รีวิว "เครื่องเลเซอร์ IPL" กำจัดขนเองได้ง่ายๆที่บ้าน

47 20

เครื่องเลเซอร์กำจัดขน IPL ( +เลเซอร์หน้าใส ) ยี่ห้อ Lescolton


 สามารถยิงได้เกือบทุกจุด รักแร้ ขา แขน ขนบนใบหน้าก็สามารถยิงได้แต่ต้องใช้ที่ระดับ 1-2 เพราะผิวหน้าค่อนข้างบอบบางนะคะ


Q : ซื้อจากไหน ราคาเท่าไหร่ ?

A :  ราคา 2,400 บาท โดยประมาณ ซื้อจาก Shopee Search ว่า เครื่องเลเซอร์กำจัดขน Lescolton ได้เลย มีหลายราคาต่างกันไปแต่ละร้าน มีหลายรุ่นด้วย แต่จริงๆมีหลายยี่ห้อด้วยนะ ลองดูใน Shopee ส่วนตัวเราเลือกจากที่มีรีวิวดีๆ ใน shopee สามารถดูรีวิวลูกค้าที่ซื้อไปได้นะคะ แล้วก็เลือกอันที่ยอดสั่งซื้อเยอะ แต่ถ้าชัวร์ ไปนี่เลย https://lescolton.shop/แนะนำค่ะ มีโปรลดราคาบางช่วงราคาเกือบพอๆ Shopee เลย แต่ค่าส่งอาจจะแพงนะเพราะ

 ส่งจาก ตปท.จ้า

 

Q : มีอันตรายไหม ?

A : เครื่อง IPL เป็นสินค้าโฮมยูสกึ่งๆเครื่องมือแพทย์ต้องใช้อย่างระมัดระวังจะไม่มีอันตรายใส่แว่นทุกครั้งขณะทำหากใช้ความแรงเกินระดับที่ผิวจะรับได้อาจทำให้ผิวไหม้ได้


Q : ต้องใช้เจล IPL ไหม ?

A : เครื่องนี้ไม่ต้องใช้เจล IPL ในการทำแต่หากบริเวณไหนรู้สึกเจ็บสามารถประคบเย็นก่อนทำได้

เมื่อซื้อมาจะได้


- เครื่องเลเซอร์ IPL - 1 เครื่อง 

- หัวเลเซอร์ขน 300,000 ชอท - 1 หัว (สีเหลือง)

- หัวเลเซอร์หน้าใส 100,000 ชอท - 1 หัว (สีแดง)

*ถ้าชอทหมด สามารถซื้อชอตแยกได้

- อะแดปเตอร์แปรงไฟ - 1 ชิ้น 

- หัวแปรงไฟ - 2 หัว (ใช้ในประเทศไทยได้) 

- แว่นตาป้องกันแสงเลเซอร์ - 1 อัน

 - กล่องบรรจุภัณฑ์ และ คู่มือการใช้งาน


การรับประกันสินค้า 

- รับประกันสินค้าใช้งานไม่ได้ สามารถส่งคืนภายใน 7 วัน 

- รับประกันซ่อม 1 ปี ซ่อมไม่ได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ (มีค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง)

นี่คือทำผ่านมาแล้ว  1 อาทิตย์นะ  ทำไปประมาณ 2 ครั้ง ผลค่อนข้างดีเลยขนขึ้นช้าลงมากๆ

 วิธีการใช้ขอพูดคร่าวๆ โกนขนบริเวณผิวที่ต้องการใช้เครื่อง IPL โกนเท่านั้นห้ามถอนเพราะต้องมีรากขนไว้ดูดซับแสงเลเซอร์  ก่อนทำสวมแว่นป้องกันแสงเลเซอร์ พอเปิดเครื่องเมื่อแนบไปจุดที่จะยิงไฟสีเขียวข้างเครื่องจะกระพริบๆเป็นสถานะว่าพร้อมยิง ยิงให้ทั่วบริเวณที่ต้องการกำจัดขน (ไม่ควรยิงซ้ำบริเวณเดิมหลายๆครั้งจะทำให้ผิวไหม้ได้)


Q : ต้องทำบ่อยแค่ไหน ?

