รีวิว Leluxi Scar Gel เจลลดรอยสิว รอยแผลเป็นหลอดเดียวจบ

47 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เพื่อนๆเคยอิจฉาใครที่มีผิวสวยเรียบเนียนไร้รอยบ้างไหม ฮืออออมุกก็อิจฉาคนที่มีผิวสวยมากๆ
แต่ล่าสุดมุกได้รับ   Leluxi Scar Gel (เลอลูซี่ สการ์ เจล)  มา คุณเค้ามีความน่าสนใจมากในหลายๆอย่าง วันนี้เลยอยากหยิบมาพูดถึงซะหน่อย เผื่อเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาผิวมีรอยไม่ว่าจะรอยสิว รอยแผลเป็นอยากมีผิวไร้รอยบ้าง
Leluxi Scar Gel ตัวนี้เป็นเจลที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ลดรอยสิว ลดรอยเแผลเป็นได้ และช่วยให้ผิวเนียนเรียบขึ้น โดยคุณเค้าเป็นเจลที่มาจากสารสกัดจากธรรมชาติ นอกจากนั้นคุณเค้ายังช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ผลัดเซลล์เก่า รวมทั้งมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยลดรอยสิว ส่วนพวกรอยแผลเป็นคุณเค้าสามารถช่วยรอยแผลใหม่ให้เรียบเนียน ทำให้แผลมีระดับความชุ่มชื้นที่พอดีเสริมสร้างคอลลาเจนของผิวโดยเฉพาะบริเวณแผล ให้อยู่ในระดับสมดุล

เพื่อนๆอาจจะสงสัยว่าคอลลาเจนเกี่ยวข้องยังไงกับแผล ?

  • คอลลาเจนที่น้อยเกินไปจนแผลเป็นจะเป็นหลุม 
  • และคอลลาเจนที่มากเกินไปแผลเป็นจะเป็นคีลอยด์
คือเอาจริงใครที่คิดว่าธรรมชาติจดลดรอยได้หรอ มันคือความอ่อนโยน อย่ามองข้ามนะคะ มุกเห็นหลายผลิตภัณฑ์ใช้สารสกัดจากธรรมชาติแล้วได้ผลดีมีเยอะมาก จนเปลี่ยนความคิดมุกไปด้วย แถมยังดีต่อผิวของเราอีก ตัวเลอลูซี่ สการ์ เจล สารสกัดจากธรรมชาติสำคัญของคุณเค้ามีกว่า 10 ชนิดเลยนะ ได้แก่...
  • สารสกัดจากหอยทาก 
  • โปรตีนจากรังไหม 
  • สารสกัดจากใบบัวบก 
  • สารสกัดจากหัวหอม 
  • สารสกัดจากว่านหางจระเข้ 
  • สารสกัดจากมะขาม 
  • อลันโทอิน 
  • สารสกัดจากต้นปอสา 
  • วิตามินอี และสาร MHA 

เยอะมากกกกก เอาเป็นว่าอยากให้เพื่อนๆรู้ไว้ด้วยเพื่อเป็นการช่วยตัดสินใจเวลาจะเลือกใช้อะไรเราก็ควรรู้ถึงส่วนผสมเค้าบ้างจะได้รู้ว่ามีอะไรแพ้ไหม มีอะไรดีบ้าง
ตัวเนื้อเจลจะเป็นเจลใสๆสีออกเหลืองๆหน่อย มีกลิ่นที่ออกไปแนวเหมือนยา เขียนมาเยอะแล้วเพื่อนๆอย่าเพิ่งเบื่อที่มุกเขียนเยอะเพราะอยากให้เพื่อนๆรู้รายละเอียดดีๆก่อนจะเลือกซื้อสินค้าอะไรก็ตาม
ตัว Leluxi Scar Gel สามารถใช้ทาได้ทั้งผิวหน้าที่เป็นรอยสิว และผิวกายที่เป็นแผลเป็น โดยทาบางๆและนวดเบาๆบริเวณที่มีปัญหา วันละ 2-3 ครั้ง เป็นประจำทุกวันอย่างน้อย 2 สัปดาห์ ให้ทาก่อนลงสกินแคร์

