ไอเทมลับลดสิวอุดตันของสาวผิวแพ้ง่าย De Latex Cleansing Water Gel...หลอดเดียวจบ! ลบเมคอัพ หน้าสะอาดใส

54 14

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามากับไอเทมที่ดีๆ ที่อยากนำเสนอมาก เราได้แอบลองใช้มาสักพักแล้วคือเริ่ดมาก เลยอยากเอามาแชร์กัน โดยเฉพาะเพื่อนๆ ที่ชอบแต่งหน้า makeup no makeup look แต่งหน้าเบาๆในทุกวัน แต่ผิวบอบบางแพ้ง่าย(แบบเรา) บอกเลยว่าไม่ควรพลาดนะ....


นี่จ้า "" ตัวนี้นะเค้าเป็นเจลแบบ All in one Detoxifying เรียกแบบเข้าใจง่ายๆ คือ เป็นที่ล้างเครื่องสำอางกับเจลล้างหน้าเข้าด้วยกัน ที่ไม่ต้องมาใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์ หรือโฟมล้างหน้าใดๆ แค่ใช้อันนี้ 1 step ก็สามารถล้างได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นครีมกันแดด เครื่องสำอาง สิ่งสกปรกต่างๆ สามารถคลีนออกได้หมดเล…. ดีป่ะล่ะ? ตอบโจทย์สาวยุคใหม่อย่างเราสุดๆ คือเราไม่ชอบมาทำอะไรหลายขั้นตอน

มาม่ะๆ เราขอเล่านิดนึงนะ คือเค้าเป็นคลีนซิ่งวอเตอร์เจลที่อ่อนโยนเหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะมีสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกสะอาดหมดจดไม่ทิ้งสารตกค้างไว้ในผิวเลยจ้า และถ้าใครเป็นสิวนะเค้าเคลมมาเลยว่าสามารถช่วยลดสิวอุดตันได้ด้วยล่ะ (ใช้ 2 สัปดาห์เห็นผลเลยจ้า) ที่สำคัญเค้าไม่มีส่วนผสมของสารเคมีถึง 7 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น สี สบู่ น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ไม่มีฟอง(non-ionicสารซัลเฟต (SLS/SLES) เรียกได้ว่าปลอดภัยมากๆ ดีต่อผิวสุดๆ อันนี้เราซื้อจาก Watson นะ ราคา 189 บาท

เราจะให้ดูเนื้อคลีนซิ่งวอเตอร์เจลของเค้านั้นจะเป็นเนื้อเจลใส ซึ่งเนื้อคือต่างจาก Cleansing Water และ Cleansing Oil ชัดเจน เพราะเป็นเจลที่เป็นนวัตกรรมใหม่เลยนะ เรียกว่า Bio D-tox สารสกัดจากธรรมชาติ และ Water in Gel Capsulation ที่มาตอบโจทย์การดูดคราบเครื่องสำอางหรือสิ่งสกปรกได้ล้ำลึกถึงรูขุมขนอย่างอ่อนโยนมากๆ ล้างออกได้ทั้งเมคอัพ อายไลเนอร์กันน้ำ ครีมกันแดด ออกเกลี้ยงเลยล่ะ...ไม่เชื่อตามมาเราจะมาล้างให้ดูกันเลย

วิธีใช้ : เราจะใช้คลีนซิ่งเจลประมาณเหรียญ 5 -10 บาท แล้วก็นวดๆ ลงบนหน้าตอนหมาดๆแบบนี้เลย ทั้งใบหน้า ตา แล้วก็ปาก (จริงๆ สามารถนวดตอนหน้าแห้งหรือใครจะทำให้หน้าเปียกเล็กน้อยก็ได้เหมือนกันนะเอาตามชอบจ้า) นวดวนๆไปสักพักพวกเมคอัพต่างๆ ก็หลุดออกมาแล้วล่ะ พอรู้สึกว่าเมคอัพหลุดออกหมดแล้วก็ล้างน้ำออกตามปกติเลย 


อ้อ! ไม่ต้องใช้โฟมล้างหน้าหรือสบู่ล้างต่อแล้วนะเพราะเค้าเป็น makeup remover แล้วก็เจลล้างหน้าในตัวเดียว...หน้าก็จะสะอาดใสกิ๊งๆ เลยจ้า ใครที่คิดว่าตัวเองมีเครื่องสำอาง waterproof แน่นๆจัดๆ ไม่มั่นใจครั้งแรกจะลองเช็ดต่อด้วยโทนเนอร์ดูก่อนว่าสะอาดพอมั้ย แล้วถ้ายังสะอาดไม่พอสามารถล้างซ้ำได้อีกรอบหน้าไม่แห้งดึงเลย

ความรู้สึกหลังใช้ : ก่อนหน้านี้เราใช้เป็นเมคอัพรีมูฟเวอร์บางทีก็มีอาการแพ้ด้วย แล้วยิ่งล้างหน้าหลายขั้นตอนก็ยิ่งทำร้ายผิว แพ้วนไปวนมาไม่หายสักที เลยอยากหาอะไรที่ใช้ง่ายๆ และอ่อนโยนต่อผิว....ตอนนี้ก็เจอแล้วล่ะ ส่วนตัวเราชอบมากๆ เลย เพราะว่าสะดวกมากๆ ขั้นตอนเดียวล้างหน้าได้สะอาดเลย แล้วก็ผิวที่ได้หลังล้างนั้นคือมีความนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งเอี๊ยด ที่สำคัญเค้าอ่อนโยนต่อผิวมากเราใช้แล้วไม่แพ้ ไม่มีการระคายเคืองใดๆเลย 


ส่วนผลลัพธ์เรื่องสิว สิวเราลงลด ทั้งสิวอุดตัน สิวเสี้ยน สิวอักเสบ และหน้าก็ใสขึ้นด้วยเพราะขั้นตอนการทำความสำอาดผิวสำคัญมากที่สุดจริงๆนะ แถมตอนล้างหน้าเวลาที่เรานวดๆ วนที่ใบหน้าก็ช่วยเรื่องการผ่อนคลายผิวด้วยสบายมากกกก...บางวันที่ไม่ได้แต่งหน้าเราก็ใช้ เพราะว่าเราทาครีมกันแดดทุกวัน พวกครีมกันแดดบางยี่ห้อมีซิลิโคนต้องใช้คลีนซิ่งถึงจะล้างออกหมดไม่อุดตันผิว 

เอาเป็นว่าเพื่อนๆ ที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายที่แต่งหน้าเบาๆและอยากได้คลีนซิ่งทำความสะอาดผิวดีๆ ไม่ทำร้ายผิวสักหลอด เราแนะนำเป็น "De Latex Cleansing Water Gel" อันนี้เลย หลอดเดียวจบ! ไม่เป็นสิวอุดตันแน่นอนจ้า 


วันนี้เราต้องขอตัวไปล้างหน้าก่อน...คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรดีๆ มาแชร์กันอีกฝากติดตามกันด้วยน๊าาาไปแล้วจ้า บ้ายย บายยย

....................................................................


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE