ใช้ได้ไม่แพ้! Review แชมพูปิดผมขาวภูมิปัญญาไทย 'หอมเกศ'

44 10

เพราะคนขี้แพ้ จะใช้อะไรก็แพ้ ฮรือออ T^T


สำหรับใครที่ขี้แพ้แบบเรา ใช้ผลิตภัณฑ์อะไรก็แพ้ 

ลองแชมพูปิดผมขาวตัวไหนก็แพ้ ยังไม่เจอยี่ห้อที่ใช่ เข้ากับเราได้แบบพอดี 

ขอเรียนเชิญให้มากุมมือแล้วอ่านรีวิวไปพร้อมกันทางนี้ค่ะ!


เนื่องจากเราเป็นคนที่มีปัญหาผมหงอก ผมขาวอยู่พอตัว และได้ลองผลิตภัณฑ์มาประมาณนึง แต่ไม่เจอสิ่งที่ถูกใจสักที โดยปัญหาของเราคือ เวลาใช้แชมพูปิดผมขาวย้อมผมตรงขอบๆ หน้าจะชอบมีผื่นแดงๆ ขึ้น หรือบางครั้งก็คันหัวมาก เกาจนเลือดออกเลยก็มี


แต่วันนี้เราพบสิ่งที่ถูกใจ และได้ลองมาสักพักแล้ว ปรากฏว่าไม่แพ้ค่ะคุณณ!!

เจ้าสิ่งๆ นั้นก็คือคุณคนนี้ แชมพูปิดผมขาวยี่ห้อ ‘หอมเกศ’ นั้นเองจ้า

และนี้คือ! หน้าตาของแชมพูปิดผมขาวที่เราพูดถึง ก็จะมีความลายไทยชะเอิงเอยหน่อย เพราะเขาเป็นแบรนด์ของคนไทยแหละ (เดานะ เพราะเห็นเขียนไว้ว่าเป็นแชมพูปิดผมขาวภูมิปัญญาไทย)

1 ซองของเค้าก็จะมีถุงมือแถมมาด้วย และก็มีคำแนะนำเป็น 4 Step ง่ายๆ ประมาณนี้ แต่เราอยากจะเสริมหน่อยสำหรับใครที่กลัวเลอะเป็นพิเศษ ก็หาพวกโลชั่นหรือวาสลีนมาทาๆ ช่วงกรอบหน้า หลังหู คอ อะไรแบบนี้ไว้ด้วยกันเลอะ หรือไม่ก็เตรียมผ้าชุบน้ำคอยเช็ดตอนมันหยดไว้ด้วย จะได้ไม่ต้องมีร่องรอยดำๆ ให้เพื่อนจับได้ว่าย้อมมาเนอะ 5555
** และเพราะความกลัวแพ้ เราได้ทำการเทสก่อนแล้วจ้า โดยทาไปที่ข้อพับแขนแบบนี้ตามคำแนะนำทิ้งไว้ประมาณ 1 ชม. หรือข้ามคืน ก็ไม่มีอาการคัน หรือเป็นผื่นใดๆ **
มาเริ่มย้อมหงอกกันเลย! สำหรับใครอยากใช้อะไรง่ายๆ ไม่อยากใช้อุปกรณ์เยอะให้ยุ่งยากมากความ ก็เทใส่มือและขยี้ๆ ที่โคนผมไปได้เลยจ้า เพราะเนื้อเขาค่อนข้างเหลว มีความคล้ายแชมพูผสมกับครีมนวดผมประมาณนั้นเลย ขยี้ง่าย แต่สำหรับใครที่ผมแห้งก็แนะนำให้ทำผมหมาดก่อนนิดนึงจะช่วยให้สระง่ายขึ้นจ้า
แชมพูปิดผมขาวหอมเกศ เขามีสารสกัดมาให้เยอะมากๆ ทั้ง สับปะรด มังคุด งาดำ เคราติน มะพร้าว ว่านหาง ดีต่อผมทั้งนั้น และก็เหมือนได้หมักผมทำทรีตเม้นท์ไปด้วยเลยระหว่างรอสีติด โดยเราจะหมักทิ้งไว้เลย 15-20 นาที แล้วก็ล้างออก

เทียบผลลัพธ์ก่อนและหลังใช้

สรุปผลลัพธ์หลังได้ใช้

อ่อนโยน : ส่วนตัวใช้แล้วไม่แพ้ แต่พออ่านข้างซองดีๆ เขาก็แอบมีส่วนผสมของเคมีอยู่บ้างเด้อ ยังไงใครกลัวแพ้ก็แนะนำไปเทสด้วยตัวเองก่อนจะดีที่สุดค่า


กลิ่น : กลิ่นหอมดีนะคะ เป็นแนวผลไม้ๆ คงมาจากเหล่าส่วนผสมของเขา


ความติดทน/สม่ำเสมอของสี : เราคิดว่าเขาติดทนค่อนข้างดี อยู่ได้นานประมาณ 1 เดือนนิดๆ เรื่องความสม่ำเสมอ เราว่าขึ้นอยู่ตอนที่เราสระเลย ว่าลงทั่วแบบสม่ำเสมอรึเปล่า เราค่อนข้างชโลมทั่วเพราะผมไม่ได้ยาวมาก ส่วนสีออกดำธรรมชาติดีค่ะ

ราคา / ปริมาณ : ซองละ 89 บาท ปริมาณ 30 มล. ** ถ้าใครลองแล้วชอบแนะนำไปซื้อร้านขายส่งจะถูกกว่าค่ะ


จบแล้ววว!! หวังว่าจะชอบการรีวิวของเรานะคะ ไว้ถ้ามีโอกาสเจอแชมพูปิดผมขาวยี่ห้อที่ถูกใจใหม่ๆ จะเอามาแนะนำกันอีกค่า สำหรับวันนี้ไปก่อนแล้วค่ะ บ๊าย :)


Bubabearrr

Bubabearrr

สวัสดีจ้า ขอพื้นที่ให้มือใหม่หัดรีวิวหน่อยน้าา~
ตั้งใจเขียนรีวิวทุกอัน ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ

FULL PROFILE