แต่หากเป็นรอยแผล รอยสิวที่ใหญ่เป็นรอยที่เข้ม หรือเกิดมาเป็นเวลานาน แนะนำว่าต้องใช้ต่อเนื่องอย่างน้อย 4 สัปดาห์ถึงเห็นผลชัดเจน
มาค่ะทีนี้ไม่รีรอแล้ว มาดูกันว่ามุกใช้แล้วทั้งรอยสิวที่เยอะมากและรอยแผลเป็นดีขึ้นบ้างไหม
***ภาพที่รีวิวให้ดูวันนี้เป็นการเก็บผลการใช้เป็นเวลา 4 สัปดาห์***

ขอเริ่มกันที่รอยสิวก่อนนะคะทุกคน

รอยสิวจะมีช่วงหน้าผากหลายจุดมากที่เป็นรอยสิวที่เข้มเป็นเวลามานานมาก พยายามใช้ตัวลดรอยสิวมาหลายตัวก็ไม่ลด อันนี้ก็พูดตามภาพจริงๆนะคะว่ามุกใช้รอยสิวแล้วลดลงดีมากค่ะ อาจจะมีรอยใหม่ขึ้นมาบ้าง เพราะก็มีสิวใหม่ๆเกิดขึ้นอยู่บ้าง

ส่วนจุดไหนที่เข้มใหญ่อย่างเช่นจุดเกือบกลางหน้าภาพก็เล็กลงแต่ยังไม่หายหมด อาจจะต้องใช้ระยะเวลาอีกสักพัก ในเรื่องรอยสิวมุกคอนเฟิร์มว่าช่วยได้ปังมากค่า
ต่อกันที่รอยแผลเป็นของมุกเป็นรอยแผลเป็นแบบคีลอยด์ ก็คือแบบนูนๆนั่นแหละ ตัวเจล Leluxi Scar Gel ช่วยให้แผลเป็นจางได้ดีในระยะเวลา 3 สัปดาห์ แต่ยังคงจางไม่หมด ส่วนเรื่องความนูนจากที่สังเกตอาจจะยังไม่เปลี่ยนแปลงมาก อาจจะต้องมีการใช้ต่อเนื่องที่มากกว่านี้ก็เป็นได้

เพราะฉะนั้นตรงนี้อาจจะคอนเฟิร์มไม่ได้แบบเป๊ะๆ เพราะก็ต้องดูจากแผลด้วย จากระยะเวลาด้วย แต่มุกคิดว่าถ้าใช้ไปอีกสักระยะแผลน่าจะจางลงอีก
สำหรับ Leluxi Scar Gel เหมาะมากกับใครที่กำลังมองหาเจลลดรอยสิว ครีมลดรอยสิว รอยแผลเป็น พวกรอยสิวนี่มุกปลื้มจริงๆค่า คุณเค้าช่วยลดรอยสิวได้จริงจางลงแบบชัด จางลงตั้งแต่วีคแรกเลยค่ะ แต่เอาเป็นว่าทั้งหมดนี้มันก็เป็นการทดลองจากสภาพผิวของมุกเท่านั้นนะคะ ใครที่อยากลองใช้ก็ต้องลองดูนะคะไปหาสอยมาดูใน LAZADA หรือ SHOPEE แล้วก็พวกร้านขายยาเลยจ้า
ข้อมูลเพิ่มเติม

*** สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัว
ผ่านการพิสูจน์จากผู้เชี่ยวชาญว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หรือ อาการแพ้
เนื้อเจลเนียนละเอียด ซึมซับไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีส่วนผสมที่จะทำให้หน้าแห้ง หรือ มัน
ขอจบกระทู้เท่านี้นะคะ บายยยยย


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE