสั่งอีก จะาั่งกล่อง 1,999 บาทไปเลย
วันนี้เราไปแล้วน้า แวะมาเห่อเท่านี้ บะบุยค้าบบบบ xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE