เปิดกรุรีวิวลิปสติก7สีที่ใช้ได้ทุกวันของ NARASA LIP MATTER

49 14
WITH <strong>NARASA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เปิดกรุรีวิวลิปสติก7สีที่ใช้ได้ทุกวันของ NARASA LIP MATTER

          ถ้าพูดถึงลิปสติกสำหรับสาว ๆ บอกเลยว่า มีแท่งเดียวไม่เคยพอจริงๆ หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมผู้หญิงเราต้องมีลิปสติกเยอะๆทั้งที่เราก็มีเพียงปากเดียวเท่านั้น ก็เพราะว่า ลิปสติกแต่ละแท่งจะให้สัมผัสที่แตกต่างกันและลิปสติกนั้นยังมีหลายประเภท หลายเฉดสีอีกด้วย ซึ่งก็มีเอาไว้ใช้ตามโอกาสแตกต่างกันไป จริงมั้ยคะ...

          วันนี้เราจึงจะมาแนะนำลิปแมทเจ็ดสี เจ็ดวัน ให้เพื่อนๆได้เอาไปครีเอทลุคหรือใช้กันได้อย่างไม่ซ้ำทั้งเจ็ดวันเลยค่ะ NARASA LIP MATTER เป็นลิปสติกเนื้อแมทที่มีสีชัด ติดทนนาน ไม่หลุดง่าย เรียกได้ว่าลืมอันเก่าที่ใช้ทาแล้วสีปากหายระหว่างวัน ไม่ติดทน จูบแล้วสีหลุด จะไม่มีให้เห็นกันเลยทีเดียว และความพิเศษของเค้าที่ส่วนตัวเรารู้สึกชอบสุดๆก็ตรงที่เนื้อเกลี่ยง่ายเนียนไม่ตกร่องและไม่รู้สึกว่าปากแห้งแบบประกบปากบนล่างแล้วดึงไม่ออกซึ่งหลายคนคงเคยเจอปัญหานี้ใช่มั้ยคะ ?? "แต่"  NARASA LIP MATTER หลังทานั้นให้ความรู้สึกเบาสบายปาก และเค้ามีมาให้เลือกถึง7สี ซึ่งแต่ละสีคือดีทาแล้วรอด ไม่มีตายแน่นอน เพราะนี้ลองเองมาแล้วทุกสี ไม่รอช้า เราไปเริ่มสีแรกกันเลยดีกว่าค่ะ...

N01 PINK NUDE เป็นสีชมพูที่ให้ความรู้สึกสดใส
N02 SWEETY PEACH เป็นสีชมพูผสมสีพลีสแบบนัวๆที่ให้ความรู้สึกสายฝอนิดๆ
N03 SWEETY PINK เป็นสีชมพูสดใสแบบสีของฟาววินโก้ อารมณ์ชมพูบานเย็น ลุคคุณหนูต้องมีสีนี้ให้เค้าจริงๆค่ะ
N04 RED BRICK ชื่อสีมีความเป็นสีแดงแต่เนื้อสีจริงๆส่วนตัวคิดว่าแอบมีความสดใสของส้มๆอยู่ในเนื้อสีผสมลงไปด้วย ซึ่งส่วนตัวเราชอบสีนี้มากที่สุด
N05 PEACHY POP เป็นสีส้มแบบพีชให้ความสดใสดูเป็นสาวทันสมัยร่าเริง
N06 CHERRY POP เป็นสีแดงเชอรี่แบบที่ทาแล้วเห็นมาแต่ไกล สามารถปรับเข้าได้กับทุกลุคคือใครทาสีนี้รับรองได้เลยค่ะว่ามงต้องลง
N07 DARK BRICK เป็นสีน้ำตาลให้ความรู้สึกเป็นสายฝอ หรือใครจะเอามาใช้เป็นสีเบทของสีปากก่อนที่จะทาสีอื่นๆลงไปแนะนำตัวนี้เลย

ขนาด 4 ml

ราคา 490 *ส่วนตัวซื้อมาในราคาเพียง 390 บาท เพราะมีโปรโมชั่นพิเศษ

Facebook Page : Narasa

Line ID:@953okugy

โทร 082-5989329

          ซึ่งในวันนี้เราได้ทำการแต่งหนึ่งลุคมาอวดเพื่อนๆกันด้วยนะคะ เราขอใช้ชื่อลุควันนี้ว่า เปลี่ยนยัยป้าเป็นน้องใหม่ในมหาลัย เราจะเล่นบทนักศึกษางบน้อยโดยใช้ ลิปสติกของ  NARASA LIP MATTER  ในการแต่งหน้าทั้งหมดของลุคนี้ค่ะ

สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมลุคนี้ได้ในVDOนี้เลยค่ะ


          เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เพื่อนๆชอบลุคนี้กันหรือเปล่า อย่างไรก็สามารถคอมเม้นต์มาคุยกันได้ที่ใต้กระทู้นี้เลยนะคะ และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเพื่อนๆจะชอบกระทู้นี้ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันจนจบ “รักและคิดถึงเสมอ ครั้งหน้ามี่จะมารีวิวหรือแนะนำอะไรอีกฝากติดตามกันด้วยนะคะ”

ติดตามกันต่อได้ที่ 

Instagram : emilymimmy

Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน


Mimmytwo

Mimmytwo

FULL PROFILE