A : หัวกำจัดขนสีเหลืองเดือนที่ 1 ทำทุก 3-5 วัน , เดือนที่ 2 ทำทุกอาทิตย์,เดือนที่ 3 ทำอาทิตย์เว้นอาทิตย์และเดือนที่ 4 ขึ้นไปทำเดือนละ 1 ครั้ง ส่วนหัวหน้าใสสีแดง 2 อาทิตย์แรกทำวันเว้นวันหรือทุก 2-3 วัน ช่วงหลังทำได้ทุกอาทิตย์ (เราก็ทำตามที่ในคู่มือเค้าบอกนะ)

อันนี้ทำมาแล้วได้ 1 เดือน ขนที่ขึ้นแทบไม่มีแล้วค่ะแต่ว่าเราเป็นคนผิวขาวละขนค่อนข้างเข้มเลยเห็นผลเร็วรึป่าวไม่รู้นะ เพราะเพื่อนเราผิวเข้มกว่านี้เห็นผลช้ากว่า เพราะเค้าบอกว่าเลเซอร์จะจับสีขนที่อยู่ใต้ผิวหนัง แต่เด๋วไว้ เดือนจะมารีวิวให้ดูเพิ่มนะคะ

 

สรุป

ข้อดี : ขนมันก็หายจริงนะ จางไปเยอะเลยถ้าขยันหมั่นทำตามที่บอก เทียบกับราคาที่ซื้อกับผลที่ได้ก็คุ้มเลยทีเดียวไม่ต้องออกไปทำนอกบ้านด้วยทำเองได้เลยถามว่าราคาคุ้มกว่าไหม 2,000-4,000 ประมาณนี้ จริงๆ มันก็มีคลีนิคที่คอร์สเลเซอร์ ประมาณนี้เหมือนกันนะ เราเองก็เคยทำ เลเซอร์รักแร้ YAG 12 ครั้งที่ คลีนิค 3,999 เรื่องความเจ็บนี่ยกให้ที่คลีนิค 555 หรือเราเจอคลีนิคไม่ค่อยดีมั้งแต่ขนก็หายนะ อะสรุปว่าสำหรับเครื่องนี้เราก็ว่าโอเคแหละสำหรับคนที่บัดเจทน้อยนะ แต่ถ้าบัดเจทเยอะกว่านี้หมื่นขึ้น แล้วชอบทำที่บ้านก็ลองซื้อรุ่นที่แรงสูงๆกว่านี้ก็ได้


 ข้อเสีย : คือตัวเครื่องมันค่อนข้างร้อนง่ายนะ ไม่ได้เหมือนกับคลีนิคที่เครื่องเป็นแสนแบบความแรงใช้ติดต่อได้นานๆ เกิน 15-20 นาทีก็ควรพัก หรือ ถ้ารู้สึกเริ่มร้อนให้พักเลยนะ ไม่งั้นมันทำให้ผิวไหม้ได้เลยเราเห็นมีคนรีวิว แต่ถ้าเราไม่ปล่อยให้เครื่องร้อนเราก็ไม่เป็นไรนะ ตอนนี้ปัญหาที่เจอก็ประมาณนี้ค่า ยังไงถ้ามีอะไรสงสัยหรืออยากสอบถามเพิ่มเติมคอมเม้นได้เลยจ้า :)


Vimalin Chiwakul

Vimalin Chiwakul

HELLO🌈💗✨🌷

Kawtoo (ข้าว-ตู) 🍚

Makeup 💄 Perfume 🍪Cooking and Baking

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 💐

Contact
Line: kkawtoo
IG: kkawtoo

FULL PROFILE